1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) có vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mọi người lưu trữ bảo quản thực phẩm được hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL)

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(SL) có kiểu dáng bên ngoài vuông vắn, không mất quá nhiều không gian diện tích xung quanh nên việc chọn nơi lắp đặt cũng sẽ thuận tiện hơn. Mọi người có thể đặt tủ lạnh ở các vị trí như đặt phòng khách, phòng bếp. Điều này hỗ trợ cho việc dùng thiết bị tủ lạnh được thuận tiện và linh hoạt hơn nhiều.

Với gam màu xám trung tính sang trọng kết hợp cùng bề mặt cửa tủ được làm bằng chất liệu thép cao cấp, càng giúp sản phẩm trông hiện đại và tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Ngoài ra, chất liệu cửa tủ này còn dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, ít bám bẩn nên tủ lạnh luôn có vẻ ngoài được duy trì lâu dài trong thời gian sử dụng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với Twin Inverter
Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) (Ảnh: Aqua).

2. Dung tích sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL)

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T410FA(SL) sở hữu tổng dung tích sử dụng lên đến 358 lít. Đây là dung tích phù hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình có từ 3 – 4 người. Trong trường hợp nhà có số thành viên đông hơn nhưng lại không có nhu cầu lưu trữ, bảo quản quá nhiều thực phẩm thì đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Dung tích ngăn đá của tủ lạnh là 91 lít với 1x kệ được chia ra 2 ngăn và bên hông cánh cửa tủ cũng có 2x khay chứa giúp mở rộng thêm không gian bảo quản thực phẩm. Ngăn này còn được tích hợp 1 hộp đá xoay với thiết kế rời linh hoạt, giúp người dùng có thể thay đổi vị trí như mong muốn trong ngăn. Hộp đá bên trên là vỉ đá xoay, bên dưới là khay đựng đá viên, rất thuận tiện sử dụng.

Ngăn lạnh sở hữu dung tích sử dụng là 267 lít. Bên trong ngăn lạnh này bao gồm có 1x ngăn đông mềm Chiller Box -1°C; 3x kệ đựng được chia ra làm 4 ngăn riêng biệt cùng 1 hộc đựng trái cây rau củ. Bên phía hông cánh cửa tủ lạnh sẽ được thiết kế 1x ngăn đựng nước kết hợp 2 khay chứa tiện dụng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với Twin Inverter
Dung tích sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) (Ảnh: Aqua).

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) sở hữu công nghệ hiện đại

3.1. Công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ

Tủ lạnh Aqua AQR-T410FA(SL) được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ giúp bảo quản tốt cho thực phẩm lưu trữ bên trong. Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều tới từng ngóc ngách bên trong tủ, dù cho mọi người có đặt đồ thực phẩm ở vị trí nào thì vẫn hơi lạnh vẫn được truyền tới đủ để làm lạnh thực phẩm. Nhờ có công nghệ làm lạnh này mà đồ thực phẩm bên trong tủ luôn đảm bảo giữ được tình trạng tươi ngon cho thực phẩm được lâu hơn.

3.2. Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ phân phối hơi lạnh tới từng ngăn tủ từ hệ thống dàn lạnh ẩn trong thân tủ. Công nghệ này không những tiết kiệm thời gian mà còn làm cho không gian bên trong tủ luôn được sạch sẽ. Mọi người sẽ không cần mất quá nhiều công sức cũng như tiền bạc để bảo dưỡng thiết bị thường xuyên.

3.3. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua AQR-T410FA(SL) được trang bị công nghệ Twin Inverter. Tính năng này được dùng đồng thời trên cả máy nén + quạt tản nhiệt Inverter, giúp nhân đôi hiệu quả tối ưu điện năng. Nhờ vậy tủ lạnh sẽ luôn duy trì được hiệu quả làm lạnh cũng như tối ưu điện năng.

Bên cạnh ưu thế về điện năng tiêu thụ, thì công nghệ Twin Inverter cũng giúp thiết bị tủ lạnh hoạt động được êm ái, ít tiếng ồn hơn. Khi này tuổi thọ của tủ lạnh cũng được đánh giá cao hơn các dòng tủ lạnh truyền thống khác (non-Inverter).

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với Twin Inverter
Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: Aqua).

3.4. Công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn loại bỏ các mùi hôi trong tủ lạnh

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh sẽ giải phóng tinh thể bạc giúp ức chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn cũng như mùi hôi xuất hiện trên thực phẩm, nhờ vậy mà kéo dài được thời gian bảo quản cho đồ bên trong tủ được tốt hơn và duy trì không khí trong tủ luôn được sạch khuẩn. Khi môi trường bên trong tủ an toàn, sạch sẽ thì sẽ giúp giữ trọn sự tươi ngon cũng như các dưỡng chất của thực phẩm được hiệu quả.

3.5. Ngăn đông mềm -1 độ C

Bên trong tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) còn được tích hợp 1 ngăn đông mềm 1 độ C riêng biệt để điều chỉnh nhiệt độ ổn định ở -1 độ C. Đây là ngăn giúp mọi người lưu trữ, bảo quản thịt cá cũng như các loại thực phẩm chế biến sẵn. Khi cần dùng thì mọi người chỉ việc lấy đồ ra là đã có thể ngay lập tức chế biến mà không phải đợi rã đông. Đặc biệt với thiết kế kín của tủ lạnh Aqua này thì mọi người cũng không cần phải lo lắng về việc sợ thực phẩm bị lẫn chéo mùi, mất đi hương vị ban đầu.

3.6. Tiện ích khi dùng tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL)

  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng được trang bị bên trong tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) giúp mọi người thuận tiện cho việc tìm kiếm và nhận diện đồ mình cần.
  • Khay kính chịu lực: Những khay chứa bên trong tủ hầu hết đều được làm bằng chất liệu kính chịu lực cực kỳ bền chắc. Điều này giúp mọi người lưu trữ, bảo quản được số lượng thực phẩm nhiều mà không lo bị nứt, vỡ. Hơn nữa khay kính này còn có thể tháo rời, thay đổi linh hoạt vị trí để mọi người tiện lợi cho việc sắp xếp thực phẩm cũng như vệ sinh tủ hơn.
  • Bảng điều khiển: Bảng điều khiển được thiết kế ở dạng thanh gạt, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi nhiệt độ tủ lạnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của mình.

Giá tham khảo tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) trên thị trường hiện nay là 7.200.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(SL) thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng, kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu tủ lạnh này còn rất thích hợp cho đối tượng người bận rộn muốn bảo quản thực phẩm tươi sống mà có thể chế biến ngay và không phải đợi quá trình rã đông với ngăn bảo quản đông mềm -1°C.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL)

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL)

Bí quyết giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL)

Bí quyết giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất