1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 cuốn sách luyện thi tốt nghiệp THPT tiếng Anh đạt hiệu quả tốt nhất

4 cuốn sách luyện thi tiếng Anh hay mà Websosanh giới thiệu sau sẽ giúp các em nắm bắt kiến thức, củng cố kỹ năng chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia - một kỳ thi quan trọng có tính quyết định đến tương lai của các em.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tiếng Anh là môn học quan trọng được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn là môn bắt buộc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Để đạt được kết quả cao trong kì thi quan trọng này, ngoài sách giáo khoa, các em học sinh còn cần đến sự trợ giúp của các cuốn sách ôn luyện tiếng Anh hay, bổ ích.

1. Rèn luyện kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh

Trong quá trình học, ôn luyện tiếng Anh, các em học sinh thường gặp phải nhiều khó khăn như: không nắm được quy tắc phát âm, khó học từ mới, ngữ pháp… Trong đó, kỹ năng đọc hiểu khiến các em mất kiên nhẫn hơn cả. Các bài đọc dài với nhiều từ mới, các câu hỏi hóc búa khiến học sinh nản chí. Thấu hiểu điều đó, tác giả Vũ Thị Phương Mai đã biên soạn cuốn sách Rèn luyện kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh. Sách ôn luyện tiếng Anh của cô Vũ Thị Phương Mai giới thiệu là những kỹ năng làm bài đọc hiểu, được trình bày theo dạng tổng hợp giúp các em dễ nắm bắt kiến thức.

Rèn luyện kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh tập hợp 62 dạng bài đọc hiểu được sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó, giúp các em ôn tập từ cơ bản đến nâng cao. Các chủ đề ôn luyện tiếng Anh trải dài nhiều thể loại từ lịch sử, khoa học, các vấn đề xã hội giúp các em mở rộng kiến thức hiệu quả. Không chỉ cung cấp lý thuyết và đề thi, cuốn sách ôn luyện tiếng Anh này còn chú trọng phần lời giải, giải thích đáp án cùng dịch nghĩa bài đọc. Các em sẽ có cơ hội ứng dụng lý thuyết vào đọc hiểu, đồng thời tiếp thu nhiều từ vựng mới.

2. Tuyệt phẩm khởi động kì thi THPT Quốc gia tiếng Anh

Nhằm giúp các em học sinh hình dung rõ hơn cấu tạo của một đề thi tiếng Anh THPT Quốc gia, đồng thời chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tính toán thời gian hợp lý cho từng câu hỏi, hai tác giả Cao Thị Hồng Phương và Cao Thu Giang đã biên soạn cuốn sách Tuyệt phẩm khởi động kì thi THPT Quốc gia tiếng Anh.

Cuốn sách phân tích rõ ràng, giải thích chi tiết các đề và có bình luận sau khi giải
Cuốn sách phân tích rõ ràng, giải thích chi tiết các đề và có bình luận sau khi giải

Sách ôn luyện tiếng Anh hay cập nhật theo khung chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, đồng thời dựa trên kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của hai tác giả. Tuyệt phẩm khởi động kì thi THPT Quốc gia tiếng Anh giới thiệu 30 đề thi thử không chỉ giúp các em có cái nhìn bao quát về lượng thông tin kiến thức, làm quen với cách thi mới, hiểu thấu đáo vấn đề và hiện tượng ngôn ngữ.

3. Phát triển tư duy giải đề thi THPT Quốc gia tiếng Anh

Là một trong những cuốn sách ôn luyện tiếng Anh hay dành cho học sinh, Phát triển tư duy giải đề thi THPT Quốc gia tiếng Anh được tác giả Bùi Văn Vinh biên soạn bám sát cấu trúc mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cuốn sách là cẩm nang giúp các em tiếp cận gần hơn với các đề thi, có hiểu biết và kỹ năng cần thiết để giải bài.

Cuốn sách giúp các em học sinh tiếp cận sát với đề thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh
Cuốn sách giúp các em học sinh tiếp cận sát với đề thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh

Các đề thi trong cuốn sách Phát triển tư duy giải đề thi THPT Quốc gia tiếng Anh khá phong phú, đa dạng, được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao giúp các em tiện khi ôn luyện. Sau mỗi đề thi, tác giả Bùi Văn Vinh sẽ giải thích đáp án một cách chi tiết cụ thể và dễ hiểu nhất, giúp các em dễ dàng nắm bắt nội dung bài học.

4. Vượt vũ môn 25 ngày chinh phục đề thi trắc nghiệm tiếng Anh

Được biên soạn bởi giáo viên chuyên luyện thi THPT Quốc gia Phan Văn Lợi, cuốn sách Vượt vũ môn 25 ngày chinh phục đề thi trắc nghiệm tiếng Anh mang lại cho các em những kiến thức bổ ích nhất, quan trọng nhất và giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới.

Vượt vũ môn 25 ngày chinh phục đề thi trắc nghiệm tiếng Anh
Vượt vũ môn 25 ngày chinh phục đề thi trắc nghiệm tiếng Anh

Sách luyện thi tiếng Anh không chỉ là tài liệu dành cho học sinh mà các giáo viên, phụ huynh cũng có thể tham khảo cuốn sách để có được hướng đi tốt nhất. Cuốn sách không chỉ tuyển tập các đề thi thử bám sát cấu trúc mà còn cung cấp đáp án và hướng dẫn giải chi tiết. Từng đề thi, từng câu hỏi sẽ có những hướng dẫn giải khác nhau giúp các em dễ dàng hiểu và nâng cao kiến thức của mình.

Tin tức liên quan
Điểm danh 5 cuốn sách ôn thi môn Toán không thể thiếu của học sinh lớp 12

Điểm danh 5 cuốn sách ôn thi môn Toán không thể thiếu của học sinh lớp 12

Sách giáo khoa tiếng anh lớp 7 có tốt không?

Sách giáo khoa tiếng anh lớp 7 có tốt không?

Sách tiếng anh lớp 1 có khó không?

Sách tiếng anh lớp 1 có khó không?

Sách tiếng anh lớp 6 có khó không?

Sách tiếng anh lớp 6 có khó không?

Sách giáo khoa tiếng anh lớp 1 có tốt không?

Sách giáo khoa tiếng anh lớp 1 có tốt không?

3 điều cần lưu ý khi học sách tiếng anh lớp 3

3 điều cần lưu ý khi học sách tiếng anh lớp 3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất