1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Giày thể thao nữ màu đen đã trở thành kiểu dáng không thể thiếu đối với mọi phong cách thời trang nào. Lựa chọn item này bạn sẽ có những cách phối đồ khác nhau nhưng kết quả sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những đôi giày thể thao nữ màu đen luôn là item trung thành đối với bất cứ phong cách thời trang nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu giày phù hợp với mọi outfit nhưng không mang lại cảm giác “Formal” thì một  đôi giày sneaker đen sẽ là ý tưởng không tồi. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu sneaker đen được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giày thể thao nữ màu đen Nike Air Max

Đối với những người yêu thích kiểu dáng giày Chunky thì Nike Air Max chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là mẫu giày được đánh giá cao về thiết kế lẫn công nghệ.

Giày được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến, không chỉ mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng mà còn đáp ứng xu hướng thời trang của thế giới.

Là mẫu giày được đánh giá thành công nhất của Nike với bộ đế đệm cực kì êm ái, mang đến cảm giác linh hoạt và êm ái khi di chuyển. Công nghệ Flyknit giúp bộ đệm êm chân hơn và hỗ trợ người dùng trong quá trình vận động.

Việc tích hợp tất cả các công nghệ mà hãng đang sở hữu vào một đôi giày, khiến sản phẩm thành công trong việc chiếm được uy tín trong lòng khách hàng.

Giá bán của một đôi Nike Air Max đen khoảng từ 3.000.000 đồng trở lên.

giày thể thao nike đen

 

Giày thể thao nữ màu đen Adidas Ultra Boost

Adidas Ultraboost được ra mắt vào tháng 2/2015 và nhanh chóng trở thành mẫu sneaker đình đám. Giày đi kèm nhiều tính năng vượt trội và được rất nhiều tín đồ đam mê giày săn đón.

Ultra Boost là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu Ultra và công nghệ đệm Boost. Mặc khác, chất liệu primeknit giúp thân giày chắc chắn, hỗ trợ trong việc lockdown bàn chân. Bên cạnh đó, giày còn được đánh giá cao về độ êm ái và thoải mái khi di chuyển. Trả qua 6 thế hệ, công nghệ này vẫn được duy trì bên cạnh các cải tiến về thiết kế. Bạn có thể tìm mua 6 version của kiểu giày này từ: 1.0, 2.0, 3.0, 4.0, 19, 20. Điểm chung ở các phiên bản này là đều được làm từ chất liệu Primeknit tạo nên sự đàn hồi cực kì tốt, giúp cho người dùng thoải mái hơn. Công nghệ đệm Boost cũng được cải tiến và hoàn thiện qua từng thế hệ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Màu đen của giày phù hợp với khá nhiều Outfit, tạo sự năng động và sáng tạo.

Giày có giá bán từ 2.500.000 đồng/đôi.

giày thể thao đen của adidas

 

Giày thể thao nữ màu đen Converse

Converse luôn là mẫu giày mà hầu như bạn gái nào cũng sở hữu riêng cho mình một đôi. Đại diện hàng đầu của thương hiệu này phải kể đến mẫu giày Classic cao cổ. Giày có thiết kế cực kì đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính. Mặc khác, giày phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau nên được rất nhiều người ưa thích.

Giày được làm từ chất liệu Canvas khá mềm, phần đế được làm từ cao su thiên nhiên. Tạo nên sự êm ái khi di chuyển. Phiên bản màu đen và phiên bản giày đặc biệt được nhiều người lựa chọn nhất trong 6 màu Converse đang sở hữu.

Với mỗi cô gái, đôi giày thanh xuân này dường như không còn xa  lạ trong tủ đồ. Không chỉ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà giá thành của sản phẩm cũng khá là rẻ, dao động ở khoảng từ 850.000 đồng.

 

giày thể thao màu đen converseTrên đây là những mẫu giày thể thao nữ màu đen được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tìm mua giày ở các website thương mại điện tử hoặc mua trực tiếp từ store chính hãng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Chúc quý khách mua hàng thành công. 

 

Tin tức liên quan
Top 4 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Top 4 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất

Những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất

Top 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất

Top 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Các dòng giày thể thao nữ adidas nổi bật

Các dòng giày thể thao nữ adidas nổi bật

Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay

Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất