1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tuyên Vũ Audio – Phân phối thiết bị, tư vấn hệ thống âm thanh hội thảo uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu về hệ thống âm thanh hội thảo, hãy liên hệ với Tuyên Vũ Audio để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hệ thống âm thanh hội thảo là một loạt thiết bị gồm loa, amply, micro và các thiết bị khác được kết nối với nhau để tạo ra âm thanh trong một không gian lớn. Nó giúp cho người tham dự có thể nghe rõ và hiểu được những thông tin được trình bày trong suốt cuộc họp. Đồng thời giúp diễn giả có thể truyền tải được thông điệp của mình một cách hiệu quả hơn.

Hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị
Hệ thống âm thanh đóng góp vai trò lớn trong sự thành công của một buổi hội thảo, hội nghị

Để có một hệ thống âm thanh hội thảo hoạt động tốt, các thiết bị phải được lắp đặt và cấu hình đúng cách. Nếu không, sẽ gây ra các vấn đề như tiếng rè, tiếng vang hay tiếng ồn không mong muốn. Vì vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống âm thanh hội thảo uy tín là rất quan trọng để tạo nên sự thành công của mỗi cuộc họp, hội nghị, hội thảo.

1. Giới thiệu Tuyên Vũ Audio

Tuyên Vũ Audio là một trong những nhà phân phối thiết bị, hệ thống âm thanh hội thảo uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Với độ ngũ nhân viên hơn 200 người giàu kinh nghiệm và năng lực, đơn vị đã thực hiện thi công hàng ngàn dự án lớn nhỏ, được khách hàng tin cậy và nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen từ Nhà nước cũng như các Tổ chức trong và ngoài nước.

Tuyên Vũ Audio Logo
Tuyên Vũ Audio chuyên phân phối thiết bị, lắp đặt hệ thống âm thanh với kinh nghiệm 15 năm

2. Sản phẩm và các loại hình dịch vụ tại Tuyên Vũ Audio

2.1. Sản phẩm

Tại đây cung cấp mọi loại thiết bị âm thanh, phục vụ đủ nhu cầu từ cá nhân cho tới các hoạt động kinh doanh, biểu diễn, sự kiện, âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, âm thanh hội thảo. Với số lượng thiết bị phong phú, đa dạng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, khách hàng đến với Tuyên Vũ Audio đều không khó để có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Loa: Là thành phần chính của một hệ thống, các loại loa do Tuyên Vũ Audio phân phối đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng về chất lượng, cũng như có mức giá thành phải chăng, hợp lý. Hơn nữa, sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng như loa Motivity MV-12 Plus, CAF TZ12 Pro+, dBacoustic PS12, Bose 301 Series III, JBL KI81…, đều là những cái tên nổi tiếng và rất đỗi quen thuộc, đã được khẳng định về chất lượng.
Loa CAF TZ12 Pro+
Loa CAF TZ12 Pro+
  • Loa sub: Đối với nhu cầu giải trí cá nhân, loa sub bằng khả năng tạo ra tần âm thấp sẽ giúp người nghe có thể nghe những chất âm ngọt và đằm thắm hơn, cải thiện chất lượng của hệ thống âm thanh. Sản phẩm nổi bật: sub điện Motivity DX15, BMB S2000, DMX CS12, JBL Studio 260P…
Loa sub điện Motivity DX15
Loa sub điện Motivity DX15
  • Lọc xì: Để hệ thống âm thanh mang yếu tố chuyên nghiệp và tạo ra chất lượng âm thanh hay hơn thì không thể thiếu bộ phận lọc xì (Equalizer), thiết bị này được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực như thu thanh, biểu diễn.
  • Cục đẩy công suất: đây là thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh qua loa trước khi đến tai người nghe, giảm méo tiếng và hạn chế được các rủi ro hư hỏng loa và các thiết bị như amply, micro. Thiết bị này được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh karaoke, quán bar, sân khấu, hội trường.
  • Micro: Tại Tuyên Vũ Audio có rất nhiều loại micro từ có dây cho tới không dây đến từ các thương hiệu như AVPRO, Shure, CAF, BBS, Shekina, dBacoustic, VietK,…
  • Amply: Một thiết bị đã quá quen thuộc với bất kỳ dàn âm thanh nào, giúp tăng công suất của tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra loa, mixer, đồng thời giúp tăng cường dải âm và thêm một số hiệu ứng vang (echo). Sản phẩm tiêu biểu: đẩy liền vang JA S8-900 Extra, Jarguar KM 202, Jarguar Suhyoung PA-203…
Đẩy liền vang JA S8-900 Extra
Đẩy liền vang JA S8-900 Extra

Bên cạnh các loại thiết bị âm thanh, Tuyên Vũ Audio đồng thời cũng cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng hiện đại và chuyên nghiệp như đèn LED, đèn moving head, đèn sân khấu,… để có thể tạo ra các hiệu ứng ánh sáng đa dạng, tăng tính thẩm mỹ cho các sự kiện hội trường, biểu diễn sân khấu và hội họp, hội thảo.

2.2. Dịch vụ

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm âm thanh, Tuyên Vũ còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh, thiết bị hội thảo chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Tuyên Vũ sẽ giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp âm thanh phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Các dịch vụ chính của Tuyên Vũ bao gồm:

2.2.1.Tư vấn giải pháp âm thanh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Tuyên Vũ có thể tư vấn cho khách hàng những giải pháp âm thanh phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Tuyên Vũ sẽ đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả để đảm bảo khách hàng có được hệ thống âm thanh hoàn hảo cho không gian của mình.

Tuyên Vũ Audio nhận tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh
Không chỉ cung cấp thiết bị, sản phẩm, Tuyên Vũ Audio cũng sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp âm thanh phù hợp nhu cầu và giá tiền.

2.2.2. Thiết kế hệ thống âm thanh

Với sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị âm thanh và kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế hệ thống âm thanh cho các không gian khác nhau, Tuyên Vũ cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế hệ thống âm thanh tối ưu, đảm bảo truyền tải âm thanh rõ ràng và chất lượng cao.

2.2.3.Lắp đặt hệ thống âm thanh

Đội ngũ kỹ thuật của Tuyên Vũ có kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt hệ thống âm thanh cho các không gian khác nhau như hội trường, hội nghị, sân khấu, nhà thờ,… Đảm bảo hệ thống âm thanh được lắp đặt chính xác và hoạt động ổn định.

Tuyên Vũ Audio - Lắp đặt hệ thống âm thanh
Đội ngũ kỹ thuật của Tuyên Vũ có kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt hệ thống âm thanh cho các không gian khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu về hệ thống âm thanh hội thảo, hãy liên hệ với Tuyên Vũ Audio để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Điện tử & Thiết bị Âm thanh Tuyên Vũ

  • Website: https://tuyenvuaudio.com
  • Địa chỉ: 466 đường Nguyễn Trãi, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh
  • Hotline: 0978.503.822
Tin tức liên quan
Những điều cần biết về các loại Pa Lăng hiện nay

Những điều cần biết về các loại Pa Lăng hiện nay

Đặt trước Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, rinh ngay quà khủng!

Đặt trước Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, rinh ngay quà khủng!

So sánh camera hành trình DDPAI Mini Pro và 70mai M300

So sánh camera hành trình DDPAI Mini Pro và 70mai M300

Máy hút bụi giường nệm bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ - Jimmy BX7 PRO

Máy hút bụi giường nệm bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ - Jimmy BX7 PRO

Ý nghĩa của các chỉ số trong kem chống nắng

Ý nghĩa của các chỉ số trong kem chống nắng

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất