1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 kinh nghiệm chọn trà giảm cân lợi sữa cho phụ nữ cho con bú

Làm sao để lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh là điều mà chị em phụ nữ hiện đang rất quan tâm. Tuy nhiên để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng là một vấn đề quan trọng. Vì vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Có nên uống trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú

1.1. Lý do nên giảm cân sau sinh

Có rất nhiều lý do mà các bà mẹ nên cần chú ý đến việc giảm cân sau khi sinh, trong đó hai lý do quan trọng nhất là để giảm stress và tránh béo phì. Phụ nữ trong quá trình mang thai sẽ không thể tránh khỏi việc bị tăng cân và thay đổi nội tiết tố. Thường cơ thể sẽ tăng thêm từ 8 đến 15kg và tình trạng này sẽ kéo dài cho đến sau khi sinh con. Và đây chính là nguyên nhân khiến người phụ nữ cảm thấy tự ti, khó chịu và tâm trạng nặng nề, mệt mỏi và rất dễ bị trầm cảm hậu sinh sản.

Giảm cân sau khi sinh để giảm stress và tránh bệnh béo phì
Giảm cân sau khi sinh để giảm stress và tránh bệnh béo phì

Một nguyên nhân nữa là để giúp các mẹ có thể tránh được bệnh béo phì và một số loại bệnh khác sau khi sinh. Thường thì sau khi sinh con, các chị em phụ nữ sẽ chỉ chú trọng vào việc chăm sóc cho con mà không quan tâm nhiều đến bản thân khiến cho cân nặng không những sụt giảm mà còn có dấu hiệu tăng lên và rất dễ bị mắc bệnh béo phì và các loại bệnh về sức khỏe khác. Chính vì thế mà việc chăm sóc cho người mẹ sau khi sinh cần phải được quan tâm và đặc biệt giảm cân hiệu quả sau sinh không ảnh hưởng đến sữa là mục tiêu quan trọng cần được thực hiện.

1.2. Có nên uống trà giảm cân khi cho con bú

Việc giảm cân sau khi sinh và dùng loại thuốc nào là tốt và không ảnh hưởng đến bé là một vấn đề quan trọng mà các chị em đang quan tâm. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì phụ nữ sau sinh nên tránh dùng các loại thuốc giảm cân vì những loại thuốc này có thể  ảnh hưởng tới tuyến sữa và gây hại đến sức khỏe.

Vậy có nên uống trà giảm cân khi cho con bú hay không? Câu trả lời là nên dùng vì thường các loại trà có chiết xuất 100% nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe của các mẹ sau khi sinh. Dùng trà giảm cân trong giai đoạn này sẽ giúp trả lại vóc dáng đẹp, gọn và cung cấp chất xơ, vitamin giúp bé không bị mắc các bệnh về hô hấp, táo bón. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn cũng như sử dụng trà giảm cân bạn nên tham khảo và nghe theo ý kiến từ các chuyên gia để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho bé yêu của mình.

2. Kinh nghiệm chọn trà giảm cân lợi sữa

2.1. Lựa chọn loại trà có thành phần thiên nhiên

Khi sử dụng các loại trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú bạn nên chọn các loại trà có các thành phần được làm 100% từ tự nhiên. Vì những thành phần tự nhiên thường sẽ lành tính, an toàn và không chứa các chất gây hại cho cả mẹ và bé.

2.2. Nên dùng loại trà dành riêng cho bà bầu hoặc không ảnh hưởng cho bà bầu

Các mẹ cần lựa chọn những loại trà dành riêng cho bà bầu, an toàn trong giai đoạn uống trà giảm cân khi cho con bú như trà giảm cân giúp lợi sữa TeaLife, cao chè vằng lợi sữa, giảm cân Cung Đình… và những loại trà không gây ảnh hưởng đến bà bầu như trà thảo mộc giảm cân vy tea của Havyco Media….

2.3. Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng

Khi sử dụng các loại trà chức năng giảm cân an toàn thì các mẹ nên tham khảo và lắng nghe ý kiến của bác sĩ và các chuyên gia trước khi sử dụng. Vì đôi khi loại trà giảm cân mà bạn đang dùng lại có chứa các chất gây hại, không an toàn cho bạn và trẻ nhỏ.

Kinh nghiệm chọn trà giảm cân lợi sữa
Kinh nghiệm chọn trà giảm cân lợi sữa

2.4. Sử dụng đúng liều lượng mà nhà sản xuất quy định

Việc giảm cân để lấy lại vóc dáng sau khi sinh là cần thiết, tuy nhiên khi uống trà giảm cân khi cho con bú các mẹ cần tuân thủ và sử dụng theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất quy định. Vì để tránh các trường hợp các mẹ muốn giảm cân nhanh chóng nên dùng quá liều, không đúng theo quy định sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.

2.5. Kết hợp với các phương pháp giảm cân khác

Ngoài việc sử dụng trà giảm cân thì bạn cũng nên sử dụng kết hợp các phương pháp giảm cân sau khi sinh an toàn và hiệu quả khác như tập thể dục thường xuyên hoặc tập luyện cùng bé, tiến hành chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh, tránh các loại thức ăn nhanh, các loại thức ăn dầu mỡ, có một tâm lý thoải mái trong khi giảm cân và đặc biệt là ngủ đủ giấc.

Như vậy với những thông tin hữu ích trên, tin rằng các chị em phụ nữ sau khi sinh sẽ hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng và tìm được loại trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú an toàn, chất lượng.

Tin tức liên quan
22 loại rau lợi sữa cho mẹ sau sinh nuôi con khéo lại giảm cân nhanh

22 loại rau lợi sữa cho mẹ sau sinh nuôi con khéo lại giảm cân nhanh

8 lợi ích từ việc massage cho phụ nữ sau sinh

8 lợi ích từ việc massage cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh cần bổ sung những loại vitamin nào?

Phụ nữ sau sinh cần bổ sung những loại vitamin nào?

Mách bạn: Ưu nhược điểm và cách pha sữa bầu Morinaga vị trà sữa chuẩn

Mách bạn: Ưu nhược điểm và cách pha sữa bầu Morinaga vị trà sữa chuẩn

Sữa tiệt trùng Anlene không đường - dòng sản phẩm mới của Fonterra cho đối tượng tập luyện Yoga, Gym hoặc đang thực hiện chế độ giảm cân

Sữa tiệt trùng Anlene không đường - dòng sản phẩm mới của Fonterra cho đối tượng tập luyện Yoga, Gym hoặc đang thực hiện chế độ giảm cân

Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?

Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất