1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Chắc hẳn, mọi cô gái luôn sở hữu cho mình ít nhất là một đôi giày thể thao nữ màu đen trong tủ đồ. Đây được coi là items dễ phối trang phục mà vẫn tạo nên được sự cá tính, nổi bật của mỗi người.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về giày thể thao nữ màu đen

Có thể nói trong tất cả các màu sắc, màu đen được coi là làm hài lòng các tín đồ thời trang nhất. Không chỉ phù hợp với mọi vóc dáng, màu da đến còn phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính, không ngoại lệ phái đẹp. Chắc hẳn các nàng cũng không thể kìm lòng trước sự huyền bí, giản dị mà không kém phần tinh tế mà các đôi giày thể thao mang lại phải không nào?

giày thể thao nữ màu đen adidas

Ý nghĩa của màu đen trong thời trang

Màu đen là sự hấp thụ tất cả các màu, sự vắng mặt của ánh sáng. Màu đen bí ẩn, sang trọng, thanh lịch. Một đôi giày thể thao màu đen sẽ làm nàng trở nên cá tính, năng động, mới mẻ. Giày đen rất dễ phối đồ, giúp chúng ta tự tin hơn. Dù xu hướng thời trang luôn biến động không ngừng, thì màu đen vẫn trường tồn với biết bao tín đồ ưa chuộng khắp thế giới.

Top những đôi giày thể thao nữ màu đen được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao màu đen để điểm tô thêm tủ đồ của mình, hãy tham khảo những mẫu giày dưới đây:

  1. Giày thể thao Adidas NMD

Một tín đồ thời trang sẽ không thể bỏ qua thương hiệu giày nổi tiếng Adidas. Được thiết kế theo thiên hướng tối giản, với mục đích chạy bền nên vải primeknit thoáng khí là sự lựa chọn hàng đầu của hãng này. Sở dĩ tên gọi NMD bắt nguồn từ NOMAD (Người du mục), NMD hứa hẹn chinh phục các nàng mọi phong cách streetstyle.

 

Phần đế giày đúc từ hạt polyurethane co giãn cao, đi êm chân. NMD R1 mang kiểu dáng thanh thoát. Ở phần lõm của gang bàn chân mỗi chiếc giày là một cục nhựa EVA. Nó giúp cố định gót và gang bàn chân không bị trượt khỏi đế khi di chuyển nhanh, chị em sẽ không thấy đau chân như các hãng khác. Chỉ cần một đôi sneaker đen đã đủ nâng tầm outfit của bạn thêm cá tính, mạnh mẽ. Vì không quá hầm hố, phá cách, nên đây được coi là lựa chọn hàng đầu cho phải đẹp. Giá tham khảo: 2 – 4 triệu đồng.

giày thể thao nam vans

 

2. Giày thể thao nữ Nike

Nike cũng là ông trùm lớn trong làng giày thế giới. Thiết kế của Nike cầu kì hơn Adidas, nhưng không kém phần sang trọng. Hãng này luôn đổi mới thiết kế giày và màu đen cũng không ngừng được cải tiến, đẹp hơn, thời thượng hơn, hợp xu hướng thị trường hơn. Chị em có thể cân nhắc dòng Nike Air Max 97 với dòng đế Air độc nhất của hãng. Một đôi giày không cần quá chói lọi cũng sức thu hút mọi ánh nhìn dù đi chơi, làm việc, hay luyện tập.

 

3. Giày thể thao nữ Converse

Form dáng của Converse gần như được cố định từ những ngày đầu thành lập của hãng. Nhưng không vì vậy mà độ hot của đôi giày này bị giảm nhiệt. Màu đen suốt nhiều năm vẫn đứng vững là màu best seller nhất, không chỉ bởi sự năng động, trẻ trung mà còn cực kì dễ phối đồ. Dáng giày có thể cao hoặc thấp cổ, nhưng giá dao động mềm chỉ từ 700,000 – 1,000,000 đồng thì các cô nàng học sinh, sinh viên cũng đủ sức thu nạp về tủ đồ của mình rồi.

 

4. Giày thể thao Skechers nữ

Cuối cùng trong list những đôi giày thể thao nữ màu đen nên có trong tủ đồ không thể thiếu đôi Skechers. Đây có thể coi là đôi giày cầu kì, outfit lạ mắt và cool nhất. Skechers siêu nhẹ, vải lưới êm chân, ấn tượng nhất phải kể đến miếng lót Memory Foam co giãn, êm ái, thấm hút mồ hôi. Mix giày với những bộ đồ thể thao, hay chỉ cần áo thun – quần short đơn giản xuống phố, thậm chí kết hợp cùng bộ đồ đi phượt, trông thật thời trang, cá tính biết bao. 

giày thể thao nữ cao cổ đen

 

Tin tức liên quan
Top 3 mẫu giày thể thao nữ cổ cao “hot trend” 2020

Top 3 mẫu giày thể thao nữ cổ cao “hot trend” 2020

Nên chọn giày thể thao nữ cao cổ của thương hiệu nào?

Nên chọn giày thể thao nữ cao cổ của thương hiệu nào?

Top 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Top 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất

Những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất

Những đôi giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Những đôi giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất