1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Camera an ninh Xiaomi giá bao nhiêu

3 sản phẩm camera an ninh Xiaomi dưới đây và mức giá sẽ giúp người dùng chọn mua phù hợp với điều kiện sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một thương hiệu đến từ đất nước đông dân nhất thế giới, chỉ trong vòng hơn 10 năm, Xiaomi đã trở thành một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu.

Được ví như Apple của Trung Quốc, tuy nhiên Xiaomi không chỉ sản xuất điện thoại di động mà hãng còn sản xuất các đồ dùng điện tử khác, chủ yếu liên quan đến nhà thông minh, tạo nên một hệ sinh thái vô cùng đa dạng.

Các thiết bị của Xiaomi sản xuất có đặc điểm chung là thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện cao, mang trong mình nhiều công nghệ mới, nhưng giá cả loại rất phù hợp với thu nhập của người Châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Camera an ninh là một sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy Camera an ninh Xiaomi có giá thành cao hay thấp, chất lượng có tốt không, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Camera an ninh Xiaomi Mi Home Security 360 1080P

Camera an ninh xiaomi
Camera an ninh Xiaomi Mi Home Security 360 1080P có giá cả phải chăng nhất.

Đây là một camera quan sát thông minh có kết nối với phần mềm Mi home trên điện thoại, sử dụng công nghệ WDR hỗ trợ quan sát trong điều kiện thiếu sáng, tầm nhìn hồng ngoại 10m.

Khả năng quan sát góc rộng đến 360 độ và 108 độ theo chiều dọc, hình ảnh theo dõi 1080p cùng tính năng nhìn đêm hồng ngoại, camera Xiaomi Mi Home Security 360 – 1080P còn có khả năng lưu trữ hình ảnh qua thẻ MicroSD 64GB trong khoảng 7-10 ngày, phù hợp với hầu hết nhu cầu dùng trung bình hiện nay.

Gía tham khảo 600.000 đồng.

2. Camera an ninh Xiaomi Mi Home Security 2K Pro

Camera an ninh Xiaomi
Camera an ninh Xiaomi Mi Home Security 2K Pro có thiết kế giống một chứ robot.

Phiên bản nâng cấp của sản phẩm với khả năng quay với độ phân giải đến 2K  (2304 x 1296 pixel) rất thích hợp để ghi hình trong ánh sáng kém hoặc khi trời tối, dù bạn ghi hình trong nhà hay ngoài trời, trong khu vực sân vườn.

Xiaomi Mi Home Security BHR4885GL có khả năng quan sát trọn vẹn ở góc rộng đến 360 độ và góc dọc đến 96 độ.

Tính năng đàm thoại 2 chiều và camera chụp ảnh môi trường tối, cùng với hệ thống báo động kết nối với điện thoại khi phát hiện chuyển động bất thường là những hàng rào bảo vệ an ninh cao cấp của camera Xiaomi Mi Home Security 2K Pro.

Gía tham khảo 1.290.000 đồng

3. Camera an ninh Xiaomi Imilab EC4

Camera an ninh Xiaomi
Camera an ninh Xiaomi Imilab EC4 có mức giá cao nhưng sở hữu những công nghệ hàng đầu.

Camera Xiaomi Imilab EC4 được nâng cấp mạnh mẽ về chất lượng ghi hình với độ phân giải máy ảnh 4MPx đi kèm với khẩu độ F1.6 cho hiển thị hình ảnh sắc nét 2.5K. Bằng việc nâng cấp này người dùng có thể xem ghi hình trực tiếp với hình ảnh rõ ràng chi tiết hơn so với các camera phiên bản trước.

Tuy nhiên phiên bản này vẫn không được nâng cấp về bộ nhớ với 64gb, bù lại sản phẩm sử dụng ứng dụng mới IMILAB Home giúp camera này kết nối nhanh chóng với điện thoại và được cung cấp đám mây trong 3 tháng, với hỗ trợ bật có tiếng hoặc tắt tiếng, chụp ảnh, bật đèn led và chế độ toàn màn hình.

Gía tham khảo 2.300.000 đồng.

Các sản phẩm công nghệ của Xiaomi luôn có thể làm hài lòng được nhiều người tiêu dùng bới mức giá của nó và những gì nó đem lại. Camera an ninh Xiaomi cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ giám sát thông qua việc thu hình ảnh, các sản phẩm của xiaomi cũng giống như một món đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức liên quan
Bật mí hàng loạt ưu điểm nổi bật của camera an ninh Xiaomi

Bật mí hàng loạt ưu điểm nổi bật của camera an ninh Xiaomi

Camera an ninh là gì? Tại sao nên sử dụng camera an ninh?

Camera an ninh là gì? Tại sao nên sử dụng camera an ninh?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh mini có giá bao nhiêu

Camera an ninh mini có giá bao nhiêu

Lưu ý khi lắp đặt camera an ninh ngoài trời

Lưu ý khi lắp đặt camera an ninh ngoài trời

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất