1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt LG Styler S3IFA

Máy giặt LG Styler S3IFA
Máy giặt LG Styler S3IFA

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

LG Styler S3IFA là máy giặt hơi nước nội địa mới nhất và cải tiến nhất của Nhật Bản để làm sạch quần áo và loại bỏ tới 99% vi khuẩn và mùi hôi, máy sử dụng công nghệ giặt hấp tiên tiến của LG.

máy giặt LG Styler S3IFA

Thiết bị kết hợp máy giặt và máy sấy LG Styler S3RER

Máy giặt sấy LG Styler S3IFA nổi bật bởi những tính năng nổi bật sau: Thủ công tiên tiến và thanh lịch LG Styler S3IFA là một lựa chọn thiết thực và tiết kiệm không gian để trang trí nội thất cho một môi trường sống hiện đại và sang trọng.

Vì thiết bị trông khá giống một chiếc tủ đứng xinh xắn nên nó có thể được đặt trong bất kỳ phòng nào, bao gồm nhà bếp, phòng ngủ, văn phòng hoặc thậm chí là phòng khách. LG Styler S3IFA được trang bị hai hộp chứa nước, một hộp chứa nước sạch và một hộp chứa nước thải riêng biệt. Nó không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào và không ồn khi hoạt động, cho phép nó được đặt ở bất cứ đâu, kể cả phòng ngủ (thiết kế tích hợp). với một hệ thống tổ chức tủ quần áo rất tuyệt vời).

máy giặt LG Styler S3IFA

Chức năng loại bỏ mùi khó chịu

Loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, phấn hoa LG Styler S3IFA kết hợp một số tính năng chuyên dụng của LG Styler, cùng nhau tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm sạch quần áo hiệu quả và không gặp rắc rối. Chức năng Loại bỏ mùi giúp loại bỏ mùi thuốc lá, thức ăn và mồ hôi bằng cách giải phóng hơi nước nóng vào không khí. Ngoài ra, có hai loại mùi riêng biệt có thể áp dụng cho quần áo, mỗi loại mang lại hương thơm nhẹ nhàng và thoáng mát cho người mặc.

Công nghệ Truesteam không dùng bột giặt độc quyền

Sử dụng độc quyền công nghệ Truesteam Không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay chất tẩy rửa nào, LG Styler S3IFA có thể loại bỏ tới 99% vi khuẩn trên vải và thú nhồi bông bằng cách kết hợp sức mạnh của hơi nước nóng với công nghệ TrueSteam.

Xóa nếp nhăn và làm mới vải. Máy giặt sấy LG Styler S3IFA không chỉ loại bỏ vết bẩn mà còn tạo nếp gấp giống hệt như ban đầu. Điều này đảm bảo rằng các nếp gấp của quần và áo được duy trì một cách sắc nét và hoàn toàn không có lỗi.

Máy còn có thể giúp gấp quần thành quần hoàn hảo chỉ trong nửa giờ, giúp đồ luôn sạch sẽ và ngăn nắp trong quá trình này.

máy giặt LG Styler S3IFA

Sấy khô an toàn

Sấy khô an toàn Chức năng làm khô không khí của LG Styler S3IFA vượt trội hơn hẳn nhờ hệ thống làm khô ở nhiệt độ thấp. Bạn không cần lo quần áo bị phai màu hay co rút do nhiệt độ cao. Nó có thể được sử dụng trên bất kỳ loại quần áo nào mà không gây hao mòn vải.

Giặt được các loại vải cao cấp như nhung lụa, lông thú

Ngay cả những loại vải đắt tiền nhất cũng có thể được làm sạch. LG Styler S3IFA có thể giặt cả những loại vải không giặt được bằng máy giặt truyền thống. Tính năng Air Fresh của máy có thể giặt các loại vải cực mỏng như nhung, lụa, lông thú, da và các chất liệu tương tự khác mà không gây ảnh hưởng xấu đến vải.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất