1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít có tốt không?

Là một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, LG luôn đi đầu trong lĩnh vực tủ lạnh. Điển hình trong đó là tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít với công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện năng phù hợp với mọi gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình, thì đây sẽ là gợi ý phù hợp. Cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài sau.

1. Thông tin sản phẩm ấn tượng của tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257WB là mẫu tủ lạnh cỡ lớn Side by side có thể phục vụ cho nhu cầu của những gia đình từ 5 thành viên trở lên. Một số thông tin sản phẩm ấn tượng của tủ lạnh LG side by side GR-D257WB như:

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257WB sang trọng, hiện đại
Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257WB sang trọng, hiện đại
  • Cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, duy trì độ bền đẹp theo thời gian.
  • Với màu đen sang trọng tạo độ sáng bóng nhất định, không bám dính vân tay khi sử dụng , thiết kế tủ lạnh LG trở nên hiện đại, nổi bật hơn bao giờ hết.
  • Với thể tích lớn 635 lít, tủ lạnh LG mang đến một không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cho người dùng.
  • Phía trong tủ còn được trang bị các khay đựng và ngăn kệ thông minh làm tăng thêm không gian bảo quản thực phẩm, nước uống, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng phân loại thực phẩm, tránh để lẫn mùi vào nhau.

2. Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter 635 lít đi đầu với những tính năng vượt trội

Để hiểu được vì sao tủ lạnh LG inverter GR-D257WB lại nhanh chóng có được sự ưu ái của người dùng đến như vậy. Chúng tôi sẽ điểm qua một số thông tin nổi bật mà model này đang sở hữu sau đây: 

2.1 Tiết kiệm điện năng cực tốt với công nghệ Smart Inverter 

Điện năng là yếu tố quan trọng để lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với mỗi gia đình. Với tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter, bạn sẽ tiết kiệm được đến 36% điện năng tiêu thụ nhờ khả năng vận hành động cơ êm ái, giảm thiểu tối ưu tiếng ồn. 

Tiết kiệm điện năng cực đỉnh nhờ công nghệ mới Smart Inverter được trang bị trên tủ

Tiết kiệm điện năng cực đỉnh nhờ công nghệ mới Smart Inverter được trang bị trên tủNhờ vậy, thời hạn sản phẩm cũng được nâng cao và không gian sống của gia đình bạn cũng sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn do tủ lạnh gây ra.

2.2 Hệ thống làm lạnh đa chiều vượt trội

Giống như các dòng sản phẩm của LG, tủ lạnh GR-D257WB Inverter nổi bật bởi hệ thống làm lạnh đa chiều. Khả năng làm lạnh tốt, nhanh chóng, tỏa đều đến moi ngăn tủ giúp bạn luôn bảo quản được thực phẩm tươi ngon, chất lượng. 

2.3 Khử mùi 100 % nhờ công nghệ Nano Carbon ưu việt

Với công nghệ khử mùi Nano Carbon, khả năng lọc không khí của tủ lạnh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhờ tính năng khử mùi, sản phẩm tủ lạnh LG 2 cánh GR-D257WB được bảo quản an toàn, loại bỏ mùi hôi do tích tụ lâu ngày đem lại chất lượng tốt nhất đến người dùng.

2.4 Làm đá tự động và lấy nước bên ngoài

Điểm đáng chú ý nhất chắc hẳn là tính năng làm đá tự động và lấy nước ở bên ngoài tủ. Thiết kế độc đáo, sáng tạo, tủ lạnh LG làm đá tự động GR-D257WB Inverter được trang bị cần gạt nước ngoài cánh tủ. Bạn có thể lấy nước mát mà không cần phải mở tủ, vừa tiết kiệm thời gian vừa dễ dàng sử dụng. 

Tính năng làm đá tự động tiện lợi, dễ sử dụng
Tính năng làm đá tự động tiện lợi, dễ sử dụng

Ngoài ra, tính năng làm đá tự động cho phép người dùng chỉ cần thêm nước vào ngăn, nước sẽ tự hút lên ngăn đông. Sau 4-5 tiếng, bạn đã có thể sử dụng đá lạnh mà không cần phải mất quá nhiều công sức. Khi muốn lấy đá, bạn nhấn vào nút lấy đá ở phía ngoài cánh cửa, tự động đá bên trong sẽ rơi xuống mà không cần phải mở cửa.

3. Giá bán tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter hiện nay

Hiện nay trên thị trường, giá tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter thường dao động từ 24.500.000 – 25.500.000 VNĐ. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có thiết kế sang trọng vừa có chất lượng tốt như vậy.

Với những tính năng ưu việt trên, tủ lạnh LG 635 lít GR-D257WB Inverter sẽ là model lý tưởng để đồng hành, mang đến chất lượng thực phẩm tốt nhất cũng như an toàn sức khỏe của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng và cách khắc phục khi gặp sự cố của tủ lạnh LG GR-D257WB

Hướng dẫn sử dụng và cách khắc phục khi gặp sự cố của tủ lạnh LG GR-D257WB

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất