1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy fax tốt nhất cho doanh nghiệp

Với đặc điểm chung về hiệu năng làm việc cao, khả năng fax nhanh và hầu hết là máy đa tính năng với chức năng in, scan, photocopy và fax, những mẫu máy này đáp ứng nhu cầu có tần suất cao sử dụng fax.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Intellifax Brother-4100E High Speed ​ Laser Fax

s

Intellifax Brother 4100E là một máy fax dành cho các doanh nghiệp và là dòng máy cao cấp trong máy Fax laser. Trên thực tế, chức năng in ấn và sao chép cũng đã được đưa vào máy này, làm cho nó hữu ích hơn để phục vụ đầy đủ công việc văn phòng mà không tốn diện tích. Một trong những điểm nổi bật và đáng chú ý nhất của chiếc máy này là nó có thể fax một trang chỉ mất khoảng 3 giây. Có thể nói về tốc độ thì máy in có khả năng fax cực kỳ nhanh chóng và hữu ích đối với công việc cần tiết kiệm thời gian. Đối với loại giấy in máy sử dụng thì máy có thể vận hành tốt in 250 tờ liên tục trong một thời điểm.

Canon PIXMA MX922 in ảnh, scan, photocopy và fax

Giá tham khảo:

f

Canon PIXMA MX922 không dây màu Máy in ảnh với máy quét, máy photocopy và fax

Là mặt hàng bán chạy nhất tại Amazon,Canon PIXMA MX922đáng xem xét nếu bạn đang cần một máy fax cho văn phòng hoặc sử dụng tại nhà. ĐIểm hấp dẫn của nó là thiết kế thân máy màu đen, sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu suất sử dụng cao và chất lượng in, fax đạt tiêu chuẩn. Tương tự như vậy, nhiều người dùng cho rằng các chức năng đều dễ sử dụng, ngoài ra máy còn sở hữu nhiều chức năng khác như một máy scan và máy photocopy. Hơn thế nữa, mức giá của Canon Pixma MX922 được xem là rất phải chăng so với những đối thủ của nó.

Canon Laser CLASS MF4770n Scanner, photocopy và fax

'

Canon Laser đơn sắc CLASS MF4770n với Scanner, photocopy và fax

Máy fax đa chức năng CanonClass MF 4770nlà một trong những sự lựa chọn thông minh trong năm 2015 này. Về thiết kế bên ngoài, chiếc máy sở hữu một hình dáng chuyên nghiệp, phù hợp khi đặt tại văn phòng, ngoài ra khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ ngay lập tức yêu thích nó vì khả năng vận hành trơn tru và thông minh.Không chỉ dừng lại ở đó, năng lực cao trong việc xử lý được nhiều công việc với nhiều chức năng để phục vụ công việc văn phòng là điều làm nên giá trị của máy inCanonCLASS MF4770n. Trong đó, fax là một trong những chức năng mà chiếc máy có thể làm tốt nhất. Đa số người dùng cũng đồng ý rằng các chức năng fax của máy đều làm việc rất tuyệt vời.

HP M476dw scan, photocopy, Fax

Giá tham khảo: 24 triệu.

d

Laser màu HPM476dwkhông dây với máy quét, máy photocopy, Fax

Tương tự như các dòng máy trên,HP M476dwkhông dây là một máy fax có hiệu năng mạnh mẽ từ hãng máy in cao cấp HP. Các công nghệ gắn liền với chức năng fax này của máy HP M476dw có chất lượng được đánh giá rất cao và là một trong những dòng máy tiên tiến nhất, làm cho hoạt động của nó hoàn toàn trơn tru và hiệu quả. Kết nối không dây của máy là một trong những điển hình của việc chiếc máy được trang bị tốt khả năng hỗ trợ in ấn từ xa, đáp ứng công việc một cách nhanh chóng. Có thể nói, không có lỗi hay nhược điểm nào của máy để bạn phải lưu tâm khi lựa chọn một chiếc máy đa chức năng phục vụ công việc văn phòng.

Canon Laser CLASS MF6160dw scan, photocopy & Fax

s

Canon Laser imageCLASS MF6160dw không dây đơn sắc Máy in với máy quét, máy photocopy & Fax

Là một trong những sản phẩm tốt nhất, máy fax Canon Class MF6160dw được sản xuất với mục đích phục vụ tốt nhất và làm hài lòng người dùng bởi chất lượng của nó và nhiều chức năng như các hoạt động không dây và quá trình fax nhanh. Sản phẩm cũng được nhận xét có thể sử dụng lâu dài với độ bền cao.

H.H

Theo dabestreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in phun màu có scan, fax Canon MF4750 và Canon Maxify MB5070

So sánh máy in phun màu có scan, fax Canon MF4750 và Canon Maxify MB5070

So sánh máy in màu có scan, fax Canon Pixma MX892 và Brother MFC 9120cn

So sánh máy in màu có scan, fax Canon Pixma MX892 và Brother MFC 9120cn

Đánh giá máy in laser đa năng Canon MF 4750 : scan, copy, fax

Đánh giá máy in laser đa năng Canon MF 4750 : scan, copy, fax

Review máy in phun màu giá rẻ có scan, fax Canon Pixma MX328

Review máy in phun màu giá rẻ có scan, fax Canon Pixma MX328

So sánh máy in có scan, fax Canon Pixma MX892 và HP Officejet Pro X476

So sánh máy in có scan, fax Canon Pixma MX892 và HP Officejet Pro X476

So sánh máy in màu scan, fax Canon Pixma MX892 và HP Color LaserJet Pro MFP M177fw

So sánh máy in màu scan, fax Canon Pixma MX892 và HP Color LaserJet Pro MFP M177fw

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất