1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter chất lượng được nhiều người chọn mua hiện nay

Tủ lạnh Aqua Inverter sở hữu kiểu dáng bên ngoài hiện đại, sang trọng, giúp tiết kiệm điện và giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon, an toàn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 tủ lạnh Aqua Inverter chất lượng hiện đang được nhiều người yêu thích nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) có kiểu dáng vuông vắn, không chiếm nhiều diện tích không gian nên việc chọn nơi để lắp đặt thiết bị cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Mọi người có thể đặt tủ lạnh ở các vị trí phù hợp với nhu cầu dùng hàng ngày như phòng khách, phòng bếp.

Với gam màu đen kết hợp với bề mặt gương cao cấp, sản phẩm càng toát lên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian bếp. Bên cạnh đó cửa tủ còn được làm từ chất liệu thép rất tiện cho việc lau chùi, ít bám bẩn nên giúp cho thiết bị luôn được đẹp mắt theo thời gian.

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter chất lượng được nhiều người chọn mua hiện nay
Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB) (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T410FA(WGB) có tổng dung tích sử dụng lên đến 358 lít, thiết bị giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp lan tỏa hơi lạnh tới từng ngăn tủ từ dàn lạnh ẩn sâu bên trong thân của thiết bị. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh đa chiều được tích hợp bên trong tủ lạnh sẽ mang không khí lạnh lan tỏa ra từng ngóc ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và kéo dài trạng thái tươi ngon của thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) còn được ứng dụng công nghệ DEO Fresh có khả năng đánh bay mùi hôi cũng như ngăn chặn quá trình sinh sôi, phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn do thực phẩm sinh ra bên trong tủ lạnh Aqua Inverter.

Tủ lạnh Aqua 358 Lít AQR-T410FA(WGB) này còn được tích hợp công nghệ Twin Inverter, đem tới hiệu quả tối ưu điện năng đáng kể khi được sử dụng cho cả máy nén + quạt tản nhiệt.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) được thiết kế theo kiểu ngăn đá bên dưới với 2 cánh cửa làm bằng chất liệu thép không gỉ với khả năng chịu lực vô cùng tốt, tiện lợi cho việc đóng mở cửa tủ. Sản phẩm có thiết kế tối giản, tone màu xám hiện đại, giúp mang lại điểm nhấn cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter chất lượng được nhiều người chọn mua hiện nay
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B360MA(SLB) có tổng dung tích là 292 lít, phù hợp cho nhu cầu lưu trữ và bảo quản đồ ăn cho nhà có từ 2 – 3 thành viên. Trong đó, dung tích ngăn lạnh là 167 lít, dung tích ngăn đông mềm là 34 lít và dung tích của ngăn đá là 91 lít.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp mang tới luồng hơi lạnh phân bổ đều tới từng vị trí bên trong tủ. Vậy nên, quá trình làm lạnh đồ ăn sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và nhiệt độ bên trong tủ cũng luôn được duy trì ở mức nhiệt ổn định. Khi này toàn bộ thực phẩm sẽ được duy trì độ tươi ngon trong suốt thời gian dài bảo quản.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua 292 lít AQR-B360MA(SLB) này còn được trang bị tính năng DEO Fresh. Công nghệ này có tác dụng khử mùi hôi cũng như diệt khuẩn hiệu quả lên tới 99.9%. Nhờ vậy các vi khuẩn, mùi hôi sinh ra từ thực phẩm tươi sống trong quá trình bảo quản đều sẽ được ức chế, tiêu diệt, giúp đem tới môi trường sạch sẽ, an toàn cho thực phẩm lưu trữ bên trong.

Đặc biệt, tủ lạnh này còn được tích hợp tính năng ngày nghỉ (Holiday). Với tính năng này thì vào các ngày bạn cần đi du lịch hay công tác dài ngày thì có thể cài đặt tủ lạnh sang chế độ Holiday. Khi này, nhiệt độ của tủ sẽ luôn duy trì ở mức phù hợp để lượng đồ ăn bên trong sẽ đảm bảo không bị hư hỏng. Hơn nữa, lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm đi đáng kể.

Tủ lạnh Aqua AQR-B360MA(SLB) còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ Twin Inverter, giúp mọi người yên tâm hơn về điện năng tiêu thụ sẽ được tối ưu hiệu quả. Cả máy nén + quạt tản nhiệt đều sẽ được tích hợp công nghệ Inverter giúp nhân đôi hiệu quả tối ưu điện năng. Nhờ vậy mức điện năng tiêu thụ được giảm đáng kể nhưng hiệu quả làm mát cho đồ bên trong vẫn bảo đảm tốt nhất có thể.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) thuộc dòng tủ lạnh Multidoor, giúp đem tới không gian bảo quản thực phẩm được thoải mái và rộng rãi hơn. Cửa tủ được hoàn thiện từ chất liệu thép cao cấp, giúp toát lên sự hiện đại và sang trọng. Thiết kế này giúp sản phẩm có thể dễ dàng đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter chất lượng được nhiều người chọn mua hiện nay
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) (Ảnh: Aqua).

Aqua Inverter AQR-M532XA(CBC) sở hữu tổng dung tích sử dụng lên đến 469 lít, giúp gia đình có từ 4-5 người thoải mái bảo quản lưu trữ thực phẩm bên trong tủ. Trong đó, dung tích ngăn lạnh là 318 lít, giúp bảo quản được đa dạng thực phẩm và đồ uống theo nhu cầu sử dụng của mọi người trong gia đình. Ngăn đá sở hữu dung tích là 151 lít, với nhiều khay làm bằng kính chịu lực, ngăn này không những chứa được số lượng đá lớn mà còn là ngăn giúp trữ đông thực phẩm vô cùng lý tưởng cho người không có nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp để đưa hơi lạnh tới từng ngăn tủ bằng dàn lạnh được ẩn sâu bên trong thân tủ. Các đồ thực phẩm được cất giữ bên trong tủ lạnh sẽ đảm bảo luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài. Hơi lạnh sẽ phân bổ tới từng không gian, ngóc ngách trong tủ và làm lạnh đều cho thực phẩm và đồ uống hiệu quả.

Tủ lạnh Aqua AQR-M532XA(CBC) với công nghệ Twin Inverter mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. Máy nén và quạt Inverter hoạt động thông minh, giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó, thực phẩm của bạn luôn tươi ngon, đồng thời bạn có thể tận hưởng không gian sống yên tĩnh.

Hi vọng với top 3 tủ lạnh Aqua Inverter hiện được đông đảo người quan tâm nhất hiện nay được chia sẻ bên trên đây, mọi người sẽ chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(WSL) làm lạnh nhanh, giữ trọn vị ngon thực phẩm

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất