1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI là sản phẩm tủ lạnh đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn, bởi tác dụng làm lạnh tốt ở mọi vị trí ngăn tủ, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại khác giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI sở hữu thiết kế French Door vô cùng độc đáo với kiểu dáng cửa đôi ở đằng trước, tạo thành 1 cánh cửa lớn mở ra tựa như cửa cổng Pháp. Vì vậy giúp mang đến sự sang trọng, tăng tính tiện ích cũng như giúp cho việc lấy/cất đồ thực phẩm được tiện lợi và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thiết bị tủ lạnh Multi Door còn có phần cửa tủ được làm bằng chất liệu PCM cao cấp với tác dụng chống ăn mòn rất tốt. Thiết kế của tủ mỏng gọn, độ rộng chỉ có 835mm đủ để mọi người đặt vừa hốc tường có độ rộng 850mm, giúp tối ưu không gian nhà bếp của gia đình. Thiết kế này vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà lại còn giúp tối ưu hóa không gian hiệu quả.

Tủ lạnh LG Inverter GR-D22MBI có tổng dung tích 494 lít, nên phù hợp bảo quản thực phẩm cho nhà có từ 4 – 5 thành viên. Trong đó:

  • Ngăn mát có dung tích 283 lít bao gồm có 2x khay kính được chia 3 ngăn, 2x hộc đựng rau quả và các ngăn ở phía hông cánh cửa tủ. Khoảng cách giữa các ngăn đều được thiết kế hợp lý nên có thể đặt các vật có kích thước từ vừa đến lớn như thực phẩm, xoong nồi.
  • Ngăn đá có dung tích 211 lít, các ngăn này có thiết kế theo hộp kín riêng biệt giúp hạn chế việc bị nhiễm khuẩn chéo. Ngăn này của tủ lạnh được thiết kế chia ra 2 bên nên người dùng có thể phân loại, sắp xếp các thực phẩm sống và thực phẩm chín ở các ngăn riêng biệt.
Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp
Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI sở hữu thiết kế French Door vô cùng độc đáo

2. Công nghệ hiện đại của LG Inverter 494 lít GR-D22MBI

2.1. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Ngoài thiết kế bề ngoài đẹp mắt, tủ lạnh LG 494 lít GR-D22MBI còn có tác dụng tối ưu điện năng vượt trội nhờ vào công nghệ Smart Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tới 36%, bên cạnh đấy còn giúp thiết bị vận hành động cơ được êm ái, tránh tiếng ồn lớn khó chịu phát ra khi tủ hoạt động và tăng tuổi thọ cho tủ.

2.2. Lấy nước ngoài diệt khuẩn UV nano

Tủ lạnh Inverter 494 lít LG GR-D22MBI này được tích hợp công nghệ lấy nước ngoài tiện lợi. Trang bị này vừa giúp lấy nước nhanh chóng lại còn đảm bảo nguồn nước sử dụng để uống luôn đảm bảo sạch sẽ. Ngoài ra, lấy nước ngoài không cần mở tủ cũng giúp hạn chế tình trạng thất thoát hơi lạnh, giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn được ổn định nên sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Với tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI, người dùng sẽ tối ưu được thời gian hơn khi có vòi lấy nước diệt khuẩn UV nano được đặt bên ngoài cánh cửa tủ có khả năng tự động làm sạch bên trong vòi nước (thời gian 10 phút cho mỗi giờ), bạn cũng có thể vệ sinh theo cách thủ công.

2.3. Hệ thống làm đá tinh gọn Slim SpacePlus™

Không phải lo lắng về tình trạng thiếu không gian lưu trữ bên trong tủ lạnh bởi hệ thống làm đá gây mất nhiều diện tích như ở các tủ lạnh thông thường khác . Hệ thống làm đá của tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI có tên gọi Slim SpacePlus™ được thiết kế tinh gọn bằng việc lắp ngay ở cửa tủ lạnh để tối ưu không gian, để chỗ cho phẩn giá đỡ để người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp
Công nghệ hiện đại của LG Inverter 494 lít GR-D22MBI

2.4. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+

Tủ lạnh LG Inverter Multi Door GR-D22MBI được ứng dụng bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp cho việc bảo quản đồ thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, tránh tình trạng bị nhiễm khuẩn và có mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, công nghệ Hygiene Fresh+ cũng có khả năng đánh bay vi khuẩn ẩn náu bên trong thực phẩm tới 99.99%. Vậy nên, môi trường bên trong tủ luôn ở trạng thái trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2.5. Door Cooling và Surround Cooling

Công nghệ Door Cooling được thiết kế nhiều lỗ thông hơi đặt ngay vị trí trần phía trước của thiết bị tủ lạnh GR-D22MBI. Công nghệ Surround Cooling có tác dụng thổi hơi từ lỗ thông hơi ra trần phía sau. Hai công nghệ này kết hợp lại lưu thông luồng hơi lạnh tới từng bề mặt của thực phẩm đặt trên các giá đỡ mà không lo bị ngăn cản giống các hệ thống làm lạnh truyền thống được đặt ở phía sau.

Vậy nên, thực phẩm sẽ được bảo đảm làm lạnh đều và nhanh chóng hơn, giúp cho nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ổn định. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng lại còn giữ cho đồ thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được trong thời gian dài hơn.

2.6. Công nghệ Linear Cooling

Công nghệ này được trang bị trên tủ lạnh 494 lít LG GR-D22MBI, giúp giữ cho nhiệt độ luôn duy trì ổn định ở mức ±0.5℃. Đây là nhiệt độ được giới chuyên gia đánh giá là cực kỳ lý tưởng, giúp bảo quản đồ thực phẩm rau củ quả bên trong luôn trong trạng thái tươi ngon với thời gian lên đến 7 ngày..

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp
Tủ lạnh Inverter 494 lít LG GR-D22MBI này được tích hợp công nghệ lấy nước ngoài tiện lợi

2.7. Tiện ích khác khi sử dụng tủ lạnh

  • Hệ thống làm đá tự động Space Plus hỗ trợ cho người dùng không cần mất thời gian cho việc làm đá theo cách thủ công.
  • Tích hợp wifi để thay đổi nhiệt độ, kích hoạt các tính năng và chuẩn đoán lỗi thông qua app SmartThinQ trên điện thoại thông minh.
  • Chế độ cấp đông nhanh thực phẩm giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng được sự mát mẻ của đồ uống bên trong tủ.
  • Cảnh báo mở cửa: Tủ sẽ có tiếng báo động vang lên nếu bạn mở cửa quá lâu.
  • Khoá trẻ em để tránh việc trẻ nhỏ nghịch phá làm ảnh hưởng tới nhiệt độ bên trong tủ cũng như độ bền của tủ.

Giá tham khảo của Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI là 21.300.000 VNĐ.

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bên ngoài với công nghệ hiện đại. Với dung tích 494 lít, tủ giúp đáp ứng việc bảo quản, lưu trữ đồ thực phẩm cho nhà đông thành viên. Bộ lọc Hygiene Fresh+ có khả năng diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi và nhiều tiện ích khác để mọi người sử dụng.

Tin tức liên quan
Tư vấn: Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có tốt không?

Tư vấn: Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có tốt không?

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất