1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL là thiết bị cao cấp của nhà LG có nhiều tính năng vượt trội và mới được sản xuất trong năm 2023 vừa qua. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này thì mọi người hãy tham khảo ngay trong bài review dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL có thiết kế bên ngoài tinh tế cùng gam màu đen sang trọng, góp phần đem tới sự thu hút cho căn phòng bếp trong nhà. Cửa tủ lạnh được LG làm từ chất liệu PCM sở hữu độ bền cao và giảm nguy cơ bị trầy xước khi có va chạm.

Bên trong tủ được thiết kế không gian rộng rãi, giúp mọi người thoải mái sắp xếp đựng nhiều loại thực phẩm. Ngoài ra, với những khay ngăn được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực vô cùng tốt, mọi người có thể yên tâm bảo quản thực phẩm với khối lượng hơi nặng cũng không sao. Hơn nữa, với tính năng của chất liệu mặt kính giúp vừa không dễ bám bẩn lại dễ dàng tháo lắp để thuận tiện cho việc vệ sinh nhanh chóng, không tốn nhiều công sức.

Điểm nổi bật trên thiết kế của tủ lạnh Side by Side InstaView GR-G257BL nhà LG này chính là phần cửa phụ InstaView. Người dùng chỉ cần gõ liên tục 2 lần vào mặt kính, thì mọi người đã có thể nhìn thấy toàn bộ thực phẩm có bên trong tủ mà không phải thực hiện mở cửa. Với thiết kế mới lạ này thì phần hơi lạnh thoát ra ngoài sẽ được giảm đi nhiều, vì vậy mọi cũng sẽ tối ưu tốt chi phí cho điện năng hơn.

Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL (Ảnh: LG).

2. Dung tích tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

LG Inverter Side By Side InstaView GR-G257BL sở hữu dung tích lên đến 635 lít, giúp mọi người dự trữ được nhiều thực phẩm trong cả 2 tuần, từ đấy tiết kiệm được thời gian mua sắm nhiều lần. Phía trong tủ được trang bị lượng khay, kệ chuyên dụng nhiều. Đặc biệt khay đựng rượu dạng sóng sẽ giúp mọi người đóng mở mạnh nhưng vẫn đảm bảo không bị đổ vỡ.

Ngăn đá của tủ đạt dung tích 219 lít. Ngăn đá này nằm phía bên trái được hãng LG trang bị nhiều kệ và hộc tủ, để người sử dụng có thể phân loại các thực phẩm khác nhau. Còn ngăn mát của tủ lạnh đạt dung tích tới 416 lít. Phía trong ngăn mát của tủ được chia nhiều ngăn kệ chứa vô cùng thuận tiện, giúp mọi người có thể đựng được nhiều thực phẩm.

3. Tiết kiệm năng lượng

Các dòng tủ lạnh sở hữu dung tích lớn thì yếu tố điện năng luôn là vấn đề lớn được hầu hết mọi người sử dụng quan tâm. Với tủ lạnh LG Inverter GR-G257BL nhà LG thì đã được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiện đại là Smart Inverter.

Với việc không phải bật/tắt nhiều lần nên mức điện năng tiêu hao cũng được tối ưu đáng kể, bên cạnh đó thì quá trình hoạt động của tủ cũng ít có tiếng ồn ào. Rõ ràng, so với những động cơ khác thì tủ lạnh Side By Side InstaView GR-G257BL được đánh giá độ bền tốt hơn.

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL
Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL (Ảnh: LG).

4. Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

  • Công nghệ Door Cooling: Công nghệ này có tính năng tỏa hơi lạnh từ mặt trong  cánh cửa tủ, giúp không khí lạnh tỏa ra được đều hơn. Điều này giúp bảo quản tốt mọi loại thực phẩm lưu trữ bên trong, thậm chí các thực phẩm để ngoài gần cánh cửa cũng được bảo đảm làm lạnh hiệu quả.
  • Công nghệ Linear Cooling: Công nghệ này giúp kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh trong mức ±5°C để độ tươi của thực phẩm luôn được duy trì đảm bảo. Linear Cooling giúp giảm hơi ẩm 20%, giảm 38% tình trạng bị khô héo, thực phẩm rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi lâu.
  • Công nghệ Hygiene Fresh+™: Bên cạnh tính năng giúp làm lạnh nhanh và bảo quản thực phẩm được lâu hơn, thì tủ lạnh LG 635 lít GR-G257BL còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Hygiene Fresh+™, giúp làm sạch, khử khuẩn cho không gian bên trong tủ. Với việc trang bị bộ lọc 5 lớp, tủ lạnh sẽ loại bỏ được những mùi hôi khó chịu, tác nhân gây hại hiệu quả. Vậy nên, thực phẩm sẽ hạn chế được tình trạng hư hỏng và giữ được chất dinh dưỡng bên trong.

5. Ngăn Fresh Balancer

Thực phẩm thuộc dòng rau củ quả thường là loại khó có thể bảo quản lâu nhất. Biết được điều này, nên tủ lạnh GR-G257BL đã được hãng LG trang bị thêm ngăn Fresh Balancer dành riêng để lưu trữ rau củ quả. Bên trên ngăn này có một tấm lưới giúp độ ẩm bên trong được duy trì tốt bằng việc đóng kín hộp đựng, nhờ vậy mà toàn bộ thực phẩm này sẽ được lưu giữ ở trạng thái tươi ngon như mới mua.

Hơn nữa, ngăn bảo quản Fresh Balancer này còn được tích hợp 2 chế độ Fruit và Vegetables, giúp mọi người lựa chọn thực phẩm cần lưu trữ phù hợp. Nhờ vậy mà thực phẩm bảo quản được hiệu quả hơn rất nhiều.

6. Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL tích hợp Smart ThinQ™ điều khiển từ xa

Tính năng này cho phép người sử dụng kết nối, theo dõi cũng như kiểm soát mọi tình trạng hoạt động của thiết bị thông qua smartphone từ xa cực kỳ tiện lợi. Qua app Smart ThinQ™, mọi người còn có thể phát hiện ra những lỗi của tủ và kịp thời đưa ra cách giải quyết phù hợp.

Tiện ích hiện đại cùng tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-G257BL
Tiện ích hiện đại cùng tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-G257BL (Ảnh: LG).

7. Tiện ích hiện đại cùng tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-G257BL

  • Làm đá tự động Spaceplus: Tính năng này được trang bị ngay tại vị trí cửa tủ. Nhờ có vậy mà không gian tủ bên trong được tối ưu vô cùng tốt để mọi người dễ dàng sắp xếp thêm đa dạng loại thực phẩm hơn.
  • Lấy đá bên ngoài: Bên cạnh có thể lấy nước tiện lợi, thì với Side By Side InstaView GR-G257BL, mọi người còn có thể lấy đá viên từ vị trí bên ngoài tủ. Với tiện ích này, thì sẽ giảm việc phải mở cửa tủ lạnh nhiều lần, giúp tiết kiệm được điện năng hiệu quả
  • Utility box: Hộp tiện ích này là ngăn để bảo quản các dòng thực phẩm như: trái cây, thịt nguội, pho mai… Ngăn hộp này được thiết kế kín cùng nhiệt độ thích hợp, vậy nên thực phẩm đựng bên trong sẽ được bảo quản vô cùng tốt.
  • Cảnh báo mở cửa: Nếu người dùng mở tủ quá lâu thì chuông sẽ kêu báo, giúp tránh tình trạng thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giúp tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả.
  • Khoá trẻ em: Với tính năng tiện ích này sẽ tránh được việc trẻ em trong nhà nghịch ngợm gây hư hỏng thiết bị.

8. Thông số kỹ thuật tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

  • Kiểu tủ: Tủ lớn – Side by side
  • Dung tích sử dụng: 635 lít – Trên 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Smart Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Linear CoolingDoor Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer
  • Tiện ích: Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™; Lấy đá bên ngoài; Lấy nước ngoài diệt khuẩn UV nano; Làm đông nhanh; Khoá trẻ em; Dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ với thiết kế InstaView; Cảnh báo mở cửa; Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 179 cm – Rộng 91.3 cm – Sâu 73.5 cm – Nặng: 126 kg
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: LG.

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL với vẻ ngoài sang trọng, khả năng lưu trữ được nhiều thực phẩm cùng nhiều công nghệ tính năng vượt trội sẽ đem tới cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ và LG GR-M612NW

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ và LG GR-M612NW

So sánh tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB: Nên mua tủ lạnh nào tốt?

So sánh tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB: Nên mua tủ lạnh nào tốt?

Tủ lạnh LG Inverter 594 lít GR-B53PS có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp?

Tủ lạnh LG Inverter 594 lít GR-B53PS có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp?

Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh LG GR-D247JDS 601l

Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh LG GR-D247JDS 601l

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD và LG GRS402PG

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD và LG GRS402PG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất