1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 dòng máy mài khuôn chạy pin tốt nhất hiện nay (năm 2021)

Nếu như bạn đang cần mua máy mài khuôn thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn cho nj được

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Đối với các nhu cầu mài các chi tiết nhỏ, các góc cạnh mà các dòng máy góc không hoạt động được thì các dòng máy mài khuôn chạy pin mang tới cho người sử dụng giải pháp mài hiệu quả và gọn nhẹ. Với việc sử dụng pin, các dòng máy mài này có thể sử dụng ở đa dạng các tình huống khác nhau mà không phụ thuộc và việc nơi đó có điện hay không.

Nếu như bạn đang cần tìm mua các dòng máy mài khuôn chạy pin thì dưới dây là một số dòng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để từ đó chọn mua cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

1. Máy mài khuôn chạy pin Bosch GRO 12V-35 SOLO

Bosch luôn là thương hiệu gắn liền với chất lượng cùng các tính năng an toàn và hiện đại, hiện giá bán của máy mài khuôn Bosch GRO 12V-35 SOLO đang ở mức rẻ nhất là 1,546,000 đồng theo thống kê từ Websosanh.

Bosch GRO 12V-35 là dòng máy mài tay giá rẻ có động cơ quay nhanh mạnh mẽ (lên đến 35.000 vòng / phút) cho tiến độ công việc nhanh, giúp cắt, chà nhám, phay, đánh bóng trên nhiều vật liệu khác nhau, đặc biệt là ở những nơi khó tiếp cận không bị hạn chế.

máy mài khuôn chạy pin

Máy mài này thuộc dòng Bosch Heavy Duty (Dòng máy chuyên nghiệp của Bosch) – Định nghĩa mới của sức mạnh, hiệu suất và độ bền. Nhờ đó, máy có thể làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Máy sử dụng được loại pin 12V/4.0Ah đảm bảo hiệu quả công việc cao.

Cùng với đó thiết kế nhỏ gọn, tích hợp các nút điều chỉnh đơn giản và có tích hợp cả đèn LED giúp chiếu sáng những vị trí thiếu sáng giúp người sử dụng có thể dùng máy mài khuôn chạy pin Bosch GRO 12V-35 SOLO một cách chính xác hơn.

2. Máy mài khuôn chạy pin Makita DGD800Z

Là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các thiết bị cầm tay, Makita được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng cùng với sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Và nếu như bạn đang cần một dòng máy mài khuôn chạy pin của thương hiệu này thì Makita DGD800Z chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọ tốt nhất.

máy mài khuôn chạy pin

Máy mài khuôn Makita DGD800Z sử dụng pin lion 18V giúp đáp ứng tốt nhu cầu làm việc lâu dài của người sử dụng, Máy đạt tốc độ mài tới 26000 vòng/phút giúp cung cấp khả năng mài chính xác trên các chất liệu khác nhau.

Kết cấu của máy mài khuôn Makita DGD800Z cũng hết sức đơn giản với khối lượng 2kg giúp người sử dụng có thể dễ dàng cầm máy bằng một tay để sử dụng mà khong cảm thấy quá khó chịu. Các chi tiết hoàn thiện trên máy cũng đạt được chất lượng cao mang tới cho máy khả năng mài một cách chính xác và sử dụng bền bỉ hơn.

Hiện theo thống kê từ Websosanh, giá bán của máy mài khuôn chạy pin Makita DGD800Z đang có mức giá bán rẻ nhất là 1,830,000 đồng. Không rẻ nhưng với những gì mà máy mài chạy pin này mang lại thì người dùng có thể hài lòng với số tiền bỏ ra.

3. Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD801Z

Theo thống kê từ Websosanh thì hiện máy mài cầm tay Makita DGD801Z đang có mức giá bán rẻ nhất là 1,834,000 đồng. Mức giá không rẻ, nhưng đối với một dòng máy mài cầm tay chất lượng thì nó là sự lựa chọn đáng tiền cho người sử dụng.

máy mài khuôn chạy pin

Máy mài khuôn DGD801Z có tốc độ không tải lên đến 25.000 vòng/phút, với đường kính đá mài 38mm và chấu bóp 3mm – 8mm giúp mài trên nhiều vật liệu khác nhau như đá, gỗ, inox, sắt thép,… Ngoài ra, nó cũng là dụng cụ hữu ích dùng để mài và đánh bóng các bề mặt cơ khí kim loại.

Với thiết kế kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 1.7kg, giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển nhiều nơi. Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp cho độ bền cao, chống trơn trượt hiệu quả, giúp tăng hiệu suất làm việc cho bạn. Máy mài khuôn cầm tay Makita DGD801Z sử dụng pin 18V kiểu sạc, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng ở các công việc ngoài trời.

Trên đây là 3 mẫu mãy mài khuôn chạy pin được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, người sử dụng có nhu cầu mua máy mài khuôn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một dòng máy mài khuôn chất lượng đáp ứng nhu cầu.

Ngoài ra, khi có nhu cầu mua máy mài khuôn, người sử dụng cũng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

So sánh sự khác biệt giữa máy mài góc và máy mài khuôn

So sánh sự khác biệt giữa máy mài góc và máy mài khuôn

TOP 3 bộ máy mài khuôn mini tốt nhất để mua trên thị trường hiện nay

TOP 3 bộ máy mài khuôn mini tốt nhất để mua trên thị trường hiện nay

Tìm hiểu máy mài khuôn: Khái niệm, công dụng chính là gì?

Tìm hiểu máy mài khuôn: Khái niệm, công dụng chính là gì?

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

TOP 3 máy mài mũi khoan tốt nhất hiện nay (năm 2021)

Máy mài lưỡi bào rẻ nhất bao nhiêu tiền? Nên chọn mua loại nào?

Máy mài lưỡi bào rẻ nhất bao nhiêu tiền? Nên chọn mua loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất