1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF là dòng sản phẩm cao cấp hội tụ các tính năng vượt trội từ chu trình giặt nhanh hơn, khử trùng tốt đến việc loại bỏ hoàn toàn hóa chất ra khỏi quá trình giặt. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các tính năng của máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF 

1.1.Công nghệ điều khiển từ xa tiện lợi 

Công nghệ SmartThinQ được tích hợp cho phép bạn vận hành và theo dõi quá trình làm khô quần áo từ mọi nơi và bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể sử dụng thông qua điện thoại để kiểm soát quá trình hoạt động, mức tiêu thụ năng lượng của máy và các chương trình chăm sóc quần áo của thiết bị này

1.2. Chế độ chăm sóc quần áo hiện đại

Công nghệ Paint Creases Care giúp giữ cho quần áo của bạn luôn sắc nét đồng thời máy còn được tích hợp máy bơm nước nóng cung cấp không khí ấm để gíup cho những bộ vest của bạn không bị nhăn khi sấy khô.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF sử dụng công nghệ giặt hơi nước

1.3. Tính năng hút ẩm căn phòng

Không chỉ có tính năng giúp làm mới quần áo hiệu quả mà chiếc máy giặt này còn giúp không gian căn phòng ngôi nhà bạn trở nên trở nên thoáng mát hơn nhờ chức năng hút ẩm vượt trội này.Vì vậy, bạn sẽ không còn phải lo sợ những ngày mưa kéo dài làm căn phòng của bạn trở nên khó chịu.

1.4. Khả năng bảo vệ kĩ lưỡng quần áo của bạn

Thiết bị tủ chăm sóc quần áo này còn cho phép bạn làm khô quần áo nhẹ nhàng dưới nhiệt độ thấp để khắc phục được các nhược điểm làm quần áo bị co rút và giảm chất lượng quần áo khi sấy ở máy giặt sấy thông thường.

1.5. Công nghệ giặt hơi nước tăng hiệu quả chăm sóc quần áo

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF sử dụng công nghệ hơi nước độc quyền TrueSteam của dòng thương hiệu LG kết hợp với chuyển động ngang của móc treo giúp hơi nước dễ dàng thẩm thấu sâu vào quần áo Đồng thời, cơ chế làm khô ở nhiệt độ thấp này giúp quần áo khô nhanh hơn so với cách phơi đồ truyền thống và ngăn ngừa quần áo bị co rút và hư hỏng.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF có thiết kế hiện đại

1.6. Chương trình giặt được tích hợp sẵn

Máy giặt sấy LG Styler S3RF sỡ hữu bảng điều khiển cảm ứng hiện đại mang lại sự thuận tiện hơn cho người sử dụng. Sản phẩm được tích hợp 5 chế độ chăm sóc quần áo được cài đặt sẵn bao gồm: Làm mới quần áo, khử trùng, giặt mưa, tuyết, chăm soc đặc biệt và hút ẩm. Với chương trình làm mới quần áo, quần áo của bạn sẽ được loại bỏ mùi khó chịu và các vết ẩm ướt, nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả. 

1.7. Khả năng loại bỏ mùi khó chịu

Chương trình Refresh được sử dụng trên chiếc máy giặt này có khả năng loại bỏ các nếp nhăn và mùi hôi khó chịu trên quần áo, điều này giúp quần áo của bạn luôn được như mới.

2. Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Máy giặt hấp sấy LG Styler là một trong những sản phẩm hiện đại và cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu LG.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF có khả năng hút ẩm không gian

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF là thiết bị làm sạch quần áo thông minh sử dụng công nghệ hơi nước, chuyển động ngang của móc treo và các công nghệ đặc biệt khác được tích hợp để loại bỏ vết bẩn cứng đầu và các nếp nhăn trên quần áo,… Sản phẩm này đang được bán với mức giá khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay khoảng 30 triệu đồng. Tuy nhiên so với những ưu điểm mà thiết bị này mang lại thì mức chi phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Ưu điểm của thiết bị này là sử dụng động cơ công nghệ HeatPump và công nghệ sấy bơm nhiệt. Tính năng này giúp quần áo của bạn được sấy khô nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến không khí vì thiết bị này không đào thải khí nóng. Ngoài ra, một ưu điểm nữa mà chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm là sử dụng công nghệ inverter, giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tối đa chí phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Tuy nhiên hạn chế của thiết bị này là bảng điều khiển thiết kế tiếng anh cảm ứng. Điều này gây khó khăn cho nhiều đối tượng trong quá trình sử dụng. Với bản song ngữ anh – việt thì sẽ giúp ngườ dùng sử dụng đơn giản hơn rất nhiều. 

Nhìn chung, Máy giặt hấp sấy LG Style sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc quần áo tại nhà. Phù hợp với các trang phục yêu cầu chăm sóc tỉ mỉ như: vest, đầm dạ hội …. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài sang trọng, sản phẩm này sẽ là điểm nhấn cho các không gian sống thượng lưu của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Có nên mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB?

Có nên mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB?

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler xứng danh

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler xứng danh "người hùng" của gia đình

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Style tốt nhất 2023

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Style tốt nhất 2023

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất