1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy chiếu ống kính ngắn tốt nhất

Đặc điểm trình chiếu chất lượng cao và khung hình lớn của ống kính máy chiếu tầm ngắn giúp cho việc trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao ngay trong những không gian có diện tích hạn chế. Dưới đây là top 5 máy chiếu ống kính ngắn được đánh giá tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy chiếu chơi game đỉnh cao Optoma GT1080

Optoma GT1080

Optoma GT1080 cho khả năng trình diện với khung hình tươi sáng, hỗ trợ trình chiếu 3D với cổng truyền dữ liệu công nghệ cao HDMI và độ phân giải lên tới 1080p tương thích với độ phân giải của những trò chơi game mới nhất hiện nay.

Với những model dành cho game thủ đời trước của Optoma, những tính năng được chú trọng nhất đó là giảm tối đa thời gian lag khung hình để bắt kịp với phản xạ của người chơi. Sự ra mắt của Optoma GT1080 cũng là máy chiếu chơi game đầu tiên sở hữu độ phân giải 1080 nhờ vậy mà có thể đáp ứng tốt nhất những khung hình game yêu cầu độ phân giải cao đời mới nhất. Tuy nhiên cần lưu ý với những game có độ phân giải thấp hơn khi chơi sẽ giảm chất lượng hình ảnh.

Máy chiếu ống kính ngắn BenQ MS616ST

BenQ

Một điểm dễ nhận thấy đó là máy chiếu này có cường độ sáng chỉ 2,500 lumen – tương đối khiêm tốn so với những máy chiếu thông thường trong tầm giá khoảng 12 triệu đồng . Máy chiếu này được thiết kế khá đẹp mắt với viền máy bo tròn và màu vỏ sáng bạc trẻ trung. Tỉ lệ phu phóng và khả năng điều chỉnh khung hình của máy chiếu này cũng được đánh giá là tương đối rộng; theo công bố của hãng là 1.2 : 1.

Thiết kế của máy chiếu BenQ MS616ST cũng không khác hơn những model cùng sở hữu khả năng trình chiếu tương đương với kích thước đạt 10.4 x 31 x 24.3 cm và nặng 6 pound tương đương 2.7 kg; tuy không thể gọn nhẹ bằng những mẫu máy chiếu mini nhưng trọng lượng này cũng không phải là quá nặng và có thể di chuyển máy chiếu mà không cần người trợ giúp.

BenQ MS616ST có khả năng hiển thị màu sắc với trên 1 tỉ điểm màu cho khung hình tươi sáng và sinh động như hình ảnh thực. Trên hết là tỉ lệ tương phản của máy chiếu này cực kỳ cao, ở mức 13.000: 1. Độ tương phản này của máy chiếu được xem là tốt hơn cả những mẫu máy chiếu có mức giá cao hơn $1000 tương đương hơn 22 triệu đồng, điều này giúp cho trải nghiệm xem phim sẽ thực chất và sống động hơn.

MS616ST cung cấp cổng kết nối khá chất lượng, bao gồm cổng VGA ; HDMI; cổng 3 RCA dành cho cổng video và phát âm thanh; máy này cũng cung cấp cổng S- video dành cho trình chiếu video chất lượng cao và cổng input, output dành cho loa ngoài và tai nghe; cổng usb mini type B dành cho máy tính để trình diện nội dung từ từ cổng usb type A dành cho trình diện từ usb cá nhân ( loại file hỗ trợ JPEG, JPG, BMP, PNG, GIF và TIF).

Máy chiếu ống kính ngắn BenQ W1080ST

BenQ W1080ST

BenQ W1080ST có thấu kính ngắn và cho chất lượng trình chiếu video cao đạt độ phân giải 1080p; chiếu được màn hình 3D với kính 3D, thêm vào đó nó có độ sáng tốt để sử dụng trong phòng có đèn sáng hoặc có ánh sáng chiếu từ bên ngoài.

Máy chiếu BenQ W1080ST dễ dàng thực hiện những bản chiếu cho những khung hình với kích thước đường chéo 90 inch trong điều kiện ánh sáng nhẹ. Một điều đóng vai trò quan trọng hơn cả đối với việc sử dụng máy chiếu giải trí tại nhà đó là số lượng điểm màu cao, khi xem xét so với cường độ sáng tại những phông hình trắng cũng cho thấy xu hướng chất lượng màu sắc tốt.

Nếu những hiện tượng cầu vồng xuất hiện ít không làm bạn bận tâm thì BenQ W1080ST là một sản phẩm đáng lưu tâm, đặc biệt nếu bạn không muốn kết nối với màu tính bằng kết nối kĩ thuật số. Độ sáng của máy chiếu này cũng đủ dùng trong môi trường ánh sáng nhẹ, khoảng cách cự lý đặt máy với màn chiếu ngắn cũng giúp máy chiếu kích thước lớn làm việc được ngay cả những không gian hạn chế. Sự kết hợp các đặc tính của máy chiếu này là đủ để nó có thể thay thế cho một màn hình rộng tương đương với chất lượng trình chiếu của một chiếc tivi HD.

Máy chiếuViewSonic PJD6683ws

 ViewSonic PJD6683ws

ViewSonic PJD6683ws điển hình cho một máy chiếu tầm ngắn, với chức năng focus điều chỉnh bằng tay và không có khả năng thu phóng hình ảnh từ nguồn chiếu.

ViewSonic PJD6683ws và ViewSonic PJD6553w có nhiều điểm chung vì cả hai đều được thiết kế từ chip DLP với độ phân giải WXGA (1280 x 800). Tuy nhiên điểm khác biệt là PJD6683ws sở hữu cường độ sáng thấp hơn một chút, 3000 lumens do vậy nó phù hợp hơn với một nhỏ đến kích cỡ trung phòng họp hay lớp học chứ không đạt tới việc phục vụ cho một căn phòng tầm trung cho tới kích thước lớn. Sự khác biệt quan trọng khác scủa ViewSonic PJD6683ws quyết định chủ yếu tới sự chênh lệch mức giá đó là nó sở hữu một ống kính có cự ly ngắn, cho phép trình diện khung hình lớn trong một không gian hạn chế.

Máy chiếu ống kính ngắn Optoma TW610ST

Optoma TW610ST

Trong một so sánh trực tiếp ,ViewSonic PJD6683ws và Optoma TW610ST đều thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của một máy chiếu tầm ngắn kích thước lớn, có thể thấy model máy chiếu của hãng Optoma đi đầu trong chất lượng hình ảnh dữ liệu, tuy nhiên chi phí còn khá cao Cả hai cung cấp chất lượng video đủ tốt cho các video clip ngắn, và cả hai máy chiếu này cũng đều có khả năng trình diện nội dung sử dụng công nghệ 3D hiện đại nhất . Nếu bạn cần một máy chiếu có độ sáng cao và có độ phân giải lớn WXGA để có thể trình chiếu chất lượng cao thì một trong hai model này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Theo consumertop

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy chiếu mini BenQ W1080ST và ViewSonic PJD5533w

So sánh máy chiếu mini BenQ W1080ST và ViewSonic PJD5533w

So sánh máy chiếu mini BenQ MS616ST và BenQ W7010

So sánh máy chiếu mini BenQ MS616ST và BenQ W7010

So sánh máy chiếu mini BenQ MS616ST và BenQ W1070

So sánh máy chiếu mini BenQ MS616ST và BenQ W1070

So sánh máy chiếu mini BenQ W7010 và BenQ W1080ST

So sánh máy chiếu mini BenQ W7010 và BenQ W1080ST

So sánh máy chiếu mini BenQ MS616ST và ViewSonic PJD5533w

So sánh máy chiếu mini BenQ MS616ST và ViewSonic PJD5533w

So sánh máy chiếu mini BenQ Joybee GP2 và BenQ MS616ST

So sánh máy chiếu mini BenQ Joybee GP2 và BenQ MS616ST

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất