1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ra mắt Pro Tablet 612, HP tuyên bố so găng với Surface Pro 3 của Microsoft

HP khẳng định máy tính bảng Pro Tablet 612 của hãng tích hợp nhiều tính năng hơn, đủ khả năng thay thế cho một chiếc laptop thực thụ hơn so với Surface Pro 3 của Microsoft.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giám đốc quản lý các sản phẩm lai Windows của HP, ông Daron Chalk, hôm qua 3/6 tự hào phát biểu sản phẩm Pro Tablet 612 của hãng tích hợp nhiều tính năng của một chiếc máy tính xách tay hơn bất cứ sản phẩm của bất kỳ đối thủ nào khác trên thị trường, bao gồm cả Surface Pro 3.

“Ở Pro Tablet 612 có những thứ bạn không bao giờ có thể tìm thấy trên những máy tính bảng khác”, ông nói.

Trước đó, trong chiến dịch quảng cáo cho Surface Pro 3, hãng phần mềm Mỹ Microsoft cũng khẳng định sản phẩm của hãng có thể thay thế hoàn toàn một máy tính xách tay. Tuy nhiên, Daron Chalk chỉ ra rằng Surface Pro 3 không tích hợp tính năng thẻ thông minh cũng như nhận dạng vân tay, trong khi đó Pro Tablet 612 sử dụng bộ vi xử lý Haswell mới nhất của Intel, có 2 cổng USB 3.0, một bộ cảm ứng vân tay, đầu đọc thẻ thông minh và băng thông di động LTE.

Hình ảnh thực tế của Pro Tablet 612

Hình ảnh thực tế của Pro Tablet 612

Surface Pro 2

Surface Pro 2

Không những thế, Pro Tablet 612 còn sở hữu dock bàn phím riêng biệt có một khe cắm ethernet và cổng VGA, một tích hợp không thể tìm thấy ở hầu hết các loại laptop hiện tại. Mặc dù một số chuyên gia nhận xét bàn phím có thể tháo rời của Pro Tablet 612 cho cảm giác cứng nhắc, trong khi bàn phím Type Cover của Surface Pro 3 cho cảm giác mềm mại và linh hoạt hơn, song ông Daron Chalk cho rằng HP muốn người dùng có một cảm giác chân thực về bàn phím.

Với trọng lượng 910 gram, Pro Tablet 612 nặng hơn so với Surface Pro 3 (800 gram). Phần đuôi Pro Tablet cũng dày hơn so với Surface do phải tích hợp thêm các cổng cắm. Tuy nhiên, ông Daron Chalk cho rằng đó là sự đánh đổi đáng bỏ ra nếu muốn tạo nên một máy tính bảng có tất cả các chức năng của laptop.

Màn hình 12,5 inch của Pro Tablet 612 có độ phân giải 1366 x 768 pitxel, kém hơn đôi chút so với Surface Pro 3 (2169 x 1440 pitxel).

Với một số điểm nổi trội cũng như hạn chế so với Surface Pro 3, sẽ còn rất sớm để khẳng định được liệu Pro Tablet 612 có đủ sức so găng với sản phẩm của Microsoft trên thị trường hay không. Dự kiến Pro Tablet 612 sẽ xuất xưởng và phân phối toàn thế giới trong tháng 9 năm nay. Hiện chưa có thông tin nào về giá của sản phẩm

Quốc Đạt (theo PCWorld)

Tin tức liên quan
Tổng hợp 4 bàn phím rời tốt nhất cho iPad hiện nay

Tổng hợp 4 bàn phím rời tốt nhất cho iPad hiện nay

Những bàn phím ngoài tốt nhất dành cho iPad Air

Những bàn phím ngoài tốt nhất dành cho iPad Air

Philips ra điện thoại phổ thông bàn phím lớn, pin lâu

Philips ra điện thoại phổ thông bàn phím lớn, pin lâu

Nhìn lại 5 mẫu bàn phím cơ tốt nhất năm 2015

Nhìn lại 5 mẫu bàn phím cơ tốt nhất năm 2015

Top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tự tối ưu hóa bàn phím di động

Tự tối ưu hóa bàn phím di động

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất