1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler xứng danh "người hùng" của gia đình

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler sở hữu công nghệ True Steam giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99,9% giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vừa qua, LG Styler đã giành giải thưởng Innovation Awards tại CES 2019 nhờ công nghệ True Steam giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99,9%. Công nghệ này đã khẳng định, LG Styler không chỉ làm sạch quần áo mà còn là người hùng trong bảo vệ sức khoẻ gia đình.

1. Chăm sóc sức khỏe gia đình

Một trong những ưu điểm vượt trội của LG Styler chính là công nghệ độc quyền True Steam của hãng. Công nghệ này sử dụng hơi nước nóng đẩy mạnh khuẩn nấm và bụi bẩn siêu nhỏ ra khỏi từng thớ vải trong khi chuyển động trượt ngang với tần suất lên đến 180 lần/phút, đảm bảo giũ sạch các chất bẩn khỏi quần áo.

LG Styler diệt khuẩn tối ưu giúp trẻ em và người có da nhạy cảm không còn lo về các bệnh da liễu
LG Styler diệt khuẩn tối ưu giúp trẻ em và người có da nhạy cảm không còn lo về các bệnh da liễu

Theo các chuyên gia Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh (The British Allergy Foundation), công nghệ True Steam có thể loại bỏ lên tới 99,9% vi khuẩn có trong quần áo, trong đó có E. coli và S. epidermidis – hai loại khuẩn gây kích ứng da và các bệnh hô hấp.

Chính vì vậy, máy giặt sấy khô LG Styler đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và những người có da nhạy cảm khi tiếp xúc với vi khuẩn hoặc các hóa chất trong chất tẩy rửa, bột giặt. Bạn sẽ chẳng còn phải lo da trẻ nhỏ khó chịu hoặc dị ứng bởi vi khuẩn trên quần áo hay hóa chất từ bột giặt thông thường.

2. Làm mới quần áo lâu không sử dụng dễ dàng

Với các gia đình Việt Nam, nỗi sợ lớn nhất mỗi độ giao mùa là phải làm sạch lại cả “kho quần áo” đã lâu không sử dụng. Đặc biệt là đồ đông với len, dạ, vải tweed, da, lông thú… đều là những chất liệu đắt tiền và rất khó giặt. Thông thường, chúng ta sẽ phải đem những loại quần áo này ra các tiệm giặt là uy tín để được xử lý đúng cách.

Việc xử lý đống quần áo cất lâu trong tủ sẽ không còn là nỗi sợ của nhiều phụ nữ
Việc xử lý đống quần áo cất lâu trong tủ sẽ không còn là nỗi sợ của nhiều phụ nữ

Tuy nhiên, nỗi lo ấy giờ đã được máy giặt sấy khô LG Styler giải quyết dễ dàng nhờ khả năng làm mới trang phục ấn tượng. Bạn chỉ cần treo sản phẩm vào tủ, chọn chế độ xử lý quần áo cất lâu trong tủ (Refreshing stored items) và chờ 20 phút. Mọi loại mùi khó chịu và bụi bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Thậm chí bạn có thể cho chăn, gối vào tủ LG Styler để làm mới, đảm bảo sạch sẽ khi sử dụng.

3. Giữ đồ chơi của bé sạch khỏi vi khuẩn

Việc làm sạch chăn gối, thú bông, búp bê cho bé, hay các loại giày dép vải, phụ kiện thể thao như găng tay, túi tập gym,… hoàn toàn không dễ dàng. Bạn không thể sử dụng máy giặt để giặt vì máy giặt sẽ nhanh chóng làm hỏng hoặc làm mất phom dáng của những đồ dùng ấy, trong khi đưa ra các tiệm giặt là lại khá mất thời gian và tốn kém.

LG Styler được trang bị đa dạng chế độ nhằm phục vụ từng loại sản phẩm “khó nhằn” kể trên. Những chế độ chăm sóc ấn tượng có thể kể đến: khử trùng búp bê, đồ thể thao, quần áo trẻ em, chăm sóc khăn quàng, đồng phục học sinh,… Bên cạnh đó, tủ còn được thiết kế các giá đỡ để người dùng đặt các vật dụng không thể treo lên như chăn gối, đồ chơi, giày dép… với tổng trọng lượng đồ vật đặt vào có thể lên tới 5,3kg, hỗ trợ bạn chăm sóc nhiều sản phẩm cùng lúc.

Ngoài quần áo, LG Styler còn có thể làm sạch nhiều vật dụng “khó nhằn
Ngoài quần áo, LG Styler còn có thể làm sạch nhiều vật dụng “khó nhằn” khác

4. Chăm sóc trang phục bất kể thời tiết

Khác với các thiết bị được sử dụng theo mùa như máy hút ẩm, điều hòa, máy sưởi, LG Styler ghi điểm vì có thể được tận dụng mọi mùa trong năm. LG Styler sở hữu các chế độ đặc biệt như: chăm sóc quần áo dính mưa, tuyết; khử tĩnh điện, chăm sóc quần áo vào mùa ẩm hay thậm chí làm ấm quần áo, chăn gối,… trở thành “người hùng” chăm sóc sức khỏe gia đình cả năm.

Ngoài các tính năng nổi bật trên, LG Styler còn được phát triển tính năng Internet Vạn Vật (Internet of things). Người dùng có thể điều khiển từ xa bằng phần mềm hay lên lịch làm việc tự động cho tủ chăm sóc quần áo, đảm bảo bất cứ khi nào cần khi nào bạn cần. Không những vậy, các tính năng của LG Styler được nhà sản xuất liên tục phát triển và dễ dàng cập nhật thông qua ứng dụng thông minh này.

Trên đây là những tính năng ưu việt của LG Styler, minh chứng cho “cơn sốt” tủ chăm sóc quần áo thông minh trên thế giới. Hiện nay LG Styler đang được phân phối tại Việt Nam với nhiều ưu đãi lớn, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình Việt – đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Style tốt nhất 2023

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Style tốt nhất 2023

So sánh máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG - Nên mua loại nào?

So sánh máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG - Nên mua loại nào?

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Máy giặt sấy LG có những loại nào?

Máy giặt sấy LG có những loại nào?

Có nên mua máy giặt sấy 8kg LG WD20600 ?

Có nên mua máy giặt sấy 8kg LG WD20600 ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất