1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5BOC: Máy giặt hấp sấy đẳng cấp dành cho người thời thượng

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC là sản phẩm 3 trong 1 vừa là máy giặt, vừa là máy sấy, lại vừa là máy hút ẩm cao cấp của LG. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại, tài chính dư dả và có nhiều quần áo đắt tiền.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Ưu điểm vượt trội nhất của các loại tủ chăm sóc quần áo so với máy giặt, máy sấy quần áo thông thường là nằm ở thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, không chiếm diện tích. Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại với thiết kế tủ dọc liền mạch có vỏ máy màu be thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Kích thước tiêu chuẩn 196 x 60 x 59.6cm không tốn nhiều diện tích lắp đặt.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5BOC: Máy giặt hấp sấy đẳng cấp dành cho người thời thượng
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC (Ảnh: Điện máy xanh)

Vỏ bên ngoài máy giặt sấy này sử dụng vật liệu kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp kết hợp với cánh cửa tủ bằng kính chịu lực bóng bẩy, sang trọng, chống gỉ sét và dễ lau chùi. Sản phẩm không chỉ là một chiếc máy giặt sấy thông thường mà còn là một món đồ trang trí nội thất lý tưởng, tăng sự đẳng cấp cho không gian. Mặt bên trong tủ sử dụng thép không gỉ hạn chế bám cặn hay tích tụ mảng bám gây mùi. Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh nằm ngay giữa mặt trước cửa tủ vừa tầm với người dùng, thuận tiện cho các thao tác quan sát, điều chỉnh linh hoạt.

2. Đánh giá khả năng làm sạch quần áo của tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC

Máy có thiết kế dạng tủ dài nên thuận tiện để giặt giũ các loại quần áo cao cấp mà không lo hư hỏng form dáng như áo khoác, áo choàng dài. Khối lượng giặt 6.5kg, được trang bị 5 móc treo đồ và 1 chiếc quần dài phù hợp sử dụng để chuyên chăm sóc các loại quần áo đòi hỏi cao về quy trình giặt là để giữ form dáng như áo sơ mi, đồ lụa và tơ tằm tự nhiên, đồ vest, váy dạ hội…

Đi kèm với đó là 6 chương trình giặt giũ đa dạng giúp chăm sóc chuyên sâu các loại quần áo khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm chu trình giặt giũ chuyên nghiệp như ngoài tiệm với các chế độ: chăm sóc đặc biệt, làm mới quần áo, giặt mưa tuyết, hút ẩm, sấy khô nhẹ nhàng, khử trùng bằng khí. Cùng với đó là nhiều công nghệ giặt hiện đại, độc quyền để tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ form sáng và chất liệu vải tối ưu.

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam làm sạch sâu, loại bỏ mùi hôi và khử khuẩn quần áo

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5BOC sử dụng luồng hơi nước tinh khiết và chuyển động ngang của giá treo quần áo để giúp tăng hiệu quả thẩm thấu của hơi nước nóng vào sâu trong từng sợi vải. Từ đó sẽ làm mềm các vết bẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu và đặc biệt là khử khuẩn an toàn.

Tính năng này giúp làm sạch tối ưu các loại quần áo sử dụng các chất liệu như lông vũ, len, bông, tơ tằm tự nhiên,… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công nghệ này trên tủ chăm sóc quần áo thông minh LG để xử lý các loại đồ khó giặt như mũ bảo hiểm, gấu bông.

Làm phẳng quần áo thông minh, giữ cho quần áo như mới sau mỗi lần giặt

Mắc áo của tủ chăm sóc quần áo S5BOC có cơ chế tự rung trong quá trình giặt đến 200 lần/phút. Nhờ vậy mà các loại bụi mịn trên quần áo đều được rũ bỏ, đồng thời làm phẳng các nếp nhăn khi kết hợp với hơi nước nóng – cơ chế tương tự những bàn ủi hơi nước dạng cây đứng.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5BOC: Máy giặt hấp sấy đẳng cấp dành cho người thời thượng
Cơ chế rung 200 lần/phút để rũ bỏ mạt bụi, làm phẳng nếp nhăn (Ảnh: lg.com)

Kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển từ xa

Quá trình giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với kết nối thông minh qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể kiểm tra thời gian giặt, cập nhật các chu trình đặc biệt hay kiểm tra mức sử dụng năng lượng.

3. Đánh giá khả năng sấy khô quần áo của tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC

Bên cạnh khả năng như một chiếc máy giặt, tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC còn có thể hoạt động như một chiếc máy sấy quần áo. Công nghệ sấy ứng dụng trên sản phẩm này là công nghệ sấy bơm nhiệt, đây là công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Quần áo của bạn sẽ được sấy khô hoàn toàn nhưng không lo bị hư tổn, co rút hay phai màu quần áo.

Ngoài ra, với công nghệ sấy này bạn không cần phải lắp đặt thêm bất kỳ ống dẫn hơi nước nào nên không lo chiếm diện tích, không gây mất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Kết hợp với công nghệ Inverter giúp tăng năng suất sấy cao hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5BOC: Máy giặt hấp sấy đẳng cấp dành cho người thời thượng
Thiết kế bên trong tủ chăm sóc quần áo S5BOC (Ảnh: lg.com)

4. Tính năng hút ẩm giữ cho quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ

Khi không giặt hay sấy quần áo thì bạn có thể sử dụng tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5BOC như thiết bị hút ẩm phòng nhằm bảo quản quần áo tốt hơn. Chế độ này sẽ giúp làm giảm độ ẩm trong không gian. Khi mở cửa tủ chăm sóc quần áo LG, chế độ hút ẩm sẽ được bật và hút không khí trong phòng vào, đồng thời loại bỏ độ ẩm và thải ra các luồng không khí khô. Từ đó giúp tạo môi trường lý tưởng để cất giữ quần áo, tránh bị ẩm mốc.

5. Giá bán tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC hiện nay

Vì đây là sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp nên có giá thành không hề rẻ. Giá bán niêm yết chính hãng tại website LG cho sản phẩm máy giặt hấp sấy LG Styler S5BOC là 50.000.000đ. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng điện máy đang đưa tới mức giá ưu đãi hơn cho sản phẩm, với chỉ từ 40.000.000đ (cập nhật đến ngày 20/09/2024)

**Giá bán này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chính sách chiết khấu của từng cửa hàng.

Trên đây là các review, đánh giá chi tiết tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5BOC cao cấp. Sản phẩm sẽ là thiết bị cực hữu ích dành cho những người dùng thời thượng với tủ quần áo có nhiều chất liệu đòi hỏi chu trình giặt là cao cấp nhất. Sẽ không cần phải đem tới tiệm giặt là chuyên dụng, bạn có ngay thiết bị giặt khô là hơi cao cấp ngay tại nhà với ngoại hình cao cấp thời thượng, vừa tiện dụng vừa khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Tin tức liên quan
So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

So sánh 2 máy sấy quần áo LG nổi bật trên thị trường năm 2024

So sánh 2 máy sấy quần áo LG nổi bật trên thị trường năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy giặt sấy LG có những loại nào?

Máy giặt sấy LG có những loại nào?

Có nên mua máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600?

Có nên mua máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất