1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Đừng tự ti vì đầu vú thụt, nhỏ, ngứa, nứt cổ gà chưa lành không thể cho con bú trực tiếp. Với 9 loại núm trợ ty tốt nhất thị trường sau, bạn chỉ cần lựa chọn một loại phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình. Bạn vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ trọn vẹn 2 năm đầu đời và lâu hơn nữa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho con. Mọi bà mẹ bỉm sữa đều nên cho con bú sữa mẹ trọn vẹn 2 năm đầu đời để con hấp thu được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và phát triển khỏe mạnh.

Trong quá trình nuôi con mẹ sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề như tự ti về cơ thể: ngực lép, ti nhỏ, đầu ti thụt không thể cho con bú một cách dễ dàng. Một số các bà mẹ khác lại gặp các bệnh về ti như ngứa, nứt cổ gà, viêm,… không thể cho con bú mẹ trực tiếp. Hay các trẻ bị sinh non, dị tật ở môi, lưỡi, khó khăn trong việc ti mẹ,… thì đều có thể sử dụng một giải pháp là núm trợ ty để khắc phục các tình trạng đó. Nếu chưa biết núm trợ ty nào tốt để chọn mua cho đúng thì đây chính là 9 gợi ý tốt nhất dành cho bạn tham khảo:

1. Núm trợ ty Medela

Medela là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé của Thụy Sĩ nổi tiếng khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Do là sản phẩm núm trợ ty nhập khẩu nên giá núm trợ ty Medela khá đắt dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 350.000 vnđ/ hộp 2 chiếc. Sản phẩm có 3 size S (16mm), M (20mm), L (24mm) để các mẹ lựa chọn được một size núm trợ ty phù hợp với chu vi đầu ty mình.

Núm trợ ty Medela
Núm trợ ty Medela

Ưu điểm của sản phẩm là sử dụng chất liệu silicone cao cấp siêu mỏng, không màu, không mùi, mềm mại, an toàn do không sử dụng chất Bisphenol-A (TC Y Tế Châu Âu EN14350). Thiết kế núm trợ ty Medela thông minh có phần hở bên trên giúp cho bé vẫn tiếp xúc & ngửi hơi mẹ trong khi bú.

2. Núm trợ ty Avent

Avent là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé khá nổi tiếng của Anh. Các sản phẩm núm trợ ty Avent có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng đều tuân thủ theo quy chuẩn riêng của hãng. Được làm từ chất liệu silicone cao cấp, núm trợ ty Avent không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên vô cùng đảm bảo vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Đồng thời, chất liệu silicone mềm, mỏng giúp đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng với răng nướu lợi của bé khi ngậm núm trợ ti.

Núm trợ ty Avent
Núm trợ ty Avent

Thiết kế ôm sát đầu ty và bầu ngực của mẹ, hít chân không nên không bị xô lệch, đặc biệt 3 lỗ ty trên đầu núm sẽ giúp bé bú một cách thoải mái nhất, lượng sữa ty mẹ tiết ra sẽ được bé bú hết mà không đọng lại bên trong trợ ty, tạo sự dễ chịu cho mẹ. Sản phẩm có 2 kích thước chính là 15mm và 21mm. Giá núm trợ ty Avent bán ra dao động trong khoảng từ 220.000 vnđ – 300.000 vnđ/ vỉ 2 chiếc.

3. Núm trợ ty Pigeon

Nếu bạn là một tín đồ của đồ dùng mẹ bé Nhật Bản thì bạn có thể sử dụng núm trợ ty Pigeon đình đám. Tuy là sản phẩm thương hiệu Nhật nhưng các sản phẩm núm trợ ty Pigeon đa phần lại được sản xuất bởi các nước trung gian thứ 3 như Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan,…. Ưu điểm của sản phẩm núm trợ ty này là mềm, mỏng, đa dạng size S, M, L, LL với đường kính từ 11 – 24mm cho người dùng lựa chọn và giá thành cũng không quá đắt. Giá núm trợ ty Pigeon dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 200.000 vnđ/ vỉ 2 chiếc.

Núm trợ ty Pigeon
Núm trợ ty Pigeon LL

4. Núm trợ ty Nuk

Được làm từ chất liệu silicone cao cấp, núm trợ ty Nuk bán nguyệt là sản phẩm thế hệ mới nhất của Nuk được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều. Ưu điểm của sản phẩm trợ ty Nuk này là mềm mại, mỏng nhẹ, trong suốt, không mùi nên giữ nguyên được mùi hương sữa mẹ.

Núm trợ ty Nuk
Núm trợ ty Nuk

Đặc biệt, thiết kế bề mặt núm trợ ty Nuk và quầng trợ ti có dạng lì mô tả y hệt quầng vú mẹ cho bé cảm giác bú gần gũi tự nhiên. So với các núm trợ ty thương hiệu khác thì Nuk bán nguyệt có 4 lỗ tiết sữa nên sẽ giúp dòng chảy sữa tự nhiên và ổn định giống nhất với dòng chảy sữa mẹ. Sản phẩm có đường kính khoảng 20mm. Giá núm trợ ty Nuk bán ra khoảng 190.000 vnđ – 250.000 vnđ/ hộp 2 chiếc.

5. Núm trợ ty Farlin

Đây là một sản phẩm của Đài Loan sản xuất, núm trợ ty Farlin được làm từ chất liệu silicone mềm mỏng, đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu.

Núm trợ ty Farlin
Núm trợ ty Farlin

Với thiết kế vòng cung bán nguyệt siêu mỏng chỉ 0.8mm, núm trợ ty Farlin vừa vặn và bảo vệ hoàn toàn núm ti bị nứt chưa lành, bị thụt của mẹ mà vẫn cho bé bú bình thường. Sản phẩm có 2 kích thước đường kính là 20mm và 24mm. Giá núm trợ ty Farlin bán ra dao động trong khoảng từ 75.000 vnđ – 255.000 vnđ/ cặp 2 chiếc.

6. Núm trợ ty Bebe Confort

Được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, núm trợ ty Bebe Confort được làm từ chất liệu silicone mềm mại, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ thật.

Núm trợ ty Bebe Confort
Núm trợ ty Bebe Confort

Sản phẩm chỉ có duy nhất một đường kính 20mm size M. Giá núm trợ ty Bebe Confort bán ra đang dao động trong khoảng từ 109.000 vnđ – 139.000 vnđ/ vỉ 2 chiếc.

7. Núm trợ ty Lansinoh

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, núm trợ ty Lansinoh cũng được làm từ chất liệu 100% silicone an toàn cho người dùng. Thiết kế của núm trợ ty Lansinoh có vòm cong tự nhiên giúp cho bé trong khi bú có thể dễ dàng tiếp xúc da kề da với mẹmột cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đi kèm với khay đựng vệ sinh, thuận tiện cho người dùng mỗi khi cọ rửa hay bảo quản sản phẩm theo cách tốt nhất.

Giá núm trợ ty Lansinoh
Giá núm trợ ty Lansinoh

Sản phẩm có kích thước đường kính khoảng 24mm và có mức giá bán ra dao động trong khoảng từ 232.000 vnđ – 290.000 vnđ/ cặp 2 chiếc.

8. Núm trợ ty Pur

Thêm một thương hiệu núm trợ ty tới từ Anh quốc nữa, núm trợ ty Pur được sản xuất từ Thái Lan. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone an toàn, mềm mại, không màu, không mùi, không vị giúp cho bé bú mẹ thoải mái nhất. Thiết kế núm trợ ty Pur rất mỏng, có phần hở để bé bú mẹ vẫn ngửi được hơi của mẹ cho cảm giác như đang bú mẹ trực tiếp. Các lỗ thoát tia sữa trên núm vú trợ ty Pur còn được tạo nhiều tia sữa khác nhau do đó cho bé cảm giác giống ty mẹ.

Núm trợ ty Pur
Núm trợ ty Pur

Sản phẩm được chứa trong hộp nhựa trong chất liệu nhựa PP đảm bảo vệ sinh an toàn. Hộp có thể được dùng để hấp tiệt trùng miếng dán trong lò vi sóng (450W-900W) và không chứa PVC. Giá núm trợ ty Pur bán ra dao động trong khoảng 55.000 vnđ – 110.000 vnđ/ cặp 2 chiếc.

9. Núm trợ ty GB Baby Hàn Quốc

Được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, sử dụng công nghệ Hàn Quốc và có giá thành rẻ nên sản phẩm núm trợ ty GB Baby này đang khá được quan tâm. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp, an toàn, không chứa BPA có thiết kế 4 lỗ hoặc 1 lỗ cùng thiết kế vòm khum giúp ôm sát núm vú tạo cho mẹ cảm giác thoải mái khi sử dụng. Giá núm trợ ty GB Baby đang bán ra dao động trong khoảng từ 40.000 vnđ – 55.000 vnđ/ cặp 2 chiếc.

Núm trợ ty GB Baby Hàn Quốc
Núm trợ ty GB Baby Hàn Quốc

Trên đây là top 9 núm trợ ty tốt nhất thị trường bạn có thể tham khảo sử dụng cho mẹ và bé. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé! So sánh giá thường xuyên sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền để dành cho việc khác.

Tin tức liên quan
Núm trợ ty Medela có mấy size? Cách sử dụng núm trợ ty Medela như thế nào?

Núm trợ ty Medela có mấy size? Cách sử dụng núm trợ ty Medela như thế nào?

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Ưu nhược điểm của núm trợ ty Nuk có thể mẹ chưa biết?

Ưu nhược điểm của núm trợ ty Nuk có thể mẹ chưa biết?

Núm trợ ty giá đắt đỏ nhưng nhiều mẹ mua về chỉ để 'vứt đi'

Núm trợ ty giá đắt đỏ nhưng nhiều mẹ mua về chỉ để 'vứt đi'

Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất