1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL

Thiết kế bên ngoài sang trọng chính là điểm nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL. Thiết bị có kiểu dáng Multi Door nhiều ngăn kết hợp tone màu đen giúp sản phẩm có thể đặt ở mọi không gian nội thất khác nhau. Cánh cửa của tủ lạnh được sử dụng chất liệu PCM giúp nhiệt độ tủ lạnh được duy trì ổn định và tối ưu điện năng hiệu quả. Đặc biệt, phần tay cầm của tủ được thiết kế kiểu dáng âm tủ, giúp mang đến vẻ ngoài tinh tế, tăng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tủ lạnh LG GR-B50BL là dòng tủ lạnh có nhiều ngăn – khay – kệ – hộc trang bị bên trong. Tủ có tổng dung tích sử dụng rộng rãi lên đến 470 lít, phù hợp với các nhà có từ 4 – 5 người hoặc các gia đình có số thành viên không nhiều nhưng lại có nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm lớn.

  • Ngăn lạnh của tủ có dung tích 301 lít, giúp lưu trữ nhiều loại thực phẩm. Ngăn này gồm có 3x ngăn chứa, 6x kệ bên hông cánh cửa tủ lạnh. Bên cạnh đó, ngăn lạnh này còn được trang bị 2 ngăn kín Fresh 0 Zone chuyên dụng để bảo quản thịt, cá. Ngăn cuối cùng của ngăn lạnh là ngăn Fresh Zone – ngăn sử dụng để bảo quản thực phẩm rau củ quả.
  • Ngăn đá của tủ có dung tích 169 lít với 6 hộp đựng kín, giúp đáp ứng việc bảo quản thực phẩm đông lạnh mà bảo đảm không lây chéo mùi thực phẩm cho người dùng.
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ hiện đại của LG Inverter 470 Lít GR-B50BL

2.1. Bảng điều khiển LED cảm ứng nhanh nhạy, dễ dàng tùy chỉnh chức năng

Tủ lạnh Inverter LG 470 lít GR-B50BL được tích hợp bảng điều khiển có màn hình LED cảm ứng vô cùng nhanh nhạy ở bên ngoài cửa tủ để mọi người dễ dàng thao tác tùy chỉnh nhiệt độ, lựa chọn tính năng mà không phải mở cửa tủ nhiều lần làm thất thoát luồng khí lạnh gây tiêu tốn lượng điện năng giống như tủ lạnh truyền thống.

Thiết kế bảng điều khiển đặt bên ngoài hiện đại như vậy còn giúp cho tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL toát lên sự tinh tế, hiện đại, thông minh và tăng cao tính thẩm mỹ cho thiết bị để không gian sống trở nên đẳng cấp hơn khi đặt chiếc tủ lạnh này vào.

2.2. Smart Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Động cơ Smart Inverter đem tới các ưu điểm vượt trội cho tủ lạnh LG 470 Lít GR-B50BL. Với tác dụng có thể thay đổi tốc độ làm việc được linh hoạt, sản phẩm vận hành một cách êm ái và ổn định, giảm tình trạng tiếng ồn ào lớn, gây phiền phức cho mọi người trong nhà. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ hạn chế việc tiêu thụ điện năng nhiều, giúp tối ưu chi phí điện lượng hàng tháng vô cùng.

Động cơ Smart Inverter đem tới các ưu điểm vượt trội cho tủ lạnh LG 470 Lít GR-B50BL
Động cơ Smart Inverter đem tới các ưu điểm vượt trội cho tủ lạnh LG 470 Lít GR-B50BL (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Chế độ Express Freeze cấp đông thực phẩm

Khi mọi người lựa chọn chế độ Express Freeze ở trên bảng điều khiển, thì tính năng này sẽ giúp tủ lạnh làm đá nhanh hơn và cấp đông cho các đồ thực phẩm bên trong ngăn đá được nhanh chóng hơn. Việc cấp đông đồ thực phẩm càng nhanh thì sẽ nhanh chóng chặn được quá trình tác động gây hư hỏng cho thực phẩm từ các loại vi khuẩn, nấm mốc và những tác nhân gây hại khác. Nhờ vậy mà chế độ này giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

2.4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Tủ lạnh Inverter 470 Lít LG GR-B50BL được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn sử dụng than hoạt tính. Điều này sẽ hỗ trợ cho tủ khử được nhiều loại mùi hôi tanh từ thực phẩm như tôm cá. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp ức chế sự sinh sôi, phát triển của nhiều loại nấm mốc, vi khuẩn một cách hiệu quả. Từ đó mang lại luồng không khí lạnh an toàn, sạch sẽ và trong lành bên trong tủ.

2.5. Công nghệ DoorCooling™

Tủ lạnh 470 Lít LG GR-B50BL được tích hợp công nghệ làm lạnh Door Cooling thổi luồng hơi lạnh từ phía cửa vào bên trong. Công nghệ này kết hợp với hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp tăng tác dụng bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh được hiệu quả hơn, toàn bộ thực phẩm, thức uống đều sẽ nhanh chóng được làm lạnh và giữ được sự tươi lâu trong cả thời gian dài.

Tủ lạnh Inverter LG 470 lít GR-B50BL được tích hợp bảng điều khiển có màn hình LED cảm ứng vô cùng nhanh nhạy
Tủ lạnh Inverter LG 470 lít GR-B50BL được tích hợp bảng điều khiển có màn hình LED cảm ứng vô cùng nhanh nhạy (Ảnh: dienmayxanh).

2.6. Công nghệ Linear Cooling kiểm soát, hạn chế biến động nhiệt độ

Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon và bổ dưỡng hơn với công nghệ LinearCooling™ được tích hợp bên trong tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL. Không cần lo lắng về biến động của nhiệt độ, tủ lạnh sẽ luôn giữ cho thực phẩm lưu trữ bên trong duy trì ổn định ở nhiệt độ lý tưởng ±0,5℃. Nhờ vậy, thực phẩm rau củ quả sẽ được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng, đem tới cho mọi người bữa ăn ngon miệng mỗi ngày.

2.7. Điều chỉnh các chức năng từ xa với công nghệ ThinQ

Mọi người chỉ cần sở hữu chiếc điện thoại thông minh có download ứng dụng LG ThinQ, là bạn đã có thể theo dõi, điều chỉnh nhiệt độ cũng như mọi tính năng của tủ lạnh LG GR-B50BL Inverter 470 Lít từ xa. Điều này vô cùng cần thiết khi người dùng đang không có nhà hoặc mua sắm nhiều đồ thực phẩm và muốn thiết bị tủ lạnh của mình có đủ hơi lạnh để bảo quản đồ vào khi bạn về tới nhà.

2.8. Kệ tủ bền chắc làm bằng kính cường lực

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL được ứng dụng kệ làm bằng chất liệu kính cường lực với khả năng chịu lực cực kỳ tốt để người dùng hoàn toàn an tâm khi muốn bảo quản thực phẩm có trọng lượng nặng. Hơn nữa, khay kệ này có thể linh hoạt tháo rời để làm vệ sinh, tiết kiệm thời gian khi lau chùi tủ lạnh.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là 11.600.000 VNĐ.

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bên ngoài sang trọng với tính năng hiện đại. Với dung tích chứa đến 470 lít, tủ sẽ đáp ứng tốt việc bảo quản, lưu trữ đồ thực phẩm cho gia đình có 4- 5 thành viên. Bộ lọc kháng khuẩn giúp diệt khuẩn tránh mùi hôi hiệu quả.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất