1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL

Tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL mang đến không gian lưu trữ rộng rãi và tiện ích vượt trội cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, tủ lạnh không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn tối ưu hóa việc sắp xếp nhờ các ngăn chứa thông minh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL

Tủ lạnh LG Inverter 655 lít InstaView GR-V257BL sở hữu kiểu dáng Side by Side kết hợp đường nét tinh xảo, sang trọng tới từng chi tiết tạo nên tổng thể sản phẩm sự sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị cửa phụ InstaView được làm liền mạch, bề mặt phủ gam màu đen huyền bí, giúp tô điểm cho không gian nhà bếp gia đình hiện đại và đẳng cấp hơn. Mặt tủ được làm bằng vật liệu PCM với độ bền bỉ, cứng cáp cao, chống lại sự ăn mòn, tránh bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, làm sạch đơn giản.

Hơn nữa, mọi người hoàn toàn có thể lưu giữ, bảo quản các loại đồ thực phẩm với trọng lượng lớn mà không lo khay bị hư hỏng, nứt vỡ. Phần khay của tủ lạnh LG Inverter InstaView GR-V257BL được làm bằng chất liệu kính chịu lực cao cấp. Chất liệu này sở hữu tác dụng chịu lực cực kỳ tốt và có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng, giúp cho khay luôn giữ được sự sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm bên trong tủ.

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL
Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL (Ảnh: LG).

Tủ lạnh LG Side By Side InstaView GR-V257BL đạt tổng dung tích sử dụng lên đến 655 lít, phù hợp để bảo quản thực phẩm cho các nhà có trên 5 thành viên, đáp ứng được việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho gia đình hoặc nhà có mục đích kinh doanh. Trong đó,

  • Ngăn đá có dung tích 239 lít: Ngăn này bao gồm nhiều kệ, ngăn chứa phân bổ đồng đều từ trên xuống dưới ở bên trong thân tủ lạnh và cả ở cạnh hông cánh cửa tủ, giúp cung cấp cho người dùng nhiều vị trí để sắp xếp đa dạng thực phẩm cần làm đông lạnh.
  • Ngăn lạnh có dung tích 416 lít: Ngăn này bao gồm nhiều ngăn và hộc chứa ở bên trong với thiết kế tương tự như ở ngăn đá nhưng chiều ngang rộng hơn, đem tới cho người dùng không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi để sắp xếp thực phẩm phù hợp và hiệu quả.
Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL
Tủ lạnh LG Side By Side InstaView GR-V257BL đạt tổng dung tích sử dụng lên đến 655 lít (Ảnh: LG).

2. Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL tích hợp công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ LINEARCooling™

Công nghệ này sở hữu khả năng bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài hơn. Công nghệ Linear Cooling kết hợp với máy nén Inverter để kiểm soát nhiệt độ và giữ nguyên thực phẩm ở trạng thái tươi ngon trong thời gian dài, đồ lưu trữ sẽ luôn đảm bảo được làm lạnh đều. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh này còn hạn chế tình trạng thoát hơi ẩm tới 20%, giảm tình trạng bị khô héo tới 38%. Vậy nên, màu sắc thực phẩm được bảo quản luôn trong trạng thái như mới dù cho lưu trữ trong thời gian dài.

2.2. Công nghệ DoorCooling™

Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL được tích hợp công nghệ Door Cooling. Công nghệ này kết hợp cùng hệ thống làm lạnh đa chiều, sẽ tăng tác dụng bảo quản đồ thực phẩm bên trong tủ lạnh hiệu quả hơn, mọi đồ uống, thực phẩm đều sẽ được làm lạnh nhanh và giữ được trạng thái tươi lâu trong thời gian bảo quản dài.

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL
Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL tích hợp công nghệ hiện đại (Ảnh: LG).

2.3. Ngăn FRESH Balancer™

Ngăn FRESH Balancer™ trong tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL được trang bị thêm tấm lưới mắt cáo với mục đích giữ lại hơi nước từ trái cây, rau củ ở những ô mắt cáo. Khi mọi người gạt qua chế độ Vegetables thì hơi lạnh chỉ di chuyển ở bên ngoài ngăn để tránh tình trạng mất độ ẩm của thực phẩm bên trong. Còn khi người dùng gạt sang “Fruit” thì các ô lưới mắt cáo này sẽ di chuyển để hơi lạnh bên ngoài đi vào trong ngăn đựng, giúp giữ cho trái cây luôn được tươi lâu.

2.4. Ứng dụng Smart ThinQ™ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL thiết lập WIFI – Smart ThinQ™ hỗ trợ mọi người kết nối để dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh, Tablet từ bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng ở bất cứ lúc nào.

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL
Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL thiết lập WIFI – Smart ThinQ™ (Ảnh: LG).

2.5. Công nghệ Hygiene Fresh+™ giảm thiểu mùi khó chịu

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ được tích hợp bộ lọc 5 lớp với khả năng khử mùi cũng như đánh bay mọi loại vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Từ đó, toàn bộ mùi hôi tanh của thực phẩm sống sẽ được loại bỏ, mang tới cho thiết bị luồng hơi trong lành, sạch sẽ.

Ngoài ra, Silver Nano (Nano Ag+) là hệ thống sử dụng các hạt ion bạc giúp ngăn quá trình phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây hại trong thực phẩm. Vì vậy, sức khỏe mọi người sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất.

2.6. Công nghệ Smart Inverter

Tủ lạnh LG 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL được tích hợp công nghệ Smart Inverter với tác dụng kiểm soát nhiệt độ hiệu quả mà thiết bị không phải hoạt động quá nhiều, tránh tiếng ồn ào lớn, mang đến môi trường lưu trữ thực phẩm cực kỳ lý tưởng. Bên cạnh đó, hệ thống này còn giúp tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả. Mức tiêu thụ là ~ 1.83 kW/ngày.

2.7. Tiện ích khi dùng tủ lạnh LG 655 lít GR-V257BL

Tận hưởng không gian lưu trữ rộng rãi với tủ lạnh LG Inverter 655 lít GR-V257BL
Tiện ích khi dùng tủ lạnh LG 655 lít GR-V257BL (Ảnh: LG).
  • Cửa phụ InstaView: Thiết kế hữu ích dành cho người sử dụng khi chỉ cần gõ nhẹ 2 lần vào bề mặt cửa là đã có thể nhìn qua cửa kính thấy rõ mọi thực phẩm đặt bên trong với mặt kính trong suốt tăng tiết diện đến 25%. Do không phải mở cửa tủ lạnh giống các dòng tủ lạnh thông thường khác nên cũng giúp hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh tới 41%.
  • Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis: Chức năng này sẽ gửi thông báo lỗi của tủ lạnh tới điện thoại di động, để mọi người kịp thời nhận biết và sử dụng biện pháp phù hợp.
  • Khoá trẻ em: Tính năng này giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển để trẻ nhỏ được đảm an toàn khi nghịch ngợm gần tủ lạnh và tránh thay đổi các tính năng cài đặt của tủ gây ra khả năng bảo quản thực phẩm bị giảm sút.

Giá tham khảo của Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL là 25.100.000 VNĐ

Tủ lạnh LG Inverter 655 lít Side By Side InstaView GR-V257BL là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài sang trọng cùng công nghệ, tính năng hiện đại, tiên tiến. Với dung tích cao tới 655 lít, tủ sẽ giúp đáp ứng hiệu quả việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho gia đình có trên 5 thành viên. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp kháng khuẩn tránh mùi hôi cùng nhiều tiện ích hiện đại khác để mọi người sử dụng.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít có tốt không?

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít có tốt không?

Review tủ lạnh 4 cánh LG Inverter GR-X22MB 496 lít có tốt không?

Review tủ lạnh 4 cánh LG Inverter GR-X22MB 496 lít có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất