1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tư vấn chọn đàn Yamaha biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin thú vị về những cây đàn biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp của Yamaha. Từ đó sẽ giúp bạn bổ sung được thêm những lựa chọn tốt vào danh sách đàn biểu diễn của mình!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để tạo nên một buổi trình diễn âm nhạc chuyên nghiệp thành công trên sân khấu thì việc chọn đàn biểu diễn rất quan trọng. Yamaha là một trong những thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người chơi nhạc từ chuyên nghiệp với nghiệp dư lựa chọn để trình diễn các show giải trí đỉnh cao. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin thú vị về những cây đàn biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp của Yamaha. Từ đó sẽ giúp bạn bổ sung được thêm những lựa chọn tốt vào danh sách đàn biểu diễn của mình!

Bạn muốn chơi đàn organ hay piano trong buổi biểu diễn sân khấu của mình?

Chúng ta có thể chơi một bài nhạc bằng nhiều loại đàn khác nhau và tất nhiên giữa những loại đàn khác nhau thì bài nhạc đó sẽ mang một âm hưởng, thanh sắc và màu sắc cũng khác nhau, từ đó cho thấy phong cách thể hiện, cảm xúc người nghe, những điều bạn muốn nhấn nhá, gửi gắm trong bài biểu diễn của mình.

Tư vấn chọn đàn Yamaha biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp
Bạn muốn chơi đàn organ hay piano trong buổi biểu diễn sân khấu của mình?

Nếu so sánh kỹ lưỡng bạn sẽ thấy đàn organ và piano có rất nhiều điểm khác nhau như:

  • Đàn piano thường có thân đàn bằng gỗ và to hơn đàn organ nhiều. Loại đàn piano điện tử nhìn bề ngoài cũng khá giống organ nhưng âm sắc, kiểu dáng và phím đàn cũng có những sự khác nhau tương đối.
  • Nếu như âm thanh của đàn piano chỉ có 1 loại và khi vang lên nghe rất thanh tao, cổ điển, trầm bổng, tuyệt vời thì âm thanh của đàn organ không trung thực như piano nhưng có thể giả lập nhiều âm thanh của nhiều nhạc cụ khác nhau và rất tiện về hòa âm phối khí cho người nhạc sĩ. Ví dụ như tiếng Trống, bass, guitar, piano, violin….. và dĩ nhiên các tiếng này chỉ là giả lập nên sẽ không hay bằng các nhạc cụ chuẩn.
  • Phím bấm của đàn piano thường khá nặng và nặng hơn với bàn phím của organ.
  • Nếu như đàn piano chỉ duy trì một âm thanh trong thời gian ngắn thì với đàn organ bạn có thể giữ một âm thanh tới vô thời hạn. Đây chính là sự khác biệt lớn trên bộ gõ của piano và organ.

Tóm lại, nếu bạn muốn bài biểu diễn của mình có âm thanh trầm bổng tuyệt vời, số lượng âm thanh phát ra vừa chuẩn vừa thật, chạm tới sâu cảm xúc của người nghe thì piano sẽ là lựa chọn tuyệt vời còn nếu bạn muốn một bài biểu diễn sôi động, đầy đủ các tiếng giả lập của đa dạng các loại nhạc cụ khác thì bạn nên chọn đàn organ Yamaha.

Bạn muốn mua đàn organ Yamaha giá dưới 10 triệu vnđ?

Với tầm giá 10 triệu vnđ thì model đàn organ Yamaha PSR-EW410 sẽ là một lựa chọn không tồi để cho bạn tham khảo. Đây là một model cao cấp nhất của dòng E và cung cấp các tính năng tiên tiến nhất với thiết kế ấn tượng nhất, tính năng cải tiến nhất, thông minh nhất và giá cả phải chăng nhất áp dụng được cho mọi đối tượng.

Đàn organ Yamaha PSR-EW410
Đàn organ Yamaha PSR-EW410

Đàn organ Yamaha PSR-EW410 sở hữu nhiều tính năng cải tiến như:

  • Độ phân giải cao, loa trên bo mạch mạnh mẽ và các tính năng chuyên nghiệp dễ sử dụng.
  • Có tính năng truyền âm thanh qua cổng USB TO HOST
  • Có bộ sưu tập voice lớn và nhiều kiểu dáng hỗ trợ trên boong đàn. Vì vậy khi chơi đàn, bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn cho bản nhạc đệm của mình.
  • Đàn có bộ nhớ mở rộng cho bạn nhiều kiểu mở rộng tùy chọn.
  • Bạn có thể kết thúc các tác phẩm âm nhạc của mình với 10 hiệu ứng DSP, cộng thêm 12 reverb, 5 chorus, 6 master EQ và 26 hiệu ứng hài hòa.
  • Với đàn Organ Yamaha PSR-EW410, bạn hoàn toàn có thể hỗ trợ người hát thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn, hay thông qua trình tạo Melody Suppressor nâng cao tích hợp làm giảm âm lượng của giọng hát.
  • Đàn có kết nối đầu phát âm thanh bên ngoài với giắc AUX IN. Vì vậy bạn có thể chơi nhạc với các giai điệu yêu thích của mình.

Tiền không thành vấn đề, bạn sẵn sàng đầu tư cho một ‘chiến hạm’ thực sự để có màn trình diễn ‘chất ngất’?

Còn nếu bạn có thể chi mức ngân sách đầu tư lớn hơn từ 40 triệu vnđ trở lên thì những ‘chiến hạm chất của chất’ như đàn Piano Clavinova CLP-735 và CLP-745 sẽ là những gợi ý lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Đàn Piano Clavinova CLP-735 và CLP-745
Đàn Piano Clavinova CLP-735 và CLP-745

Với những nghệ sỹ chuyên nghiệp hay biểu diễn tại các sân khấu lớn hay chuyên thu âm thì đây là mức giá quá bình thường. Bởi những chiếc đàn piano Yamaha CLP này thực sự quá đỉnh từ âm thanh, pedal tới phím đàn đều giúp bạn thể hiện được kỹ năng chơi đàn và truyền tải được cảm xúc bài nhạc chân thực nhất tới người nghe. Tuy nhiên giữa 2 model này cũng có chút khác nhau đó là: 

  • Đàn Piano Clavinova CLP-735 là một cây đàn cơ còn đàn Piano Clavinova CLP-745 là một cây đàn điện.
  • Đàn Piano Clavinova CLP-745 được tích hợp Bluetooth Audio/MIDI còn CLP-735 thì không.
  • Thế hệ bàn phím “GrandTouch” của 2 loại hơi khác nhau 1 chút, của CLP-735 là Plastic trong khi của CLP-745 là Wood.
  • Giá đàn Piano điện Yamaha Clavinova CLP-745 đắt hơn CLP-735.

Từ đây, tùy vào nhu cầu và khả năng ngân sách của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một cây đàn biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các model đàn Yamaha trên bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

Công ty nhạc cụ đàn giá rẻ

Website: muadangiare.com

Hotline: 0909 002 838

Email: muadangiare@gmail.com

Tin tức liên quan
Nên mua đàn Organ Casio hay Yamaha cho các tín đồ yêu thích âm nhạc

Nên mua đàn Organ Casio hay Yamaha cho các tín đồ yêu thích âm nhạc

Top 3 đàn organ giá rẻ chất lượng nên mua cho bé học, chơi, biểu diễn

Top 3 đàn organ giá rẻ chất lượng nên mua cho bé học, chơi, biểu diễn

Cell Piano - Cửa hàng Piano cũ mới uy tín giá tốt 2024 tại Hà Nội

Cell Piano - Cửa hàng Piano cũ mới uy tín giá tốt 2024 tại Hà Nội

Một số loại đàn Ukulele Concert chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Một số loại đàn Ukulele Concert chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Khám phá những điều thú vị về cây đàn Ukulele thần thánh

Khám phá những điều thú vị về cây đàn Ukulele thần thánh

Giải đáp thắc mắc đàn Ukulele là gì cho người mới bắt đầu

Giải đáp thắc mắc đàn Ukulele là gì cho người mới bắt đầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất