1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 máy mài bàn tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Nếu như bạn đang cần mua máy mài bàn thì những dòng máy mài bàn dưới đây có thể là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Máy mài bàn là dòng máy mài được gắn cố định trên bàn, dòng máy mài này được phân biệt với dòng máy mài cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng hơn. Với cấu tạo của mình, máy mài bàn là thiết bị chuyên dụng cho các công việc mài với cường độ lớn và chuyên nghiệp cho người sử dụng. Tuy nhiên nó được sử dụng phổ biến để mài các vật dụng bằng đá, bằng kim loại ….trong các xưởng chế tác chuyên nghiệp.

Nếu như bạn đang cần mua máy mài bàn mà không biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo một số dòng máy mài bàn dưới đây:

1. Máy mài bàn Bosch GBG 35-15

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, máy mài bàn Bosch GBG 35-15 hiện đang có mức giá bán rẻ nhất là 2,193,000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của những người thợ làm nghề chuyên nghiệp, và đặc biệt là dành cho một thương hiệu như Bosch, thì người sử dụng sẽ hài lòng với dòng sản phẩm này.

máy mài bàn

 

Máy mài bàn 350 W Bosch GBG 35 – 15 sở hữu có lớp cách điện và cách nhiệt cao nhờ đó bạn có thể làm việc trong môi trường ẩm thấp mà cũng không lo bị rò gỉ điện, vô cùng an toàn với người dùng. Công tắc nguồn được đặt ngay thân máy nên giúp người dùng bật, mở điều khiển một cách dễ dàng. Chân máy bọc cao su rất chắc chắn nên có thể chống trơn trượt trong suốt quá trình mài nhẵn vật liệu. Máy cũng đi kèm kính chắn giúp giảm thiểu việc bắn các tia lửa và các bụi kim loại vào người thợ sử dụng.

Máy mài bàn này có công suất mạnh mẽ lên đến 350 W, tốc độ không tải có thể đạt từ 3000 đến 3600 vòng mỗi phút cho khả năng hoạt động hiệu quả. Đường kính đá mài lên đến 150 mm giúp bạn có thể mài trên diện tích rộng hơn, đẩy nhanh tiến độ công việc, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể.

2. Máy mài bàn Makita GB602

Là một thương hiệu máy mài bàn tới từ Nhật Bản, Makita GB602 được nhiều thợ chuyên nghiệp ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, kết cấu dễ sử dụng và mức giá bán chỉ 1,849,000 đồng (giá bán rẻ nhất theo số liệu thống kê từ Websosanh).

máy mài bàn

 

Máy bàn Makita GB602 6” có tính năng mạnh mẽ, tiện sử dụng ,thiết kế trọng lượng nhẹ để sử dụng nhiều giờ hơn.Tuổi thọ lâu bền ,nhờ có cấu trúc ổ bi chống bụi .Thân hộp chắc chắn nhờ có thiết kế bằng kim loại,cuộn dây gia cường và lớp cách điện kép ,giúp tránh mài mòn ,bụi bẩn và hạt kim loại. Máy mài bàn Makita GB602 thực sự là một thiết bị cắt sắt rất tốt trong thời điểm hiện tại.

Với kết cấu nhỏ gọn nhưng độ rắn chắc cùng việc được trang bị khung kính chống bắn tia lửa và bụi, máy mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng tốt và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Đương nhiên, độ bền cũng là yếu tố mà người sử dụng đặc biệt ưa chuộng ở các dòng máy mài bàn Makita và Makita GB602 cũng không phải là ngoại lệ.

3. Máy mài bàn Bosch GBG 60-20

Hiện giá máy mài bàn GBG 60-20 đang ở mức rẻ nhất là 3,399,000 đồng (theo số liệu thống kê từ Websosanh).

máy mài bàn

 

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20 được trang bị nhiều tính năng ấn tượng như: giá đỡ phôi gia công cứng cáp có thể điều chỉnh để thực hiện công việc chính xác, chân đứng bằng chất liệu cao su để giảm độ rung, thay đá mài dễ dàng và tiện lợi giúp mang lại hiệu quả cho công việc. Động cơ cảm ứng mạnh mẽ, rất lý tưởng cho công việc và hình thức hoạt động. Viền đúc với kết cấu kín ngăn chặn bụi xâm nhập vào động cơ.

Với cấu tạo nhỏ gọn, máy mài Bosch GBG 60-20 có khối lượng 17kg, giúp máy có được sự ổn định khá tốt trong quá trình sử dụng. Máy cũng có được các nút điều chỉnh trực quan, giúp những người thợ dễ dàng thao tác khi sử dụng. Cùng với hệ thống kính chắn tia lửa và bụi tạo ra, máy cũng góp phần bảo vệ sức khỏe và mang tới sự an toàn tốt hơn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Trên đây là 3 dòng máy mài bàn có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng trên thị trường hiện nay. Người dùng có nhu cầu có thể tham khảo để chọn mua. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua máy mài bàn, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về máy mài 2 đá là gì? Có cấu tạo và công dụng ra sao?

Tìm hiểu về máy mài 2 đá là gì? Có cấu tạo và công dụng ra sao?

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

So sánh sự khác biệt giữa máy mài góc và máy mài khuôn

So sánh sự khác biệt giữa máy mài góc và máy mài khuôn

Nên mua máy mài góc của thương hiệu nào tốt nhất?

Nên mua máy mài góc của thương hiệu nào tốt nhất?

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất