1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG sở hữu công nghệ InstaView Door-In-Door™ hiện đại và thiết kế sang trọng. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như LINEAR Cooling, FRESH Balancer, và Hygiene Fresh+ giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn dưỡng chất lâu dài.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Mức giá hiện tại của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG có xuất xứ Hàn Quốc và sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023. Sản phẩm hiện đang được nhiều cửa hàng khuyến mãi lớn trong tháng 10/2024 với giá chỉ từ 26.800.000 đồng. Đây là một mức giá khá ổn dành cho tủ lạnh dung tích lớn với kiểu dáng Side by Side kết hợp cùng cửa phụ InstaView Door in Door cao cấp hiện đại.

2. Thiết kế của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG

Tủ lạnh Inverter 635 Lít LG GR-X257BG có thiết kế phẳng kết hợp tone màu be vô cùng bắt mắt. Thiết bị gây thu hút người đối diện với kiểu dáng Side by Side hiện đại kết hợp cửa phụ InstaView Door in Door thông minh, giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian nhà bếp thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn. Thiết kế InstaView Door-in-Door được nâng cấp lên 25% diện tích mặt kính, mọi người chỉ gần gõ liên tục 2 lần là đã có thể nhìn được bên trong, tránh sự thất thoát hơi lạnh tới 41% giúp cho thực phẩm rau củ quả giữ được độ tươi lâu hơn.

Bên trong tủ lạnh LG GR-X257BG được chia ra nhiều ngăn bởi những khay kính chịu cường lực có khả năng chống chịu lực vô cùng tốt. Vậy nên, mọi người hoàn toàn an tâm bảo quản đa dạng đồ thực phẩm có trọng lượng nặng một chút.

Tủ lạnh LG Inverter GR-X257BG sở hữu tổng dung tích thực là 635 lít. Đây là dung tích lớn, giúp mọi người có thể lưu trữ, bảo quản nhiều thực phẩm. Vậy nên đây là thiết bị rất phù hợp với các nhà có đông thành viên trên 5 người.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo
Tủ lạnh LG Inverter GR-X257BG sở hữu tổng dung tích thực là 635 lít (Ảnh: dienmayxanh).

3. Công nghệ nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG

3.1. Door Cooling™ – Công nghệ làm lạnh từ phía cánh tủ

Công nghệ Door Cooling™ được trang bị trên tủ lạnh 635 lít LG GR-X257BG sẽ gồm có hệ thống luồng khí lạnh được tạo ra ở vị trí phía cửa tủ thổi vào. Vậy nên, dù cho sản phẩm có đang chứa nhiều loại thực phẩm thì hơi lạnh vẫn sẽ tiếp cận được thực phẩm ở mọi ngóc ngách, vị trí. Công nghệ này có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh và được đồng đều hơn để hạn chế tình trạng hư hỏng thực phẩm do hơi lạnh cung cấp không đủ.

3.2. LINEAR Cooling™ – Hạn chế sự biến động nhiệt độ

Công nghệ LINEAR Cooling™ tích hợp trên tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257BG sẽ có tác dụng hạn chế sự thay đổi nhiệt độ bên trong tủ. Khi nhiệt độ được duy trì ổn định thì thực phẩm bên trong cũng sẽ giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài hiệu quả hơn. Đây là điều vô cùng cần với các thiết bị tủ lạnh có dung tích lớn, hay phải bảo quản, lưu trữ nhiều loại thực phẩm sử dụng trong thời gian dài ngày.

3.3. FRESH Balancer™ – Duy trì độ ẩm tối ưu cho thực phẩm

Rau củ quả là các loại thực phẩm cần phải được bảo quản trong mức nhiệt độ phù hợp và độ ẩm tối ưu thì mới duy trì được độ tươi ngon trong suốt thời gian dài. Hiểu được điều này, nhà sản xuất LG đã trang bị cho tủ lạnh LG Inverter GR-X257BG ngăn chứa FRESH Balancer™ riêng biệt.

Khi mọi người lựa chọn chế độ “Fruit”, không khí lạnh sẽ đi vào trong ngăn chứa qua lỗ nhỏ bên trên. Khi được chuyển sang chế độ “Vegetables”, không khí lạnh sẽ chỉ ở bên ngoài ngăn chứa để tránh lấy đi độ ẩm bên trong rau củ. Với cơ chế hoạt động đặc biệt như vậy, ngăn chứa FRESH Balancer™ giúp duy trì sự tươi ngon cho rau củ quả trong suốt thời gian dài.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo
Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, được diệt khuẩn bằng công nghệ UVnano™ (Ảnh: dienmayxanh).

3.4. Hygiene Fresh+ – Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả

Ngoài tác dụng làm lạnh hiệu quả, không gian bên trong tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257BG còn được làm sạch sẽ bởi bộ lọc Hygiene Fresh+. Bộ lọc này có tác dụng đánh bay nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại sinh sôi và phát triển trong quá trình dùng. Vậy nên, thực phẩm sẽ đảm bảo được bảo quản ở điều kiện môi trường sạch sẽ để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, bộ lọc Hygiene Fresh+ còn có tác dụng làm sạch mùi hôi khó chịu, thậm chí là mùi tanh của hải sản. Vì vậy, không gian bên trong sẽ luôn được duy trì sự trong lành, giúp giữ nguyên hương vị của thực phẩm.

3.5. Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, được diệt khuẩn bằng công nghệ UVnano™

Để mọi người thuận tiện hơn trong việc lấy nước, sản phẩm LG Inverter 635 Lít GR-X257BG của nhà LG đã được trang bị ngăn lấy nước ở bên ngoài tủ. Thiết kế này giúp người dùng lấy được nước lạnh nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ, vậy nên sẽ hạn chế lượng hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài, gây tiêu tốn điện năng.

Vì được đặt bên ngoài nên ngăn lấy nước này sẽ khá dễ bị tình trạng bám bẩn. Nhưng mọi người hoàn toàn có thể yên tâm không cần lo vấn đề này, vì đã được xử lý bằng công nghệ UV nano™. Tia UV Nano sẽ chiếu vào ngăn lấy nước để tiêu diệt mọi vi khuẩn bên trong vòi nước. Vậy nên, mọi người sẽ luôn có nguồn nước sạch, mát lạnh để sử dụng hằng ngày.

3.6. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG 635 Lít GR-X257BG được tích hợp công nghệ Smart Inverter đem đến hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội so với các thiết bị thông thường. Đồng thời còn có tác dụng giúp tủ lạnh vận hành được êm ái, hạn chế tình trạng rung lắc suốt quá trình hoạt động.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo
Tủ lạnh LG 635 Lít GR-X257BG được tích hợp công nghệ Smart Inverter (Ảnh: dienmayxanh).

4. Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG

Hầu hết người tiêu dùng đều cho những phản hồi tốt về tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG giải pháp lưu trữ thực phẩm hoàn hảo
Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG

Nhìn chung, dù có giá thành khá cao nhưng chất lượng, thiết kế cùng các công nghệ của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-X257BG thì hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Hơn nữa, tủ lạnh này còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất cho mọi gia đình trong dịp cuối năm này.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít có tốt không?

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít có tốt không?

Tủ lạnh LG GR-D257MC inverter 635 lít có thực sự đáng đầu tư?

Tủ lạnh LG GR-D257MC inverter 635 lít có thực sự đáng đầu tư?

Những điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít

Những điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Hướng dẫn kết nối wifi và điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh LG GR-X257MC inverter 635 lít qua ứng dụng LG Smart ThinQ

Hướng dẫn kết nối wifi và điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh LG GR-X257MC inverter 635 lít qua ứng dụng LG Smart ThinQ

Hướng dẫn làm đá tự động với tủ lạnh LG GR-X257JS inverter 635 lít

Hướng dẫn làm đá tự động với tủ lạnh LG GR-X257JS inverter 635 lít

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất