1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Công Ty Piano Hoàng Phúc đơn vị nhập khẩu Piano & Guitar Japan cao cấp tại Việt Nam

Tìm kiếm một cửa hàng bán Piano và Guitar Nhật nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt là điều vô cùng quan trọng với người chơi nhạc cụ, đặc biệt là khi bạn sống tại các thành phố lớn như TP.HCM. Dưới đây là top 5 địa chỉ bán Piano, Guitar Japan uy tín, giá rẻ mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các dòng Piano, Guitar Nhật luôn được nhiều người ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt, nhiều kích thước và có độ bền cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ học tập đến biểu diễn chuyên nghiệp. Hiện nay, hai thương hiệu đàn Piano Nhật phổ biến nhất, đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam là Piano Yamaha và Piano Kawai. Ngoài ra, còn có một số cái tên nội địa Nhật khác như Korg, Roland…

Giá của một sản phẩm đàn Piano Nhật thường sẽ rẻ hơn so với đàn Piano Châu Âu, tuy nhiên sẽ đắt hơn so với mặt bằng chung đàn Châu Á, thường dao động từ 70 triệu – 1 tỷ đồng. Trong đó, phân khúc đàn Upright là dòng phổ biến và có giá thành rẻ nhất từ 70 – 200 triệu đồng, tiếp theo là dòng Grand, cuối cùng là dòng Grand cao cấp. Vì vậy, khi tìm kiếm địa chỉ mua đàn Piano, Guitar Nhật Bản tại Việt Nam thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có chính sách mua hàng, bảo hành rõ ràng để được đảm bảo về chất lượng và xuất xứ của đàn.

1. Piano Hoàng Phúc

piano hoàng phúc piano guitar nhật chính hãng giá rẻ tphcm
Showroom đàn Piano Nhật Bản tại Hoàng Phúc Piano

Piano Hoàng Phúc là một trong những hệ thống phân phối các sản phẩm đàn Nhật Bản chính hãng lớn nhất tại Việt Nam với mức giá thành cực tốt chỉ từ 7.5 triệu đồng cho các dòng đàn Piano giá rẻ hay các dòng Grand cao cấp 1.5 tỷ. Tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận, chứng từ nhập khẩu đầy đủ và được bảo hành lâu dài tới 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng.

So với các cửa hàng khác thì Hoàng Phúc Piano sẽ chuyên tập trung vào các dòng đàn nhập khẩu từ Nhật Bản nhiều hơn, vì vậy các sản phẩm của “xứ sở mặt trời mọc” tại đây rất đa dạng với đủ mọi thương hiệu nổi tiếng hay nội địa Nhật (Yamaha, Kawai, Roland, Korg, Casio, Columbia). Điểm mạnh thứ hai của Piano Hoàng Phúc là giá cả phải chăng, thường sẽ thấp hơn so với những nơi bán khác từ 1-20 triệu đồng. Lợi thế thứ ba của cửa hàng là có showroom tại TP.HCM, có chính sách miễn phí vận chuyển trong khu vực TP.HCM và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Bên cạnh đó, Hoàng Phúc Piano còn hỗ trợ trả góp thông qua các công ty tài chính uy tín tại Việt Nam với chi phí trả trước chỉ 0 đồng. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình giảm giá cực ưu đãi, tạo điều kiện giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu những cây đàn mơ ước với mức giá rẻ, phải chăng. Với những khách hàng mới, lần đầu tiên trải nghiệm và tiếp xúc với Piano cũng sẽ được hỗ trợ, giải đáp tận tình bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được hướng dẫn cách chọn đàn như thế nào là hợp lý và phù hợp nhất.

Hai dòng đàn hiện đang bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano là Piano UprightPiano Điện với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Bên cạnh các mẫu đàn Piano thì cửa hàng cũng bày bán các sản phẩm Guitar Nhật, phụ kiện âm nhạc khác,… Các sản phẩm này tuy có giá thành rẻ hơn so với nhiều nơi khác nhưng đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng với mức giá thành tốt nhất mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho những bạn đam mê đàn Nhật Bản.

Ngoài hình thức bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể tham khảo giá sản phẩm và các mẫu đàn mong muốn thông qua website chính hãng của cửa hàng.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 294C Khuông Việt, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM Email: ctypianohoangphuc@gmail.com SĐT: 0938.522.994

2. Cửa hàng âm nhạc Yamaha

piano nhật chính hãng giá rẻ tphcm
Cửa hàng âm nhạc Yamaha Tân Phú

Cửa hàng âm nhạc Yamaha là cửa hàng trực thuộc hệ thống của Yamaha tại Việt Nam với tổng diện tích lên đến 500m2. Ngoài các dòng đàn Piano thì tại đây còn cung cấp các sản phẩm nhạc cụ khác đến từ Yamaha như trống, kèn sáo, guitar,… để người mua được trải nghiệm tất cả các dòng đàn của hãng.

Bên cạnh bán đàn thì cửa hàng âm nhạc Yamaha còn cung cấp dịch vụ dạy học với 15 phòng học nhỏ trực thuộc hệ thống trường âm nhạc Yamaha. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn sẽ còn được giải đáp các thắc mắc bởi đội ngũ chuyên viên âm nhạc giàu kiến thức.

Địa chỉ: Tầng 2, AEON MALL Tân Phú – 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

3. Yamaha Music Store tại Takashimaya

piano nhật chính hãng giá tốt tphcm
Cửa hàng Yamaha Music Store tại Takashimaya

Đây là một địa chỉ khác trực thuộc Cửa hàng âm nhạc Yamaha tại TP.HCM nên hàng hóa được đảm bảo về xuất xứ, có độ uy tín cao, cũng như tốc độ cập nhật những mẫu đàn mới của Yamaha nhanh chóng. Tuy nhiên, không gian tại đây có phần hạn chế nên không thể trưng bày đầy đủ các sản phẩm,

Địa chỉ: Tầng 3, Takashimaya, 92 94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

4. Sovaco Piano

mua đàn piano nhật giá rẻ hồ chí minh
Cửa hàng Sovaco Piano

Sovaco Piano là cửa hàng chỉ chuyên mặt hàng đàn Piano với giá thành hợp lý. Điểm mạnh của Sovaco là có chuỗi hệ thống cửa hàng rộng khắp 3 tỉnh thành lớn trên cả nước là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Khi mua đàn tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều có giấy chứng từ, bảo hành rõ ràng.

Ngoài các sản phẩm đàn Piano của Nhật như Yamaha, Kawai, Bernstein, Apollo thì hãng còn phân phối cả những dòng đàn Piano nhập khẩu từ Đức, Hoa Kỳ (Steinways & Sons, Kohler and Campbell, Baldwin) với mức giá từ 9 triệu – 2.5 tỷ.

Địa chỉ:

– 227 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q Bình Thạnh, TP. HCM – 182 Trần Bá Giao, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

5. Việt Thương Music

mua đàn piano guitar nhật giá rẻ tphcm
Cửa hàng nhạc cụ Việt Thương Music

Việt Thương Music là một trong những hệ thống cửa hàng phân phối nhạc cụ nổi tiếng tại Việt Nam và có nhiều hệ thống, showroom cửa hàng trên toàn quốc. Các dòng đàn Piano tại đây có đủ các mức giá và phân khúc từ đàn Upright cho đến dòng Grand, hay Piano điện, Piano Hybrid rất đáng để bạn có thể trải nghiệm.

Ngoài nhạc cụ như đàn Piano, trống đến từ nhiều thương hiệu trên khắp thế giới như Boss, Taylor, Steinway & Sons,… thì cửa hàng còn cung cấp cả các thiết bị hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, phòng thu đa dạng.

Địa chỉ: – 386 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp. HCM – 180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp HCM – 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp HCM – 298 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM ….

Trên đây là một số địa chỉ mua đàn Piano và Guitar nhập khẩu Nhật Bản uy tín với giá thành tốt hiện nay mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Giá thành giữa các điểm bán có thể chênh lệch đôi chút, tùy vào dòng sản phẩm và khả năng chi trả mà bạn có thể tham khảo một trong năm địa chỉ trên để chọn mua được cây đàn Piano phù hợp nhất cho riêng mình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất