1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Các thương hiệu lớn trên thị trường máy tính bảng hiện nay đang cạnh tranh nhau mạnh mẽ, đặc biệt là ở phân khúc thị trường tầm trung. Vậy có những loại máy tính bảng nào tốt nhất hiện nay đáng để lựa chọn. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với nhu cầu sử dụng máy tính bảng ngày càng tăng cao như hiện nay. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại tablet giá rẻ khiến bạn phân vân không biết đâu mới là loại máy giá rẻ nhưng có chất lượng để chọn mua. Do đó bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 chiếc máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Tab A 8.0

Galaxy Tab A8 là một sản phẩm của Samsung – một thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường máy tính bảng. Đây là một máy tính bảng giá rẻ nhưng đáng mua mà người dùng nên lựa chọn.

Là một chiếc máy có thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp và cuốn hút người nhìn. Mặc dù giá của một chiếc Samsung Galaxy Tab A 8.0 chỉ có giá khoảng 3.7 triệu đồng. Tuy nhiên sản phẩm này lại sở hữu nhiều ưu điểm mà nhiều chiếc máy khác cùng tầm giá không có được.

Samsung Galaxy Tab A 8.0

Kích thước màn hình của máy 8 inch và được thiết kế theo tỷ lệ 16:10. Đây là một kích thước lý tưởng cho việc học tập, đọc sách, tạp chí, đọc báo hoặc lướt web. Người dùng cũng dễ dàng mang theo bất cứ đâu như đi học, đi làm hoặc đi dã ngoại.

Màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixels giúp người dùng tăng trải nghiệm đọc báo, xem phim được rõ nét hơn.

Phần vỏ máy được làm bằng nhựa nhám nên cảm giác cầm chắc tay, tránh tình trạng trơn trượt khi sử dụng.

Tuy là một máy tính bảng giá rẻ nhưng được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 429, RAM 2GB đi kèm với bộ nhớ trong lên đến 32GB. Do đó máy có thể xử lý các tác vụ một cách mượt mà và không có độ trễ.

Ngoài ra, Galaxy Tab A8 còn có hỗ trợ 3G, 4G nên bạn có thể kết nối mạng ở bất cứ đâu mà bạn muốn.

Huawei Mediapad T5 10.1

Huawei là một thương hiệu quá quen thuộc trên thị trường máy tính bảng. Chiếc máy tính bảng Mediapad T5 10.1 của hãng Huawei có mức giá rẻ nhưng hiệu năng cao đáng để tham khảo lựa chọn.

Ngay từ khi ra mắt sản phẩm, Mediapad T5 10.1 đã được nhiều người dùng chú ý và yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật mà máy mang lại:

Là một chiếc máy có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Vỏ của máy được làm bằng chất liệu kim loại, tạo cảm giác cứng cáp, hiện đại và sang trọng cho người dùng. Các cạnh máy được bo cong nhẹ giúp người dùng không cảm thấy thô cứng.

Màn hình của máy được trang bị tấm nền IPS và một lớp chống chói giúp người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng.

Mediapad T5 10.1 được trang bị bộ vi xử lý Kirin 650 8 nhân, RAM 2GB nên người dùng có thể thực hiện mọi tác vụ trên máy như đọc báo, xem phim một cách trơn tru, mượt mà.

Máy còn sử dụng công nghệ Dual Stereo Speakers 2 loa âm lượng lớn giúp âm thanh phát ra lớn hơn, trong trẻo hơn.

Huawei Mediapad T5 10.1 

Xiaomi Pad 4

Là một chiếc máy được đánh giá là một mẫu máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất với thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt.

Một điều đặc biệt nữa là máy có cấu hình khủng như sử dụng con chip Snapdragon 660, RAM 3GB cho nên mọi tác vụ của máy được xử lý nhanh gọn, trở thành chiếc máy có chất lượng vượt trội nhất so với những chiếc máy tính bảng có cùng tầm giá.

Máy sở hữu màn hình 8 inch với tỉ lệ màn hình 16:10 giúp người dùng thuận tiện hơn trong các nhu cầu giải trí như xem phim, xem youtube,.. Ngoài ra màn hình của máy còn có độ phân giải Full HD 1920×1200 pixels, cho hình ảnh sắc nét.

Camera được đầu tư có độ phân giải lên đến 13MP cho chất lượng ảnh khá ổn, ngoài ra còn được trang bị nhiều tính năng bằng công nghệ AI làm đẹp cho bạn thoải mái làm đẹp chụp hình.

Pin của Xiaomi Pad 4 có thể  giúp người dùng có thể mở ứng dụng nghe nhạc liên tục trong vòng 16 tiếng.

Xiaomi Pad 4

Amazon Kindle Fire HD 8

Kindle Fire HD 8 là một dòng máy nổi nhất của Amazon. Nếu bạn là người chuyên đọc sách điện tử thì nên sắm một chiếc máy để sử dụng.

Máy có màn hình 8 inch, với độ phân giải 800×1280 pixels, cho khả năng hiển thị ổn.

Là chiếc máy tính bảng được trang bị con chip có bộ xử lý 4 nhân với tốc độ 1.3GHz, RAM 1.5GB giúp xử lý những tác vụ bình thường nhanh và mượt.

Trên đây là gợi ý 4 chiếc máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được một chiếc máy tính bảng có chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp.

Tin tức liên quan
Top 4 máy tính bảng Xiaomi giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 4 máy tính bảng Xiaomi giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đâu là máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay?

Đâu là máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay?

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu tốt nhất hiện nay

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu tốt nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng Masstel tốt nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng Masstel tốt nhất hiện nay

Top 15 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay pin trâu chỉ từ 2tr

Top 15 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay pin trâu chỉ từ 2tr

4 mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay

4 mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất