1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Áo chống nắng có quạt không phải là một sản phẩm mới ở thị trường nước ngoài, nhưng nó lại chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nên có thể còn xa lạ với nhiều người. Nhắc đến đồ điện tử thì không thể bỏ qua các sản phẩm công nghệ Nhật Bản. Vậy đâu là những thương hiệu áo chống nắng có quạt gió của Nhật được ưa chuộng nhất.

1. Giới thiệu áo chống nắng có quạt

Áo chống nắng có quạt là sản phẩm áo khoác có khả năng che nắng, hạn chế tác động của tia UV với cơ thể. Ngoài các chức năng như một chiếc áo khoác thông thường, sản phẩm còn có chức năng làm mát với quạt mini được lắp ở hai bên hông áo.

áo chống nắng có quạt
Áo chống nắng có quạt

Thông thường, các sản phẩm áo điều hòa của Nhật sẽ được làm từ loại vải cao cấp, chống xù lông, chống thấm nước và hạn chế tia UV rất tốt, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người sử dụng. Phần quạt bên trong áo có thể điều chỉnh mức độ bằng nút bấm linh hoạt và chạy bằng pin có thể sạc lại.

Áo khoác với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính nên rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả nam và nữ.

2. Cách sử dụng áo chống nắng có quạt

Cách sử dụng của áo khóa có quạt điều hòa rất đơn giản, bạn chỉ cần mặc vào như áo khoác thông thường. Khi sử dụng tính năng quạt gió thì bấm nút điều khiển bên trong áo là đã có thể hoạt động.

áo chống nắng có quạt
Cấu tạo bên trong áo khoác có quạt

Với mỗi lần sạc đầy pin, quạt thông gió có thể làm mát liên tục từ 10 đến 12 tiếng, phù hợp với nhu cầu làm việc 8 tiếng/ ngày như hiện nay. Ngoài ra, khi không thích sử dụng quạt thông gió, hay cần đem áo đi giặt, bạn vẫn có thể tháo rời quạt ra vệ sinh dễ dàng.

3. Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Nếu sản phẩm vẫn còn quá xa lạ và bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng và an toàn thì hãy để Websosanh tìm hiểu và đề xuất giúp bạn 3 nhãn hiệu áo điều hòa Nhật Bản sau:

3.1 Áo khoác chống nắng kèm quạt Kito

Đây là thương hiệu áo khoác điều hòa được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Kito là nhãn hiệu chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động, áo điều hòa và phụ kiện chuyên dụng tiên tiến với giá thành rẻ.

áo chống nắng có quạt
Áo chống nắng có quạt Kito

Cấu trúc áo điều hòa Kito bao gồm các phần như: áo khoác ngoài gồm 4 màu và nhiều size để người tiêu dùng lựa chọn, pin sạc 20.000mAh, 2 quạt gió đi kèm và thiết bị sạc.

Sản phẩm có giá dao động trong khoảng 1 triệu đồng với thời gian bảo hành lên đến 1 năm nên người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm.

3.2 Áo điều hòa Makita

Hãng Makita là một trong những thương hiệu áo điều hòa chất lượng hàng đầu Nhật Bản khác. Hãng này xuất khẩu sản phẩm sang các nước Châu Mỹ, Châu Âu và một số nước Châu Á.

Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn chưa có công ty phân phối độc quyền thương hiệu này. Nếu muốn mua bạn có thể tham khảo hàng xách tay nhưng giá cả sẽ khá cao, tầm 3 – 6 triệu/ chiếc. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này trên website của Websosanh.

áo chống nắng có quạt
Kích thước áo điều hòa Makita

Áo khoác điều hòa Makita Nhật Bản có 4 kích thước M,L,LL,3L để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Máy quạt làm mát có thể điều chỉnh 3 mức độ thấp/ vừa/ cao và có khả năng hoạt động liên tục 12 tiếng ở mức công suất cao nhất. Tuy nhiên, trong bộ sản phẩm khi mua sẽ không được kèm thêm sạc và pin nên người tiêu dùng cần lưu ý.

3.3 Áo chống nắng kèm quạt gió Azuki

Azuki là thương hiệu áo chống nắng kèm quạt uy tín cuối cùng mà Websosanh muốn giới thiệu cho bạn. Với thời lượng pin dài 24000mAh, quạt máy công suất cao 12V không chổi than nên khả năng làm lạnh tốt và bền bỉ. Ngoài ra, áo khoác còn hỗ trợ đèn phát sáng, rất hữu ích khi đi làm ban đêm hoặc tại công trình thiếu sáng.

áo chống nắng có quạt
Áo chống nắng có quạt Azuki

Bộ sản phẩm áo chống nắng kèm quạt Azuki có giá thành không quá cao, chỉ 1.500.000 đồng, bao gồm 1 áo chuyên dụng, pin, quạt và bộ sạc đi kèm. Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng kèm 2 đá gel giúp tăng khả năng làm mát.

Với dung lượng pin khủng, chức năng quạt làm mát có thể hoạt động liên tục từ 9 đến 20 tiếng. Vải áo làm bằng chất liệu chuyên dụng, giữ gió tốt, không xổ lông, không nhàu, có thể giặt bằng máy hoặc giặt tay.

Trên đây là các thông tin cơ bản về sản phẩm áo khoác chống nắng kèm quạt gió đến từ Nhật Bản và một số thương hiệu nổi tiếng mà người tiêu dùng có thể tìm kiếm, chọn mua dễ dàng tại Việt Nam. Hy vọng với các thông tin cung cấp trên, bạn sẽ có thể tìm ra cho mình một giải pháp tốt để vượt qua thời tiết khí hậu nắng nóng hiện nay.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất