1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI có thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với lớp phủ thép cao cấp không gỉ bền bỉ, có tác dụng chống bám vân tay. Sản phẩm được thiết kế 4 cánh rộng rãi, đóng mở dễ dàng, giúp mọi người thuận tiện trong việc lấy/cất thực phẩm. Hơn nữa, tủ lạnh này còn sở hữu thiết kế gọn gàng với độ rộng 835mm nên có thể đặt vừa ở góc tường có kích thước 850mm.

Điểm nổi bật của tủ lạnh LG 496 lít GR-X22MBI đó là công nghệ cửa InstaView Door-in-Door. Với cửa tủ được làm bằng lớp kính trong suốt, mọi người có thể quan sát dễ dàng thực phẩm bên trong tủ mà không phải mở cửa, giúp tối ưu điện năng đáng kể.

Tủ lạnh LG Inverter GR-X22MBI có tổng dung tích lên tới 496 lít, tủ lạnh này giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 4-5 thành viên. Các ngăn chứa vô cùng rộng rãi, được thiết kế một cách khoa học, giúp mọi người sắp xếp thực phẩm được gọn gàng hơn. Trong đó:

Ngăn lạnh:

  • Ngăn lạnh rộng rãi, có khả năng thay đổi nhiệt độ từ 1 độ C – 7 độ C.
  • Các khay đựng được làm bằng chất liệu kính cường lực chịu lực vô cùng tốt, có thể chứa được vật có trọng lượng nặng như nồi, chảo.

Ngăn đá:

  • Ngăn đá được thiết kế rộng rãi, có thể thay đổi nhiệt độ từ -18 độ C tới -24 độ C.
  • Khay đá Space Plus cung cấp đá viên vô cùng tiện lợi.
  • Ngăn đông mềm sẽ giúp bảo quản đồ thực phẩm ở mức nhiệt độ -3 độ C, tiện lợi cho việc chế biến thực phẩm tươi sống ngay mà không cần phải đợi giã đông.
Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng
Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI có thiết kế bên ngoài sang trọng (Ảnh: LG).

2. Công nghệ hiện đại của LG Inverter 496 lít GR-X22MBI

2.1. Công nghệ Linear Cooling

Công nghệ Linear Cooling giúp bảo quản đồ ăn được tươi ngon lâu hơn với hệ thống máy nén Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, giữ nguyên sự tươi ngon cho đồ thực phẩm trong thời gian lâu hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Linear Cooling giúp tránh tình trạng thoát hơi ẩm tới 20%, giảm việc thực phẩm khô héo tới 38%. Nhờ vậy màu sắc của thực phẩm sẽ không thay đổi dù có bảo quản trong thời gian dài.

2.2. Công nghệ Door Cooling

Công nghệ Door Cooling được ứng dụng trên tủ lạnh Inverter 496 lít LG GR-X22MBI có tác dụng mang hơi lạnh từ cánh cửa tủ lan tỏa vào bên trong tủ lạnh. Với vị trí đặt hệ thống này từ cửa tủ sẽ giúp mang luồng hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp tủ, rút ngắn thời gian làm lạnh và đảm bảo đồ thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon được lâu hơn.

2.3. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Động cơ Inverter đem tới nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm tủ lạnh 496 lít LG GR-X22MBI. Công nghệ hỗ trợ giảm lượng điện năng tiêu thụ, giúp tối ưu chi phí điện mỗi tháng vô cùng đáng kể. Bên cạnh đó, với tác dụng thay đổi tốc độ làm việc được linh hoạt, sản phẩm sẽ vận hành được êm ái và ổn định, tránh tiếng ồn ào khó chịu cho gia đình.

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng
Động cơ Inverter đem tới nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm tủ lạnh 496 lít LG GR-X22MBI (Ảnh: LG).

2.4. Bộ lọc diệt khuẩn Hygiene FRESH

Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI này được trang bị bộ lọc Hygiene FRESH+. Công nghệ này giúp đánh bay vi khuẩn đến 99.999%, giảm mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Vậy nên, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản ở điều kiện an toàn và sạch sẽ, không lo tình trạng bị lẫn chéo mùi gây mất vị tự nhiên, đem lại bữa ăn tươi ngon và an toàn cho mọi người.

2.5. Hệ thống làm đá tinh gọn Slim SpacePlus™

Hệ thống làm đá của tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI với tên gọi là Slim SpacePlus™ được thiết kế gọn gàng bằng việc được lắp ngay tại vị trí cửa tủ lạnh để tôi ưu không gian, chừa chỗ cho giá đỡ để giúp bảo quản nhiều thực phẩm hơn.

2.6. Ngăn cân bằng ẩm rau củ Big Fresh Zone

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI được trang bị 2 ngăn cân bằng ẩm rau củ Big Fresh Zone hỗ trợ người dùng có thể cất trữ số lượng lớn thực phẩm rau củ quả. Mọi người không phải lo thực phẩm rau quả bên trong nhanh bị hư hỏng vì tủ có tác dụng cấp ẩm để giữ trọn vị tươi ngon cho thực phẩm.

2.7. Ngăn gấp tiện lợi, thu vào để bảo quản đồ vật cao

Phần giá đỡ của LG Inverter 496 lít GR-X22MBI có thể dễ dàng thay đổi bằng việc trượt vào trong. Chúng sẽ vô cùng hữu ích khi mọi người cần đựng chai/nồi có chiều cao và kích thước cồng kềnh. Khi không cần sử dụng để chứa nữa thì mọi người có thể kéo ngăn ra để trở lại trạng thái bình thường.

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng
Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI được trang bị bộ lọc Hygiene FRESH+ (Ảnh: LG).

2.8. Tiện ích khi dùng tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI

  • Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI được tích hợp tia UV nano ngay bên trong vòi lấy nước, giúp diệt 99.99% vi khuẩn trong thời gian 10 phút mỗi giờ. Giúp mọi người tận hưởng được sự tinh khiết, an lành khi uống nước sạch sẽ, thanh lọc hằng ngày.
  • Ứng dụng LG ThinQ có khả năng kiểm soát thiết bị từ xa. Khi được kết nối internet, người dùng có thể theo dõi cũng như quản lý tủ lạnh Inverter 496 lít LG GR-X22MBI, dù cho bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề tủ lạnh gặp phải chỉ trong nháy mắt với chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis. Công nghệ này có tác dụng kiểm tra xem thiết bị có hoạt động tốt không và lập tức nhận thông báo khi phát hiện ra sự cố và sẽ đề ra giải pháp xử lý phù hợp để bạn thực hiện.
  • Bảng điều khiển cảm ứng được đặt bên ngoài, dễ dàng sử dụng cho mọi người. Giúp người sử dụng có thể thay đổi nhiệt độ được nhanh chóng và tiện lợi, tránh được việc mở cửa tủ để hạn chế sự thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI trên thị trường hiện nay là 32.900.000 đ.

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI chính là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với thiết kế bên ngoài hoàn hảo. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết bị này có các đường viền tinh tế giúp tăng giá trị và sự ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Review tủ lạnh 4 cánh LG Inverter GR-X22MB 496 lít có tốt không?

Review tủ lạnh 4 cánh LG Inverter GR-X22MB 496 lít có tốt không?

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất