1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cell Piano - Cửa hàng Piano cũ mới uy tín giá tốt 2024 tại Hà Nội

Cửa hàng Piano giá rẻ tại Hà Nội, địa chỉ bán đàn piano cũ tại Hà Nội, địa chỉ bán Piano uy tín tại Hà Nội. Nếu đây là những điều mà bạn cần thì Cell Piano là nơi giúp bạn giải quyết toàn bộ các vấn đề trên. Đến với Cell Piano bạn sẽ được trải nghiệm nhạc cụ chính hãng, từ những thương hiệu quốc tế.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Học chơi đàn Piano là ước mơ từ bé của biết bao nhiêu người, nhưng không phải ai cũng có điều kiện và tài chính để mua những mẫu đàn Piano mới. Nắm bắt được tâm lý và hiểu được mức thu nhập trung bình của người Việt nên Cell Piano đã lựa chọn hướng định hướng kinh doanh đa chiều, vừa phục vụ những mẫu đàn Piano cao cấp, vừa phục vụ những mẫu đan Piano cũ nhưng có chất lượng tốt để ai cũng có thể trải nghiệm.

Đến với Cell Piano, bạn có thể sở hữu một cây đàn Piano cơ hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Yamaha chỉ với giá 32.000.000đ. Hay trải nghiệm làm quen với những mẫu Piano điện, Organ với giá chỉ từ 2.400.000đ. Nếu bạn hay người thân đang có mong muốn tiếp xúc, học hỏi để thỏa niềm đam mê âm nhạc thì đây là một trong những địa chỉ đáng để cân nhắc khi chọn mua Piano.

1. Tiêu chí đánh giá chất lượng đàn Piano tốt

Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng gia đình mà bạn có thể xem xét việc chọn mua những mẫu Piano cũ hoặc mới. Nhiều người cho rằng không nên mua những cây đàn piano cũ vì sẽ không thể đảm bảo chất lượng âm thanh. Nhưng thực tế, điều này không đúng hoàn toàn. Một sản phẩm đàn Piano cũ sẽ có giá thành rẻ nhưng cũng có thể sẽ cho chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo tùy vào số năm đã sử dụng và cường độ sử dụng thực tế.

cell piano mua piano hà nội
Mua đàn piano ở Hà Nội giá rẻ – Cell Piano

Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn chọn đàn Piano chuẩn dù là cũ hay mới:

  • Soundboard và trụ chống: Đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Đặc biệt là khi mua đàn cũ bạn nên kiểm tra xem đàn có bị rạn nứt không, trụ chống làm bằng gỗ có còn chắc chắn hay bị mốc không.
  • Bàn phím: Cầm bàn phím bằng ngón trỏ và ngón cái, lắc qua lắc lại. Nếu có chuyển động theo nhịp là bình thường, còn nếu chuyển động thành cụm nhiều thì có thể nỉ ở mặt dưới phím đàn đã bị mòn cần thay thế
  • Búa đàn: Búa đàn sử dụng nhiều thì ở phần đầu sẽ in vết hằn của dây đàn. Để làm mới, người ta thường sử dụng giấy nhám để mài nên nếu kích thước của búa bị thu nhỏ là đàn đã sử dụng lâu và được mài nhiều lần

2. Những lưu ý khi mua đàn Piano tại Hà Nội

Đàn Piano là món đồ vô cùng giá trị và có giá thành cao, vì vậy khi mua đàn tại bất cứ đâu thì cũng cần đảm bảo các lưu ý như: Xác định thương hiệu đàn có uy tín không, tính năng của đàn có phù hợp với mục đích sử dụng

cell piano mua đàn piano ở hà nội
Trái nghiệm mua và sử dụng đàn tại Cell Piano

Khi mua đàn Piano cũ tại Hà Nội nên chọn những địa chỉ bán uy tín, có thông tin địa chỉ rõ ràng. Đặc biệt, cửa hàng đó nên có tên trong danh sách hệ thống phân phối đại lý chính hãng của công ty đàn để đảm bảo chất lượng và các chính sách bảo hành.

Đảm bảo các tiêu chí chọn lựa đàn trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nếu không có kinh nghiệm chọn mua đàn, bạn có thể đi chung với những người am hiểu về đàn để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Cell Piano – Địa chỉ mua Piano uy tín tại Hà Nội 2024

Cell Piano là đơn vị chuyên phân phối đàn Piano, Organ, phụ kiện đàn chính hãng với giá tốt nhất tại khu vực Hà Nội chỉ từ 2 triệu đồng. Cửa hàng chuyên phân phối các dòng Piano điện, Piano cơ của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Yamaha, Kawai,… Khi mua đàn Piano tại đây, bạn có thể lựa chọn hình thức mua sắm trực tiếp hay trải nghiệm thực tế các mẫu đàn tại Showroom với hàng trăm mẫu đàn được trưng bày sẵn. Nếu chọn mua qua hình thức trực tuyến tại website chính hãng, bạn còn được sử dụng các mã giảm giá độc quyền tới 200.000đ.

cell piano Mua đàn piano cũ ở Hà Nội
Cửa hàng của Cell Piano

Tuy chỉ mới thành lập từ 01/01/2021 nhưng với quy mô showroom lớn tọa lạc ngay tại thủ đô, đa dạng hình thức mua sắm, Cell Piano chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho người yêu âm nhạc khi có ý định mua sắm đàn.

4. Các dòng đàn Piano đáng trải nghiệm nhất của Cell Piano

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay 2 mẫu đàn đang bán chạy và được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm nhất tại Cell Piano:

4.1 Mẫu đàn Organ MK812

Giá tham khảo: 2.400.000đ

cell piano Mua đàn piano cũ uy tín ở Hà Nội
Đàn Organ MK812

Đàn Organ MK812 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới tập đàn với đầy đủ các tính năng, cho chất lượng âm thanh tốt với mức giá rẻ, hợp lý. Sản phẩm mới 100% được nhập khẩu từ Meike Trung Quốc với hình thức đẹp mắt và có độ bền rất cao. Mẫu đàn Organ này sử dụng đầu ra bằng Headphone nên bạn có thể thoải mái luyện tập bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, hay cắm thêm loa để tăng âm lượng khi biểu diễn.

Thông tin về đàn Organ MK812:

  • 61 Key bàn phím với chức năng cảm ứng
  • Màn hinh LCD/40
  • 600 âm sắc, 300 nhịp điệu, 8 Percussions
  • 64 mức Tempo Control, 16 grade âm lượng tổng thể, 8 grade âm sắc điều khiển âm lượng

Đặc biệt, khi mua đàn Organ MK812 tại Cell Piano, người mua còn được tặng kèm thêm rất nhiều quà tặng miễn phí hấp dẫn (chân đàn, giáo trình, nguồn, giá để bản nhạc). Ngoài ra, bạn sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng nên có thể yên tâm sử dụng.

4.2 Mẫu đàn Piano điện Roland HPI7F

Giá tham khảo: 21.000.000đ

mua đàn piano điện ở hà nội cell piano
Đàn Piano điện Roland HPI7F

Roland HPI7F là mẫu đàn được ưa chuộng nhiều thứ 2 tại Cell Piano với kiểu dáng đẹp mắt, vừa mang nét hiện đại vừa cổ điển với gam màu chủ đạo là nâu gỗ và màu anh đào. Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, sản phẩm còn có độ bền rất cao, không yêu cầu người dùng phải bảo trì hay điều chỉnh thường xuyên. Mức giá thành hợp lý chỉ khoảng hơn 20 triệu cho một mẫu đàn Piano cỡ lớn.

Một vài tính năng nổi bật của piano điện Roland HPI7F:

  • Sử dụng công nghệ tái tạo âm thanh SuperNATURAL cho chất lượng âm thanh phong phú, đa âm sắc, nhiều âm bội và có độ hoàn thiện cao để đáp ứng nhu cầu chơi Piano chuyên nghiệp
  • Trang bị bàn phím Roland Ivory Feel PHA-2 tạo cảm giác chân thật không khác gì khi chơi trên những cây đàn Piano cơ đắt tiền.
  • Trang bị màn hình LCD màu hiển thị với độ phân giải cao tích hợp sheet nhạc, bài tập, trò chơi giúp người dùng dễ sử dụng và phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Thông tin liên hệ

  • Cell Piano
  • Địa chỉ: 12B Đền Lừ 2, Hoàng Mai, HN
  • Website: nhaccuvn.com
  • Fanpage: Sỉ lẻ piano cũ mới VN

Bài viết trên đã chia sẻ các thông tin về Cell Piano, địa chỉ bán piano cũ mới giá rẻ tại Hà Nội. Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc tìm được địa chỉ mua đàn uy tín, chính hãng với giá cả tốt nhất.

Tin tức liên quan
Trống điện tử Roland - làn sóng mới trong thị trường âm nhạc hiện đại

Trống điện tử Roland - làn sóng mới trong thị trường âm nhạc hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất