1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!

Khi bạn muốn trang bị một chiếc tivi thông minh với kích thước màn hình lớn, chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng để gia tăng trải nghiệm giải trí gia đình, Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 chính là lựa chọn đáng cân nhắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tổng quan thiết kế Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 sở hữu thiết kế trang nhã với viền màn hình siêu mỏng, giúp người dùng được trải nghiệm tối đa không gian giải trí. Thay vì những viền dày cồng kềnh làm che lấp một phần màn hình, sản phẩm này có viền siêu mỏng được làm từ chất liệu nhựa, tạo cảm giác như màn hình hiển thị liền lạc với khung viền. Điều này không chỉ giúp tăng tỷ lệ màn hình so với kích thước tổng thể của tivi mà còn mang lại vẻ ngoài tinh tế, sang trọng.

Ở mặt sau của tivi, Google Tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 có thiết kế tối giản, bắt mắt với những đường nét mạnh mẽ, mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp và hiện đại. Sản phẩm được hoàn thiện rất tỉ mỉ, thể hiện sự tỉ mẩn và chất lượng cao trong từng chi tiết.

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!
Sony K-85S30 có thiết kế ngoại hình tinh tế, đẳng cấp, tỏa sáng không gian (Ảnh: Sony).

Chân đế tivi có hình chữ V úp ngược quen thuộc, làm từ nhựa nguyên khối, tuy không quá cao cấp nhưng nó vẫn đủ để giúp tivi đứng vững trên bàn, kệ tivi. Nếu muốn có tính thẩm mỹ cao hơn, ta có thể tháo rời chân đế và treo tivi lên tường, tiết kiệm diện tích sử dụng.

Một trong những điểm nổi bật của Sony K-85S30 là kích thước màn hình lớn 85 inch. Với kích thước này, tivi không chỉ mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game sống động như ở rạp chiếu phim mà còn là điểm nhấn nổi bật trang trí không gian phòng khách, phòng giải trí.

Kích thước màn hình lớn cũng giúp người dùng dễ dàng theo dõi nội dung từ khoảng cách xa, đặc biệt là với những không gian rộng rãi. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được hiển thị rõ nét, mang lại trải nghiệm xem thoải mái và tập trung.

2. Đặc điểm nổi bật của Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30

2.1. Về hình ảnh

Để mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và giàu chi tiết, Sony K-85S30 được trang bị bộ xử lý 4K HDR Processor X1 của Sony. Với công nghệ này, hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi 85 inch này luôn sắc nét, giàu chi tiết và sống động, không chỉ hiển thị nội dung gốc 4K một cách hoàn mỹ mà các nội dung có độ phân giải thấp hơn cũng được nâng cấp lên chất lượng gần 4K nhất.

Bên cạnh công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, K-85S30 còn được tích hợp công nghệ tạo màu Triluminos Pro của Sony. Với công nghệ này, tivi có khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc, gấp nhiều lần so với những công nghệ màn hình thông thường để khung hình được tái tạo sống động, chit iết hơn, màu sắc sáng và tươi tắn hơn.

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!
Công nghệ màu Triluminos Pro độc quyền của Sony mang đến những khung hình sống động, rực rỡ sắc màu (Ảnh: Sony).

Ngoài độ nét và màu sắc, tivi Sony 85 inch này cũng được trang bị công nghệ Motionflow XR 200 để mang lại trải nghiệm xem mượt mà, đặc biệt khi theo dõi những cảnh chuyển động nhanh. Công nghệ này kết hợp độ phân giải cao và tần số quét 60hz có thể loại bỏ tình trạng bóng ma, rung lag thường gặp khi xem phim, xem thể thao hay chơi game, giúp hình ảnh trên tivi luôn hiển thị rõ nét, mượt mà, làm tăng trải nghiệm xem của người dùng.

2.2. Về âm thanh

Ở phương diện âm thanh, Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 được trang bị hệ thống loa 2 kênh với công suất 20W. Mặc dù công suất không cao so với kích thước màn hình, nhưng nhờ áp dụng thiết kế X-Balanced độc quyền của Sony mà loa tivi vẫn có thể tái tạo âm thanh khá tốt.

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!
Công nghệ âm thanh X-Balanced độc đáo của Sony cung cấp chất lượng âm thanh ấn tượng trong phân khúc (Ảnh: Sony).

Hơn nữa, âm thanh sau khi được xử lý bởi công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể loại bỏ được các tiếng ồn nền, giảm độ nhiễu, mang lại chất lượng âm thanh cao hơn để khi phát ra ta có thể nghe được rõ ràng, ít bị biến dạng ngay cả khi tăng âm lượng lên tối đa.

Mảnh ghép hoàn thiện âm thanh cuối cùng của K-85S30 là công nghệ Dolby Atmos. Tuy nhiên, để thực sự phát huy tối đa công nghệ này thì ta sẽ cần đến một chiếc loa soundbar hoặc hệ thống âm thanh đa kênh chuẩn chỉnh.

2.3. Hệ điều hành

Như tên gọi, thì Sony K-85S30 sử dụng hệ điều hành Google TV. Đây là nền tảng hệ điều hành được đánh giá cao nhất hiện nay với trải nghiệm tương tác thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng ở mọi lứa tuổi. Giao diện trang chủ của nó được thiết kế khoa học, phân bổ các chức năng một cách hợp lý, giúp ta dễ dàng thao tác và điều hướng theo nhu cầu của mình.

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!
Hệ điều hành Google TV giao diện thân thiện, trải nghiệm phong phú (Ảnh: Sony).

Bên cạnh đó, nền tảng này cung cấp kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Một số ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, FPT Play, VieOn… đã được cài đặt sẵn. Ngoài ra, ta cũng có thể thoải mái lựa chọn và cài đặt các ứng dụng yêu thích, từ các ứng dụng xem phim, nghe nhạc trực tuyến đến các ứng dụng học tập, làm việc Sony K-85S30 đều có thể đáp ứng được.

3. Các tính năng, tiện ích của Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30

3.1. Điều khiển bằng điện thoại

Sony K-85S30 hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như chuyển kênh, tăng/giảm âm lượng, truy cập menu,… chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại.

Tính năng này giúp tăng sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng tivi, đặc biệt là khi người dùng ở khoảng cách xa hoặc không tìm thấy remote.

3.2. Tìm kiếm bằng giọng nói

Google Tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung, đặt lịch, điều khiển thiết bị thông minh chỉ bằng câu nói bằng tiếng Việt.

Tính năng này không chỉ đem lại sự tiện lợi mà còn giúp người dùng tương tác với tivi một cách tự nhiên và trực quan hơn.

3.3. Kết nối không dây

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30: Màn hình lớn, công nghệ hàng đầu!
Chia sẻ nội dung từ điện thoại di động lên màn hình tivi một cách dễ dàng (Ảnh: Sony).

Ngoài các tính năng trên, tivi Sony 85 inch này còn hỗ trợ các công nghệ kết nối không dây như Chromecast và AirPlay 2. Điều này cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại, máy tính lên màn hình tivi một cách nhanh chóng.

3.4. Tiết kiệm điện năng

Để giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt, Sony K-85S30 được thiết kế với công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh Eco Dashboard. Ta có thể cài đặt tivi tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo mức ánh sáng xung quanh, hẹn giờ tắt màn hình khi không sử dụng hoặc thay đổi các cài đặt riêng lẻ theo cách có ích nhất với môi trường (được biểu hiện thông qua kích thước lá cây, thể hiện sự đóng góp mà bạn đang thực hiện tác động đến môi trường).

4. Tạm kết

Google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 nổi bật với công nghệ hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh mặc dù không quá nổi bật nhưng đủ dùng với nhu cầu cơ bản, hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú hấp dẫn, tính năng tiện ích thiết thực.

Với giá bán tham khảo từ 34,7 triệu đồng, nó là một trong những mẫu tivi 85 inch có giá bán hợp lý nhất thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi kích thước lớn giá phải chăng để lắp đặt phòng khách, phòng ngủ, hoặc sử dụng trong công việc giảng dạy, trình chiếu, thì đây sẽ là một trong những mẫu tivi rất đáng cân nhắc trong năm 2024.

Tin tức liên quan
Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Hiệu suất thỏa đáng, giá hợp lý!

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Hiệu suất thỏa đáng, giá hợp lý!

Google tivi Mini LED Sony 4K 65 inch K-65XR70: Chất lượng là trên hết!

Google tivi Mini LED Sony 4K 65 inch K-65XR70: Chất lượng là trên hết!

Google tivi Sony 4K 55 inch K-55S30: ‘Người thừa kế’ đầy tiềm năng!

Google tivi Sony 4K 55 inch K-55S30: ‘Người thừa kế’ đầy tiềm năng!

Google tivi OLED Sony 4K 65 inch K-65XR80L: Trải nghiệm nghe nhìn cân bằng!

Google tivi OLED Sony 4K 65 inch K-65XR80L: Trải nghiệm nghe nhìn cân bằng!

Google tivi Sony 4k 65 inch K-65S30: Lựa chọn hàng đầu ở phân khúc giá phổ thông!

Google tivi Sony 4k 65 inch K-65S30: Lựa chọn hàng đầu ở phân khúc giá phổ thông!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất