1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Núm trợ ty giá đắt đỏ nhưng nhiều mẹ mua về chỉ để 'vứt đi'

Nhiều mẹ tâm sư: bỏ ra gần 300.000 vnđ để mua núm trợ ty rồi dùng được 1 lần là vứt xó vì lý do này:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Núm trợ ti là thế nào nhỉ? Mình chưa biết cái núm này?

Khi nghe tới núm trợ ty, trong đầu nhiều mẹ bỉm lóe sáng lên đây có lẽ là núm vú giả dùng để gắn với cái bình sữa cho bé để ti bình mà thôi. Vậy sao cộng đồng mẹ bỉm nhiều phen phải dậy sóng vì nó thế nhỉ? Hình dáng nó ra sao? Bản chất nó là gì? Dùng trong trường hợp nào và dùng như thế nào nhỉ? Nếu đây là lần đầu bạn biết tới núm trợ ty thì những thông tin Websosanh.vn cung cấp sau sẽ giúp bạn giải đáp được kha khá các thắc mắc đang gặp phải đấy:

  • Núm trợ ty là gì? Có phải núm vú giả không?

Nếu như núm vú giả còn gọi là núm ty thay thế bình sữa là sản phẩm cho bé giúp bé dễ dàng ti sữa mẹ hoặc sữa công thức bằng bình thì núm trợ ty lại là sản phẩm khác. Nó là một sản phẩm dành cho mẹ được sử dụng với mục đích nhân văn là giúp con ti mẹ trực tiếp 100% chứ không phải ti bình.

Hình dạng núm trợ ty như thế này
Hình dạng núm trợ ty như thế này
  • Hình dạng núm trợ ty như thế nào?

Núm trợ ty còn gọi là miếng dán hỗ trợ ti mẹ, nó có nhiều hình thù đa dạng khác nhau từ hình cánh bướm, hình bán nguyệt, hình tròn tới hình đa giác bo góc… Nhưng ở trong các thiết kế hầu như đều có một điểm chung là thiết kế sao cho tay bé có thể sờ được vào bầu vú của mẹ, mũi bé có thể hít hà được hơi sữa của mẹ để bé có cảm giác như đang được ti mẹ thật chứ không phải ti qua cái núm trợ ty.

  • Núm trợ ty dùng trong các trường hợp nào?

Núm trợ ty là sản phẩm dành cho mẹ bị nứt cổ gà, viêm vú, đầu ti ngắn, thụt, ngực lép, hay gặp các vấn đề khó khăn khi cho con bú mẹ một cách trực tiếp thì đều có thể sử dụng núm trợ ty như một giải pháp tạm thời.

Cách dùng trợ ty đúng
Cách dùng trợ ty đúng
  • Cách dùng trợ ty đúng

Cách dùng núm trợ ty không quá khó hiểu như nhiều mẹ nghĩ. Bạn chỉ cần:

    • Tiệt trùng núm trợ ty bằng nước sôi 100 độ C trước và sau khi sử dụng
    • Bẻ ngược hoặc lộn ngược núm trợ ty ra bằng 2 đầu ngón trỏ và cái của 2 tay rồi chụp vào đầu vú mẹ. Có thể bôi thêm nước hoặc gel chuyên dụng tùy hãng bán núm trợ ti có bán kèm để tăng độ hit cho núm trợ ty lên bầu ngực của mẹ.
    • Sau đó dùng 2 đầu ngón trỏ và cái dưới dạng gần như chữ V để giữ đầu ty và núm trợ ty sao cho núm không rơi khỏi đầu vú mẹ trong khi cho con bú.

Giá núm trợ ti bao nhiêu mà đắt?

Trên thị trường hiện nay, tuy có rất nhiều loại núm trợ ty khác nhau được bán ra để các mẹ bỉm lựa chọn được một loại ưng ý sử dụng nhưng đây là Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa bạn có thể tham khảo cùng mức giá bán thị trường bạn có thể mua được.

Theo đó, giá núm trợ ty cho mẹ loại rẻ nhất cũng dao động từ 50.000 vnđ – 80.000 vnđ/ chiếc còn loại đắt hơn như núm trợ ty Medela, Avent, Pigeon,… nổi tiếng hơn thì thường dao động trên 100.000 vnđ – 175.000 vnđ/ chiếc tùy thương hiệu. Thông thường núm trợ ty thường được bán theo vỉ 2 chiếc để mẹ có thể sử dụng cho 2 vú cùng lúc hoặc dùng cho một bên vú, chiếc còn lại dùng để thay thế khi chiếc đan dùng bị hỏng, biến dạng,… Như vậy bạn có thể sẽ mất số tiền đầu tư từ 80.000 vnđ – 350.000 vnđ/ cặp 2 chiếc núm trợ ty cho một lần mua.

Với số tiền này nếu hữu dụng, dùng được lâu dài hẳn với nhiều mẹ bỉm sẽ thấy bình thường và hợp túi nhưng nếu như mua về và chỉ dùng có 1 vài lần rồi vứt đi, bỏ xó thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất đắt và không đáng để đầu tư.

Núm trợ ty Medela
Núm trợ ty Medela

Núm trợ ty giá đắt đỏ nhưng nhiều mẹ mua về chỉ để ‘vứt đi’

Theo nhiều câu chuyện thực tế từ các mẹ bỉm sữa: khi con mới sinh, mẹ bị tắc tia sữa, nứt cổ gà, đầu ti thụt và ngắn, con sức lại yếu chưa biết ngậm đúng khớp để ti được sữa mẹ được nên đã chi hơn 300.000 vnđ để mua một cặp núm trợ ty về sử dụng. Trong quá trình sử dụng, các mẹ thấy:

  • Núm trợ ty chả hề dính vào đầu vú như quảng cáo dù đã thực hiện như hướng dẫn của người bán hàng lộn ra, bôi nước nhưng vẫn không ăn thua, núm trợ ty liên  tục bị rơi ra khỏi đầu vú khi mẹ cho bé bú nên dùng được 1 – 2 lần chán quá ‘vứt đi luôn’.
  • Với các bà mẹ may mắn thực hiện đúng cách hơn, chịu lấy 2 ngón tay trỏ và cái để chữ V rồi giữ đầu ti và núm trợ ti cho con bú mà núm không bị rơi ra khỏi ngực thì dùng được lâu dài hơn là 3 tuần cũng nản và ‘bỏ xó’ trợ ty này vì lý do: dùng núm trợ ti rất bất tiện do phải vệ sinh nhiều. Chưa kể trong lúc não cá vàng không nhớ nổi vị trí đã cất ở đâu thì xác định là tìm được núm trợ ty thì con đã chết đói nên dùng trợ ti chỉ là giải pháp tạm thời không thể dùng lâu dài suốt được.
  • Với các bà mẹ đẻ đứa đầu bị nứt cổ gà không biết tới núm trợ ti nhưng vì sợ con đói, con khóc mà thương bất chấp đau đơn cho con ti trực tiếp, tới đứa thứ 2 dùng sản phẩm thấy đỡ đau hơn, con chịu ti mẹ dùng được lâu hơn là 3 tháng. Giờ cũng kêu muốn cai trợ ti cũng khó vì không có trợ ty con không chịu ty mẹ nữa mà để con nghiện trợ ty quá lại sợ ảnh hưởng tới răng lợi.

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều trường hợp chung của các bà mẹ bỉm sữa đang gặp các vấn đề với núm trợ ty. Có thể thấy trợ ty cho mẹ là một sản phẩm khá hữu dụng nếu bạn biết cách dùng đúng nhưng cũng sẽ là một sản phẩm rất vô dụng cho các mẹ bỉm thiếu kiên trì và não cá vàng, ngại khó, ngại khổ trong quá trình dùng sản phẩm hỗ trợ. Xét thấy, nếu chỉ cần hiểu rõ sản phẩm một chút, kiên trì một chút, quyết tâm cho con ti mẹ 100% một chút thì Websosanh.vn tin chắc sản phẩm sẽ phát huy công dụng khiến mẹ cũng bớt đau. Chúc các mẹ sớm tìm ra sản phẩm trợ ty chân ái của mình và hoàn thành sứ mệnh nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn ít nhất trong 2 năm đầu đời.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của núm trợ ty Nuk có thể mẹ chưa biết?

Ưu nhược điểm của núm trợ ty Nuk có thể mẹ chưa biết?

Núm trợ ty Medela có mấy size? Cách sử dụng núm trợ ty Medela như thế nào?

Núm trợ ty Medela có mấy size? Cách sử dụng núm trợ ty Medela như thế nào?

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Top 9 núm trợ ty tốt nhất cho mẹ nứt cổ gà, đầu ti thụt, ngứa

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

11 miếng dán hạ sốt Nhật Bản cho trẻ nhỏ, người lớn hiệu quả tức thì

11 miếng dán hạ sốt Nhật Bản cho trẻ nhỏ, người lớn hiệu quả tức thì

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất