1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

Bạn đang tìm kiếm mẫu giày thể thao nữ Bitis cho mùa hè này? Nếu bạn muốn ủng hộ các thương hiệu Việt trên thị trường sneaker cao cấp hiện nay thì Bitis là một lựa chọn đúng đắn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày Bitis từng được coi là huyền thoại của ngành giày dép Việt Nam. Những năm đầu thế kỷ 21, nếu nghe đến giày là bạn sẽ nhắc đến thương hiệu đình đám này. Người người nhà nhà đổ xô nhau sử dụng Bitis. Phải nói đây cũng được coi là “thương hiệu giày quốc dân”. Mỗi đứa trẻ thời đó luôn được bố mẹ nhắc đến giày Bitis như một phương châm sống “ăn chắc mặc bền”. Không phải sản phẩm giày dép nào cũng có được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng như Bitis. Vào những năm 2000, sở hữu một đôi giày Bitis là niềm tự hào của rất nhiều người. Bitis có đa dạng mẫu mã dành cho cả nam và nữ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất hiện nay nhé.

Giày thể thao nữ Bitis

Giày Bitis Hunter nữ

Giày thể thao nữ Bitis

Bitis Hunter là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Sở hữu một đôi giày nữ như vậy sẽ rất phù hợp với các chị em. Nhìn chung, giày thể thao nữ Bitis có thiết kế rất nữ tính nhưng không kém phần năng động. Từng đường nét từ mũi giày đến đế giày đều rất mềm mại và tỉ mỉ. Các chi tiết trên đôi giày đều được làm từ những chất liệu tốt nhất.

Bạn sẽ không phải lo lắng rằng đôi giày của mình sẽ nhanh phai màu? Nhanh hay không, câu trả lời chắc chắn là không!

Thiết kế giày thể thao nữ Bitis Hunter

Bitis đảm bảo các bạn gái sẽ rất tự tin khi diện các sản phẩm của Bitis xuống phố với những bước đi khỏe khoắn và năng động. Với chất liệu tốt cũng như thiết kế được cải tiến, giày Bitis sẽ giúp nàng không bị đau cũng như không bị gò bó chân khi mang trong nhiều giờ nhờ khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả.

Size giày Bitis Hunter

Size giày của Bitis thực sự rất “co giãn” nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Dù chân to hay nhỏ, bạn vẫn có thể diện những sản phẩm chất lượng của Bitis.

Từ size 36 đến 44, bạn gái tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, khi chọn Sneakers, bạn nên chọn loại lớn hơn một chút so với cỡ giày thường ngày của mình để tạo sự thoải mái như ông bà ta có câu “giày thừa, dép thiếu”! Giày Bitis Hunter dành cho nữ Nổi bật trong dòng sản phẩm “hồi sinh Bitis” không thể bỏ qua đôi giày Bitis Hunter Feast. Phiên bản này có cả mẫu nam và mẫu nữ.

Đặc biệt, giày nữ thiên về màu sắc tươi sáng và form giày mềm mại, nữ tính hơn. Giày nữ này có 5 màu: xám, đỏ, xanh dương, cam và xanh lá. Với màu sắc đa dạng này bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tùy theo kiểu dáng giày cũng như phong cách mà bạn muốn hướng đến mà bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Giày thể thao nữ Bitis

Giày Bitis Hunter Liteknit nữ

Sau thành công của dòng sản phẩm Biti’s Hunter, thương hiệu Biti’s tiếp tục mang đến những sản phẩm mới chất lượng. Với cái tên Biti’s Hunter Liteknit, nó đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng và tạo ra doanh thu khủng. Với đôi giày này, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao, dã ngoại hàng giờ đồng hồ mà vẫn rất thoải mái.

Thiết kế giày thể thao nữ Biti’s Hunter Liteknit

Giày thể thao nữ Bitis

Sở dĩ phiên bản Liteknit nổi bật trong thế giới giày thể thao nữ tại Việt Nam là nhờ ứng dụng công nghệ dệt cao cấp và độc đáo. Dáng giày nữ tính, gọn gàng nhưng không kém phần năng động. Với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng hiện nay, sản phẩm này rất được ưa chuộng. Về màu sắc, Hunter Liteknit chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Công nghệ phối màu hiện đại, chuyên nghiệp đã cho ra đời những mẫu giày mới lạ và độc đáo. Hoa văn trên giày cũng trở nên độc đáo và ấn tượng.

So với “người tiền nhiệm” Bitis Hunter Feast, Hunter Liteknit sở hữu màu sắc trẻ trung và bắt mắt hơn rất nhiều. Thêm phần đế trắng truyền thống càng làm nổi bật hơn.

Hiện tại, giá giày Bitis Hunter Liteknit trên thị trường không có nhiều biến động. Tuy mỗi shop giày sẽ có một mức giá cụ thể nhưng không chênh lệch nhiều.

Nếu bạn đặt mua sản phẩm này trên Lazada thì giá từ 450.000đ đến 700.000đ. So với những đôi giày thể thao hàng hiệu có giá lên đến hàng chục triệu đồng thì một đôi Bitis với mức giá như vậy cũng rất hợp lý phải không nào?

Tin tức liên quan
Top 5 giày thể thao nữ không dây có kiểu dáng thời trang

Top 5 giày thể thao nữ không dây có kiểu dáng thời trang

Những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất năm 2020

Những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất năm 2020

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Có nên chọn mua giày thể thao nữ Nike chính hãng hay không?

Bạn cần biết gì về giày thể thao nữ Adidas chính hãng?

Bạn cần biết gì về giày thể thao nữ Adidas chính hãng?

Cách phối đồ với giày thể thao nữ đế cao mang đậm dấu ấn cá nhân

Cách phối đồ với giày thể thao nữ đế cao mang đậm dấu ấn cá nhân

Top 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

Top 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất