1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy tính bảng Galaxy Tab A đáng mua hiện nay

Các dòng máy tính bảng Galaxy Tab A luôn rất nổi bật và là sở thích của nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế đẹp, ấn tượng, chất lượng chạy đa ứng dụng ổn định với dung lượng pin lớn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi mức giá phải chăng kết hợp với sự đảm bảo về chất lượng sử dụng của thương hiệu sản xuất nổi tiếng SAMSUNG.

1. Ưu điểm của dòng máy tính bảng Galaxy Tab A

Mặc dù SAMSUNG cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy tính bảng từ mức giá bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, dòng máy tính bảng Galaxy Tab A vẫn được thị trường ưa chuộng nhất bởi mức giá tầm trung mà  cấu hình máy lại khá tốt, chất lượng chạy ứng dụng ổn định.

Có thể điểm qua một số ưu điểm của dòng máy tính bảng Galaxy Tab A như sau:

    • Màn hình có độ sắc nét cao, chất lượng hình ảnh đẹp, sống động như thật.
    • Thiết kế máy gọn gàng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nên nhìn rất đẹp mắt, sang trọng và tinh tế.
    • Dung lượng pin của dòng máy này khá lớn, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của những khách hàng dùng thường xuyên ở bên ngoài trong thời gian dài.
    • Mức giá ở mức tầm trung nên phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Ưu điểm của dòng máy tính bảng Galaxy Tab A

2. Top 3 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A

Trong các dòng máy tính bảng Galaxy Tab A, top 3 sản phẩm sau đây được thị trường đánh giá khá tốt và được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay:

2.1. Samsung Galaxy Tab A7

Giá thị trường: 7.4 triệu đồng.

Máy tính bảng Galaxy Tab A được xem là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu SAMSUNG ở phân khúc tầm trung.

Màn hình của máy kích thước 10.4 inch giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và đặc sắc khi đọc sách, lướt web, xem phim hay chơi games. Một điểm ấn tượng của sản phẩm này chính là thiết kế viền mỏng và đều ở 4 cạnh mặt trước tạo nên sự tinh tế, sang trọng và đẹp mắt khi vừa nhìn vào.

Máy dùng loại chip Snapdragon 662, RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong 64GB nên có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách một cách thoải mái, đồng thời người dùng có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu để hỗ trợ cho việc học tập hay giải trí.

Máy tính bảng Galaxy Tab A7Điểm đặc biệt của loại máy này chính là dung lượng pin cực lớn, có thể sử dụng liên tục trong 13 giờ đồng hồ mà không cần đến nguồn sạc điện.

2.2. Samsung Galaxy Tab A8 T295

Giá thị trường: 3.690.000 đ

Trong thời gian gần đây sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab A8 T295 này càng được thị trường ưa chuộng nhờ vào màn hình được thiết kế với tỷ lệ tối ưu hợp lý, kích thước màn hình 8 inch khá nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng khi cần mang theo người thường xuyên.

Độ phân giải màn hình khá lớn 1280 x 800 nên đem đến những hình ảnh sống động, sắc nét và rất chân thật.

Cấu hình máy trang bị gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB nên có thể thoải mái tải và dùng nhiều ứng dụng cùng lúc.

2.3. Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515

Giá thị trường: 6.953.000 đ

Máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 T515 có kích thước màn hình rộng 10.1 inch, độ phân giải màn hình Full HD là 1920 x 1080 nên giúp người dùng thoải mái thưởng thức và trải nghiệm những thước phim sống động và hình ảnh sắc nét.

Máy sử dụng vi xử lý Exynos 7904 giúp tốc độ xử lý ứng dụng khá nhanh và chạy đa nhiệm tốt. Máy dùng hệ điều hành Android 9.0 Pie tương thích khá tốt với nhiều phần mềm nên giúp người dùng dễ dàng thao tác trên các ứng dụng.

Máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 T515Trên đây là top 3 máy tính bảng Galaxy Tab A đang được thị trường khá ưa chuộng và được đánh giá là đáng để bỏ tiền ra mua nhất hiện nay. Hy vọng, mọi khách hàng sẽ tìm được cho bản thân một chiếc tablet chất lượng, phù hợp với nhu cầu với mức giá tiền phải chăng.

Tin tức liên quan
Giải trí thoải mái với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019)

Giải trí thoải mái với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019)

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 T290 và Lenovo Tab M8

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 T290 và Lenovo Tab M8

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất