1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng máy cấy Yanmar có tốt không?

Là một thương hiệu lớn từ Nhật, tuy nhiên chất lượng các dòng máy cấy Yanmar có tốt không là điều mà khá nhiều bà con quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với bà con nông dân, máy cấy lúa không chỉ giúp giảm thiểu công sức trong việc cấy lúa mà còn góp phần tăng năng suất lúa hơn khá nhiều so với hình thức gieo sạ. Trong số các thương hiệu máy cấy lúa trên thị trường thì máy cấy lúa Yanmar có được sự chú ý của nhiều bà con bởi đây là thương hiệu máy nông nghiệp nổi tiếng từ Nhật Bản.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu máy cấy Yanmar có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Thiết kế đa dạng phù hợp với điều kiện đồng ruộng Việt Nam

Hiện nay, máy cấy Yanmar có 2 dòng chính là:

– Máy cấy lúa đi sau Yanmar: là loại máy cấy mà ngươi điều khiển sẽ đi bộ trên ruộng và điều khiển máy cấy.

có nên mua máy cấy lúa yanmar không

– Máy cấy ngồi Yanmar: là dòng máy cấy được thiết kế để người cấy và người phụ giúp đều ngồi trên máy cấy trong quá trình điều khiển máy để cấy lúa.

có nên mua máy cấy lúa yanmar không

Với hai thiết kế này, bà con nông dân sẽ chọn được loai phù hợp với điều kiện ruộng cấy lúa của bà con nông dân.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, máy cấy lúa Yanmar cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

2. Về khả năng cấy lúa của máy cấy lúa Yanmar

Hiểu được điều kiện đất cũng như thói quen canh tác của người nông dân Việt Na, chính vì thế, máy cấy Yanmar cũng được cải thiện để mang tới những gì tốt nhất cho người sử dụng.

máy cấy lúa yanmar có tốt không– Bánh di chuyển được thiết kế với đường kính lớn và được bọc cao su

Do điều kiện ruộng tại Việt Nam có những vùng trũng sâu, đất khá mềm, do đó các dòng máy cấy lúa Yanmar đều có thiết kế bánh khá lớn dạng mảnh, giúp di chuyển linh hoạt trên các điều kiện ruộng cấy khác nhau.

Ngoài ra, máy cấy lúa Yanmar còn được bọc bởi cao su giúp máy có được khả năng thoát đất tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng bị bó bánh.

– Điều chỉnh độ sâu cấy đa dạng

Với những giống lúa khác nhau, độ sâu khi cấy lúa cũng không giống nhau, và máy cấy Yanmar cũng đưa tới các mức cấy sâu cây lúa khác nhau cho người sử dụng, từ đó mang tới sự phù hợp cho người dùng.

chất lượng máy cấy yamar có tốt không

Dàn cấy cũng được thiết kế với khối lượng nhẹ, từ đó mang tới sự linh hoạt trong việc đưa mạ và cấy lúa. Cùng lúc máy có thể cấy tới 8 hàng, điều này mang tới hiệu suất cấy lúa nhanh, phù hợp với những cánh đồng rộng lớn.

Mũi cấy cũng được làm bằng vật liệu thép chống gỉ, từ đó giúp mang tới sự bền bỉ tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, với cấu trúc tay lái linh hoạt, cùng kết cấu bộ số dễ sử dụng, máy cấy Yanmar cũng được hầu hết bà con nông dân đánh giá là dễ lái, dễ điều khiển và mang tới sự phù hợp cho người sử dụng.

– Động cơ diesel tiết kiệm

Với việc được trang bị động cơ dầu diesel, so với các dòng máy cấy khác trên thị trường thì chi phí sử dụng máy cấy Yanmar cũng rẻ hơn khá nhiều.

Ngoài ra, những cải tiến trong động cơ và việc sử dụng cơ cấu số kết hợp giữa bánh răng và thủy lực càng làm máy tiết kiệm nhiên liệu, vừa đảm bảo máy không quá rung lắc như các động cơ truyền thống.

máy cấy lúa yanmar có tốt không

3. Giá máy cấy lúa Yanmar bao nhiêu tiền?

Tùy từng loại mà giá máy cấy Yanmar dao động từ khoảng 150 – 450 triệu đồng tủy loại. Một mức giá khá cao, tuy nhiên với những gì mang lại với hiệu suất cấy lúa bằng cả chục người nông dân làm liên tục, và chất lượng lúa cấy thẳng, tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho cây lúa thì bà con nông dân có thể hoàn toàn yên tâm.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy cấy để đáp ứng nhu cầu cấy lúa đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

TOP thương hiệu máy cấy lúa Nhật Bản tốt nhất hiện nay

TOP thương hiệu máy cấy lúa Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

Đánh giá chất lượng máy cấy lúa Yanmar AP4 cho đất yếu trồng lúa tôm

Đánh giá chất lượng máy cấy lúa Yanmar AP4 cho đất yếu trồng lúa tôm

Chất lượng máy cấy Yanmar YR60D có tốt không?

Chất lượng máy cấy Yanmar YR60D có tốt không?

Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất