1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

Nếu như bạn đang cần tìm mua một dòng máy mài mũi khoan thì những dòng máy mài dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Mũi khoan sau thời gian sử dụng dài với cường độ lớn sẽ bị mòn, điều này khiến ảnh hưởng tới chất lượng công việc của người sử dụng. Và do đó, người ta có 2 giải pháp cho vấn đề này là mua mũi khoan mới, cách này thì đơn giản nhưng sẽ hơi tốn kém, đặc biệt là những người thợ chuyên nghiệp. Do đó, cách thứ 2 là mài mũi khoan được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi giúp tận dụng các mũi khoan đã có giúp tiết kiệm chi phí sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công việc.

Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc máy mài mũi khoan để đáp ứng được công việc của mình thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy mài mũi khoan Vertex VDG-13A

Nói tới máy mài mũi khoan, có lẽ thương hiệu từ Đài Loan là thương hiệu đã không còn xa lạ bởi nó chuyên cũng cấp các dòng máy mài mũi khoan chuyên dụng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Máy mài khoan Vertex VDG-13A là dòng sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn nhưng đa dụng với khả năng màu các mũi khoan với đường kính thứ 3-13mm, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của những người sử dụng máy khoan.

máy mài mũi khoan

Máy mài mũi khoan Vertex VDG-13A cũng được điều chỉnh để tạo ra các góc mũi khoan khác nhau để đáp ứng nhu cầu khoan các vật liệu khác nhau từ nhôm, đồng, cao su, hay bê tông…giúp người sử dụng có thể dễ dàng phục vụ nhu cầu khoan các loại vật liệu của mình.

Máy mài mùi khoan Vertex VDG-13A cũng có khối lượng chỉ 9.8kg đi kèm với đó là hệ thống phụ kiện đa dạng giúp người sử dụng có thể mài các chất liệu mũi khoan khác nhau. Ngoài ra, nó cũng có được những bức điều chỉnh đơn giản giúp người sử dụng phổ thông cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Cùng với model Vertex VDG-13A thì Vertex cũng phân phối đa dạng các dòng máy mài mũi khoan khác tại thị trường nước ta, có thể kể tới như các model VDG-25, VDG-30…giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng cho các mũi khoan kihcs thước và độ nghiên khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng từ phía người dùng.

2. Máy mài mũi khoan Ozito DBS-3100

Với thiết kế nhỏ gọn hơn, máy mài mũi khoan Ozito DBS-3100 mang tới cho người sử dụng một dòng máy mài khoan với mức giá rẻ hơn với chỉ khoảng 900,000 đồng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

máy mài mũi khoan

Kết cấu của máy mài mũi khoan Ozito DBS-3100 cũng khá đơn giản và dễ dàng di chuyển vì chỉ có khối lượng 1kg. Tuy nhiên “nhỏ nhưng có võ” chiếc máy mài mũi khoan Ozito DBS-3100 có khả năng mài các mũi khoan từ 3-12mm, với thời gian nhanh chóng và kết cấu cũng rất đơn giản, không cần nhiều các thao tác mà người sử dụng đã có thể dễ dàng mài các mũi khoan khác nhau.

máy mài mũi khoan

Người sử dụng cũng có thể sử dụng nhiều các loại đá mài cho các chất liệu mũi khoan khác nhau, cùng với đó là với các tốc độ vòng quay và góc quay khác nhau cũng giúp mang tới các mũi khoan đá ứng nhu cầu khoan các vật liệu khác nhau.

Chắc hẳn ở trong tầm giá rẻ, máy mài mũi khoan Ozito DBS-3100 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

3. Máy mài mũi khoan GD-13

Là một dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc, máy mài mũi khoan GD-13 cũng là một trong những dòng máy mài mũi khoan có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng nhờ mang tới dòng snar phẩm với sự chính xác cao.

máy mài mũi khoan

Máy mài mũi khoan GD-13 có thể sử đụng dể mài các mũi khoan có kích thước thừ 2-13mm, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ những người sử dụng máy khoan. Máy cũng có thể điều chỉnh các góc mài để mang tới hiệu quả mài cho các mũi khoan sử dụng để khoan các vật liệu khác nhau.

Máy mài mũi khoan GD-13 cũng có được kết cấu đơn giản và thao tác sử dụng dễ dàng giúp người sử dụng. Hiện nó đang có giá bán trên thị trường khoảng 6 triệu đồng, rất phù hợp với túi tiền của đa dạng các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Trên đây là các dòng máy mài mũi khoan phổ biến trên thị trường hiện nay, người sử dụng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một dòng máy mài mũi khoan phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua máy mài mũi khoan sử dụng, bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Tác dụng của máy khoan đất là gì? Nên mua máy khoan đất hãng nào tốt?

Tác dụng của máy khoan đất là gì? Nên mua máy khoan đất hãng nào tốt?

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

So sánh sự khác biệt giữa máy mài góc và máy mài khuôn

So sánh sự khác biệt giữa máy mài góc và máy mài khuôn

Nên mua máy mài góc của thương hiệu nào tốt nhất?

Nên mua máy mài góc của thương hiệu nào tốt nhất?

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 máy mài góc Makita tốt được ưa chuộng nhất hiện nay 2021

TOP 3 máy mài góc Makita tốt được ưa chuộng nhất hiện nay 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất