1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các thương hiệu máy cấy lúa Việt Nam "ngon, bổ, rẻ" cho bà con nông dân

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của người nông dân mà mức giá của các dòng máy cấy lúa Việt Nam cũng phù hợp với túi tiền.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trước đây, máy cấy vẫn là sản phẩm khá là xa lạ đối với nhiều người nông dân bởi các dòng máy cấy khá hiếm vì được nhập khẩu nguyên chiếc, và mức giá thì siêu đắt, dao động từ 300 triệu đông trở lên. Chính vì thế, không nhiều bà con nông dân có điều kiện để mua. Tuy nhiên, từ vài năm trở lại đây, cùng với sự xuất hiện của các thương hiệu máy cấy được sản xuất trong nước, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá phù hợp với túi tiền của bà con nông dân nên khiến máy cấy lúa đang ngày càng phổ biến hơn.

Dưới đây là các thương hiệu máy cấy lúa Việt Nam với chất lượng và mức giá rẻ được nhiều người nông dân ưa chuộng.

1. Máy cấy lúa Hamco

Máy cấy lúa Hamco là dòng sản phẩm của Hamco – một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp của nước ta. Máy cấy Hamco lần đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 2014, và nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ người dân với mức giá chỉ khoảng 75 triệu đồng.

máy cấy lúa hamco

So với các dòng máy cấy nhập khẩu từ Nhật Bản, thì chất lượng máy cấy lúa Hamco không khác biệt. Máy có khả năng cấy cùng lúc 8 hàng lúa với khoảng cách hàng sông là 23.8cm, và bà con nông dân có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các khóm lúa từ 14cm-20cm tùy loại lúa. Với năng suất khoảng 0.27 ha/giờ, máy cấy lúa Hamco mang tới sự thay thế tuyệt vời cho các bà con nông dân.

Chất lượng cấy lúa được đảm bảo nhờ mũi cấy với kết cấu linh hoạt, giúp cây lúa giữ được độ thẳng và tránh việc bị gãy hoặc nát trong quá trình lấy lúa và cắm xuống đất. Bà con nông dân cũng có thể tùy chỉnh độ nông sâu của cây lúa để phù hợp với điều kiện ruộng lúa cũng như các giống lúa khác nhau. Đi kèm với đó, bà con nông dân cũng có được chỗ ngồi thoải mái khi điều khiển, trọng lượng máy nhẹ có thể phù hợp với nhiều vùng đất ruộng khác nhau bao gồm cả các ruộng trồng lúa tôm, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của bà con nông dân.

Hơn nữa, với kết cấu linh hoạt, máy cấy lúa Hamco còn có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều điều kiện ruộng lúa khác nhau. Tạo sự cơ động để di chuyển và cấy lúa.

2. Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa

Là sản phẩm máy cấy lúa có giá rẻ chỉ từ 8-16 triệu đồng, là sản phẩm được sáng tạo bởi ông Trần Đại Nghĩa (Thái Bình), mang tới cho người nông dân dòng máy cấy lúa giá rẻ.

máy cấy lúa trần đại nghĩa

Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa có 3 loại là máy cấy không dùng động cơ, máy cấy lúa dùng động cơ xăng và máy cấy lúa dùng động cơ diesel. Mức công suất là từ 500m2 – 1200m2/giờ. Do đó, máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa phù hợp với hầu hết người nông dân Việt Nam vì điều kiện ruộng đất của nước ta là mỗi hộ gia đình một vài sào hoặc một vài mẫu.

Chất lượng cây lúa được đảm bảo với mũi cấy được thiết kế đặc biệt, giúp đảm bảo cây lúa thẳng và không bị nát khi cấy. Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa có thể tùy chỉnh khoảng các giữa các cây lúa, độ nông sâu của cây lúa để phù hợp với các điều kiện ruộng cũng như giống lúa khác nhau.

Bà con nông dân cũng có thể tùy chỉnh số cây lúa trên mỗi khóm lúa để đảm bảo mật độ phát triển tốt nhất.

3. Máy cấy lúa Văn Lang

Cũng là một dòng sản phẩm máy cấy tự chế được sáng tạo bởi ông Văn Lang tại Thái Bình, máy cấy lúa Văn Lang mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm có mức giá rẻ, chỉ 13 triệu đồng và được tích hợp động cơ để tăng năng suất cũng như giảm công sức cho bà con nông dân.

máy cấy mini văn lang

Máy cấy lúa Văn Lang có 4 hàng, và cũng có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các cây lúa, độ nông sâu của cây lúa và số cây lúa trên mỗi khóm lúa để đảm bảo mật độ phát triển tốt nhất cho từng giống lúa cũng như điều kiện ruộng đồng khác nhau.

Cùng việc sử dụng các vật liệu tốt, máy cấy lúa Văn Lang cũng có được độ bền bỉ khá tuyệt trong quá trình sử dụng,

Rõ ràng, so với các dòng máy cấy lúa nhập khẩu thì các dòng máy cấy lúa made in Vietnam có được sự thích nghi tốt hơn với đồng ruộng cũng như thói quen canh tác của bà con nông dân Việt Nam. Và điều quan trọng nhất là máy cấy lúa Việt Nam có được mức giá phù hợp với túi tiền của bà con nông dân.

Chính vì thế, nếu đang cần một dòng máy cấy lúa giá rẻ và giảm bớt công sức thì bà con nông dân có thể lựa chọn các dòng máy cấy lúa Việt Nam. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy cấy lúa uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Máy cấy lúa mini là gì? Giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Máy cấy lúa mini là gì? Giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Top các dòng máy cấy lúa mini giá rẻ tốt nhất cho bà con nông dân

Top các dòng máy cấy lúa mini giá rẻ tốt nhất cho bà con nông dân

Đánh giá chất lượng máy cấy lúa Yanmar AP4 cho đất yếu trồng lúa tôm

Đánh giá chất lượng máy cấy lúa Yanmar AP4 cho đất yếu trồng lúa tôm

Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

Có nên mua máy cấy lúa Yanmar YR70D không?

Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

Top 3 dòng máy cấy lúa Yanmar phổ biến tại thị trường Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất