1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama

Sữa bầu Enfamama là sản phẩm được ra đời và phát triển dành riêng cho bà bầu với nhiều công dụng như bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa,... Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về xuất xứ, liều lượng sử dụng an toàn và các đánh giá thực tế của mẹ bầu đã sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa bầu Enfamama ngày uống mấy lần

Sữa bầu Enfamama hay còn có tên gọi đầy đủ là sữa bầu Enfamama A+ là sản phẩm rất được mẹ bầu ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mẹ, mà còn hỗ trợ cho sức khỏe và phát triển trí não của trẻ với các công dụng chính sau:

  • Giúp não bộ thai nhi phát triển toàn diện
  • Bổ sung sinh dưỡng nhiều cho con và ít cho mẹ. Nhờ đó giúp thai nhi phát triển tối ưu, tăng cân khỏe mạnh. Ngoài ra, mẹ bầu cũng hạn chế nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ hay tăng cân không kiểm soát
  • Tăng cường canxi cho cả thai nhi và mẹ bầu
  • Hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của mẹ luôn khỏe mạnh, tránh tình trạng táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa
  • Giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén để mẹ bầu dễ chịu hơn trong thai kỳ
5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama
Sữa bầu Enfamama hộp 400g (Ảnh: Kids Plaza)

Mặc dù uống sữa Enfamama bầu rất tốt tuy nhiên mẹ không nên sử dụng quá nhiều hay lạm dụng việc uống sữa bầu để thay thế bữa ăn chính. Để giải đáp cho câu hỏi sữa bầu Enfamama ngày uống mấy lần là tốt nhất thì lời khuyên của các chuyên gia cho rằng mỗi ngày mẹ bầu nên bổ sung từ 2-3 ly sữa Enfamama 230ml là hợp lý. Vừa giúp đảm bảo đủ chất cho cả mẹ và bé, mà không gây thừa cân, béo phì hay tiểu đường thai kỳ.

Liều lượng hợp lý để pha một ly sữa Enfamama 230ml sẽ bao gồm 6 muỗng bột sữa gạt, tương đương với khoảng 50g sữa bột, pha với khoảng 200ml nước ấm.

2. Xuất xứ của sữa bầu Enfamama

Sữa bầu Enfamama A+ của Mỹ là sản phẩm sản xuất bởi Công ty Mead Johnson Nutrition (MJN) được thành lập từ năm 1905 vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Đây là công ty toàn cầu chuyên về lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và bà bầu hàng đầu thế giới. Tính đến nay, tập đoàn đã sở hữu trên 70 dòng sản phẩm dinh dưỡng khác nhau, được sử dụng phổ biến tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa Enfamama cho bà bầu với bảng thành phần gồm 39 loại dưỡng chất khác nhau nên được các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ khuyên dùng. Hiện nay sản phẩm có 2 loại hương vị chính là vani và socola, giúp đa dạng khẩu vị cho các mẹ.

5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama
Sữa bầu Enfamama A+ hương vị vani và socola (Ảnh: Websosanh.vn)

3. Mẹ bầu khi nào thì được uống sữa bầu Enfamama

Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà tác dụng của việc uống sữa bầu sẽ có hiệu quả khác nhau cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. Dưới đây là 3 thời điểm quan trọng nhất mà mẹ nên bổ sung sữa Enfamama bầu vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình.

3.1 Uống sữa bầu Enfamama A+ trước khi mang thai

Việc uống sữa bầu trước khi mang thai nghe rất lạ nhưng mang lại nhiều ý nghĩa tích cực giúp phòng ngừa tối đa nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi nhờ cung cấp nhiều axit folic. Không chỉ vậy, uống sữa bầu trước khi mang thai còn giúp chị em tăng cường sức đề kháng để sẵn sàng làm mẹ.

Thời điểm uống sữa bầu tốt nhất trước khi mang thai là từ 2-3 tháng.

3.2 Uống sữa bầu Enfamama A+ trong quá trình mang thai

Nếu trước khi mang thai bạn chưa kịp bổ sung sữa bầu hoặc đã bổ sung sữa bầu thì trong giai đoạn mang thai này, các mẹ vẫn nên tiếp tục sử dụng đều đặn. Đặc biệt là trong 3 tháng đầu thai kỳ, khi mẹ thường dễ gặp tình trạng sụt cân, thiếu sức sống, đề kháng kém, dễ mắc bệnh vặt,… Vì vậy việc bổ sung sữa Enfamama bầu trong giai đoạn này là rất cần thiết, nhằm bù đắp lại chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bào thai, tránh tình trạng thai nhi bị suy dinh dưỡng do không đủ chất.

Không chỉ vậy, trong 3 tháng đầu tiên cũng là thời điểm bào thai bắt đầu phát triển và hoàn thiện các cơ quan. Việc bổ sung dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai sẽ đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất để bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

3.3 Uống sữa bầu Enfamama sau khi sinh

Không chỉ trước và trong thai kỳ, giai đoạn sau sinh và cho con bú cũng cực kỳ quan trọng mà mẹ nên uống thêm sữa bầu. Công dụng của việc uống sữa trong thời gian này sẽ giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh, giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời cải thiện chất lượng nguồn sữa khi cho con bú.

4. Thời điểm uống sữa bầu Enfamama tốt nhất trong ngày và các lưu ý cần tránh

Theo khuyến nghị thì buổi sáng và buổi tối là 2 thời điểm tốt nhất mà mẹ nên uống sữa Enfamama bầu trong ngày, vì lúc này chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ tối ưu.

Tuy nhiên, các mẹ không nên uống sữa khi bụng đói hoặc khi chưa ăn vì có thể gặp tình trạng khó tiêu, dạ dày hoạt động quá tải dẫn đến khó hấp thụ chất dinh dưỡng. Bạn nên uống sữa sau bữa sáng từ 1-2 tiếng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, mẹ cũng có thể uống trước khi đi ngủ để giúp thai nhi hấp thụ dinh dưỡng tốt và đồng thời giúp ngủ ngon hơn. Nếu uống 3-4 cữ sữa một ngày thì mẹ có thể bổ sung thêm vào buổi xế chiều hoặc sau bữa ăn trưa.

5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama
Nên uống sữa bầu vào thời điểm buổi sáng và tối mỗi ngày (Ảnh: AVAKids)

5. Người tiêu dùng đánh giá ra sao về sữa bầu Enfamama

Enfamama cho bà bầu không chỉ được đánh giá cao bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng về độ an toàn, khả năng bổ sung dinh dưỡng và mùi vị thơm ngon. Mà sản phẩm cũng rất được ưa thích bởi các mẹ bầu. Dưới đây là các ý kiến đánh giá của những mẹ bầu đã sử dụng sữa Enfamama mà người sử dụng có thể tham khảo:

5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama
Cảm nhận của khách hàng về sữa bầu Enfamama (Ảnh: Shopee)
5 thắc mắc của người dùng về sữa bầu Enfamama
Review sữa bầu Enfamama (Ảnh: Lazada)

Nhìn chung, các mẹ bầu đều hài lòng về mùi vị và công dụng mà sữa Enfamama mang lại. Đặc biệt, hầu hết các mẹ đều yêu thương mùi vị Socola vì dễ uống, không gây ngán và thơm béo.

Trên đây là câu trả lời chi tiết giúp giải đáp 5 thắc mắc thường gặp về sữa bầu Enfamama A+ của nhiều mẹ hiện nay. Hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp cho bạn có thêm thông tin về sản phẩm này và có thể tự tin sử dụng chúng.

Tin tức liên quan
So sánh sữa Enfamama A+ và Similac Mom : Sữa nào tốt cho mẹ lợi cho con ?

So sánh sữa Enfamama A+ và Similac Mom : Sữa nào tốt cho mẹ lợi cho con ?

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN từ A-Z

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất