1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua 12kg cửa trên AQW-FR120HT BK

Giá tham khảo: 6.000.000đ

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 12kg AQW-FR120HT BK (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Vị trí đầu tiên là máy giặt Aqua 12kg AQW-FR120HT BK có thiết kế lồng đứng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và phù hợp với mọi không gian nhà ở. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen đẹp mắt, hiện đại và hạn chế bám bẩn tốt. Khối lượng giặt 12kg và 12 chương trình giặt phù hợp cho các gia đình trên 7 thành viên. Thiết kế bảng điều khiển kết hợp giữa nút bấm và núm xoay chọn chương trình giặt (tương tự máy giặt cửa ngang) mới mẻ, giúp người dùng lựa chọn chế độ giặt nhanh chóng hơn.

Lồng giặt bằng thép không gỉ có kết cấu bề mặt gồm nhiều hình gối nổi xen kẽ là lỗ phun nước siêu nhỏ chỉ 2.5mm giúp chà sát quần áo hiệu quả, đánh bay các vết bẩn nhưng không làm hư tổn, sờn rách bề mặt vải. Mâm giặt kép Twin Pulsator được làm bằng vật liệu kháng khuẩn vừa đảo trộn quần áo đều hơn, vừa ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong lồng giặt.

Tính năng dự trữ nước Water Reserve cho phép máy giặt Aqua cửa trên này giữ lại nước trong lần xả cuối cùng để sử dụng cho các mục đích khác hoặc dùng cho lần giặt tiếp theo. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm lượng nước lớn hàng tháng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng sấy khô lồng giặt giúp làm khô lồng giặt nhanh chóng sau khi giặt hoặc vệ sinh, đảm bảo không gian giặt không bị ẩm mốc và tích tụ vi khuẩn.

2. Máy giặt cửa trên Aqua Inverter 12kg AQW-DR120HT BK

Giá tham khảo: 7.200.000đ

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 12kg AQW-DR120HT BK (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Máy giặt Aqua 12kg Inverter AQW-DR120HT BK sở hữu kiểu dáng cửa trên tương tự với gam màu đen trơn lì, sang trọng, mang đến điểm nhấn hiện đại cho mọi không gian nhà ở. Ngoài ra, phiên bản này còn có sự nâng cấp trong thiết kế hộp chứa nước giặt xả có tích hợp cánh quạt, nhờ vậy mà chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn và thẩm thấu sâu hơn. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình có thói quen dùng bột giặt thay vì nước giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên Aqua này còn trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp và công nghệ DD Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn, hạn chế rung lắc và tiếng ồn khi vận hành máy. Hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm này chỉ tốn 4.9 Wh/kg sẽ không làm tiêu hao nhiều điện năng khi giặt khối lượng quần áo lớn.

Máy trang bị lồng giặt Pillow kết hợp với mâm giặt kép Twin Pulsator được làm bằng vật liệu kháng khuẩn ABT mang đến hiệu quả chà sát quần áo cao và không làm hư tổn bề mặt vải. Máy giặt Aqua 12kg cửa trên này còn có chế độ giặt lưu hương giúp quần áo thơm lâu hơn dù sử dụng cùng một lượng nước xả vải.

3. Máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-BP4959U1K(B)

Giá tham khảo: 8.250.000đ

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 12kg AW12-BP4959U1K(B) (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Máy giặt Aqua 12kg AW12-BP4959U1K(B) được thiết kế lồng ngang sang trọng, cho hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo tốt. Máy sử dụng tối ưu cho những gia đình trên 7 người nhờ khối lượng giặt 12kg đi kèm là 12 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Máy giặt Aqua cửa trước 12kg này sử dụng công nghệ Inverter vừa giúp vận hành êm ái, vừa tiết kiệm điện nước tối ưu. Lồng giặt Pillow kích thước lớn đạt chuẩn Châu Âu 525mm giúp người dùng thuận tiện khi cho và lấy quần áo, đồng thời tạo không gian rộng rãi để quần áo được chà sát đều hơn, hạn chế tình trạng xoắn rối.

Cùng với đó, máy tích hợp công nghệ giặt Refresh sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và hạn chế vi khuẩn bám trên quần áo. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh máy giặt với công nghệ tự làm sạch mặt trong cửa máy giặt Smart Dual Spray tiện lợi.

4. Máy giặt Aqua 12kg cửa ngang AQD-A1200H PS

Giá tham khảo: 9.300.000đ

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua 12kg cửa ngang AQD-A1200H PS (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Máy giặt Aqua 12kg cửa ngang AQD-A1200H PS có gam màu bạc hiện đại kết hợp lồng giặt nằm ngang hài hòa với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt 12kg và 12 chương trình giặt thích hợp cho gia đình đông thành viên trên 7 người.

Lồng giặt bằng thép không gỉ có kích thước lớn 525mm và có bề mặt gồm nhiều hình gối nổi vừa giúp chà sát quần áo hiệu quả, vừa bảo vệ bề mặt vải không bị hư tổn. Công nghệ cân bằng giặt AL DBT giúp máy hoạt động ổn định hơn, hạn chế rung lắc và không ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch.

Ngoài ra, công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước Refresh, giặt hơi nước Steam Wash mang đến hiệu quả làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, mùi hôi bám trên quần áo. Máy giặt trang bị tính năng tự vệ sinh mặt trong cửa máy giặt Smart Dual Spray đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, sẵn sàng cho lần giặt tiếp theo.

5. Máy giặt Aqua Inverter 12kg AW12-B4959U1K(B)

Giá tham khảo: 9.100.000đ

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay
Máy giặt Aqua Inverter 12kg AW12-B4959U1K(B) (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Vị trí cuối cùng là máy giặt Aqua cửa ngang Inverter 12kg AW12-B4959U1K(B) với thiết kế cửa ngang sang trọng màu đen. Đây cũng là model máy giặt Aqua 12kg cao cấp, hiện đại nhất hiện nay. Máy sở hữu công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp cao cấp nên không tạo ra tiếng ồn hay rung lắc trong quá trình hoạt động.

Lồng giặt lớn 525mm bằng vật liệu thép không gỉ vừa đảm bảo độ bền cho máy, vừa hạn chế tích tụ mảng bám vi khuẩn. Bề mặt lồng giặt có dạng gối để tác động nhiều hơn vào bề mặt vải áo nhằm loại bỏ vết bẩn. Không gian bên trong lồng giặt luôn sạch sẽ, không lo bám mùi nhờ bộ đôi công nghệ vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT và công nghệ tự vệ sinh mặt trong cửa máy giặt Smart Dual Spray.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Refresh sẽ mang đến khả năng đánh bay vết bẩn tốt hơn, hạn chế nếp nhăn và mùi hôi khó chịu. Máy giặt còn trang bị tính năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Haismart cho phép người dùng có thể khởi động, lựa chọn chế độ tùy ý từ xa.

Trên đây là top 5 máy giặt Aqua 12kg mới và tốt nhất hiện nay mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Nếu cần mua sản phẩm đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn để chọn lựa được địa chỉ mua có giá tốt nhất.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua AQW- DR130UGT PS

So sánh máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua AQW- DR130UGT PS

Lí do máy giặt cửa ngang 10.5kg Aqua AQW-FR105GT BK được ưa chuông?

Lí do máy giặt cửa ngang 10.5kg Aqua AQW-FR105GT BK được ưa chuông?

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ" nhưng siêu tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất