1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top các loại camera an ninh gia đình tốt nhất

Hiện nay, việc lắp đặt hệ thống camera an ninh gia đình để phòng chống trộm cắp là nhu cầu vô cùng cần thiết, đặc biệt những gia đình thường xuyên đi vắng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Camera là thiết bị quan sát không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ các văn phòng công ty cho đến các gia đình. “Vậy camera an ninh gia đình loại nào tốt?” là câu hỏi mà rất nhiều gia đình đang băn khoăn hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác cho mình.

Top các loại camera an ninh gia đình tốt nhất

Camera wifi đa năng EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080p

camera an ninh gia đình EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080p

Camera EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080p là một trong những dòng camera Ezviz nổi bật được nhiều người dùng lựa chọn. Thiết bị này có độ phân giải full HD 1920 x 1080 px đem lại hình ảnh cực rõ nét. Len camera 2,8 mm, có khả năng quan sát ngay cả khi bị ngược sáng.

Đèn hồng ngoại giúp camera EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080p thu hình ảnh tốt vào cả ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra camera này còn hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128 Gb, được tính hợp tính năng cảnh báo và chụp hình chuyển động gửi đến điện thoại. Mic và loa tích hợp trên camera giúp người dùng có thể đàm thoại hai chiều một cách tiện lợi.

Giá của mẫu camera an ninh này là 1.050.000 đồng.

Camera wifi đa năng ngoài trời EZVIZ CS-CV310 Husky air

Thiết bị EZVIZ CS-CV310 Husky air được trang bị vỏ kim loại và chuẩn IP66 nên có thể chịu được mưa nắng, thích hợp làm việc cả trong nhà lẫn ngoài trời. Loại camera này có thể quan sát tốt vào ban đêm nhờ đèn hồng ngoại có độ xa 30m. Hơn nữa, người dùng có thể khởi đồng còi báo động trên camera qua phần mềm quản lý trên điện thoại.

Bên cạnh đó, loại camera này còn có thể kết nối wifi, hỗ trợ cloud, phát ra tín hiệu cảnh báo, chụp hình chuyển động gửi đến điện thoại và hỗ trợ đàm thoại hai chiều.

Dòng camera này được bán với mức giá là 990.000 đồng.

Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Ebitcam E3 2M

Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Ebitcam E3 2M

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thông minh nên camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel Ebitcam E3 2M là loại camera chống trộm mini hoàn hảo mà gia đình bạn nên lắp đặt. Dòng camera này có thể phát hiện chuyển động thông minh, hỗ trợ micro và loa để đàm thoại và còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để lưu trữ hình ảnh và video.

Hơn nữa, thiết bị này còn có góc quan sát xoay ngang 350 độ, xoay dọc 90 độ, tầm quan sát hồng ngoại từ 10 đến 15m và độ phân giải hình ảnh cao. Camera này có giá bán là 820.000 đồng.

Camera IP wifi Ezviz CS-CV246 C6N 1080P 2MP (A0-1C2WFR)

Dòng camera an ninh này được thiết kế hình cầu rất độc đáo với len 4mm, góc quan sát rộng 90 độ, góc quay ngang 340 độ và góc dọc lên xuống là 120 độ. Ezviz CS-CV246 C6N có thể kết nối wifi, hỗ trợ cloud và hoạt động tốt ở bất cứ nơi nào có mạng internet.

Nhờ vào tính năng phát hiện chuyển động giúp tối ưu hóa hoạt động chống trộm. Camera EZVIZ CS-CV246 C6N quan sát tốt vào ban đêm nhờ đèn hồng ngoại độ xa 10m. Người dùng có thể đàm thoại hai chiều qua micro và loa. Giá của thiết bị camera này khá rẻ, chỉ khoảng 500.000 đồng.

Camera wifi hồng ngoại không dây J-Tech HD5728W3

Camera an ninh gia đình J-Tech HD5728W3

Camera J-Tech HD5728W3 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và rất thích hợp để hỗ trợ chống trộm trong các gia đình. Thiết bị này có nhiều tính năng vượt trội như là kết nối wifi, tính năng cảnh báo khi phát hiện chuyển động, đàm thoại hai chiều, hỗ trợ gắn thẻ nhớ và quan sát được vào ban đêm.

Camera này mang đến những hình ảnh sắc nét nhờ len camera có độ phân giải 2.0MP, chuẩn nén hình ảnh H.265+. Giá của camera J-Tech HD5728W3 là 990.000 đồng.

Trên đây là các loại camera an ninh gia đình mà bạn nên lắp đặt để đảm bảo an toàn cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Tiêu chí lựa chọn camera an ninh gia đình mà bạn nên biết

Tiêu chí lựa chọn camera an ninh gia đình mà bạn nên biết

Có nên mua camera an ninh mini không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Lựa chọn camera an ninh ngoài trời loại nào tốt nhất?

Lựa chọn camera an ninh ngoài trời loại nào tốt nhất?

Camera an ninh là gì? Tại sao nên sử dụng camera an ninh?

Camera an ninh là gì? Tại sao nên sử dụng camera an ninh?

Camera an ninh Xiaomi giá bao nhiêu

Camera an ninh Xiaomi giá bao nhiêu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất