1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hút bụi dạng hộp Deerma DEM-TJ310W

Deerma DEM-TJ310W có thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng, kiểu dáng hộp thích tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Sản phẩm phù hợp để làm sạch cho những nơi có diện tích rộng rãi. Máy được trang bị dây điện có chiều dài lên đến 4.5m, giúp di chuyển thiết bị được dễ dàng hơn tới bất kỳ vị trí nào cần hút bụi.

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024
Máy hút bụi dạng hộp Deerma DEM-TJ310W (ảnh: dienmayxanh).

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hiệu năng hút bụi vô cùng mạnh mẽ với lực hút là 21000 Pa, công suất 1800W, giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn, tóc, rác vụn cùng nhiều tác nhân gây ra dị ứng tồn tại trong không khí. Máy có độ ồn ở mức dưới 82dB, nên không gây ra ảnh hưởng quá nhiều tới nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Thiết bị này được hãng Deerma tích hợp công nghệ hút lốc xoáy Pro Cyclone, Rocket Vacuum chống tình trạng tắc nghẽn hiệu quả, hút sạch mọi mảnh vụn lớn, bụi, tóc,… mà không gây tắc nghẽn động cơ, tăng khả năng hút bụi và tối ưu điện năng hiệu quả.

Deerma DEM-TJ310W được trang bị hộp chứa bụi với dung tích 2500ml, giúp đựng được số lượng bụi nhiều hơn mà không mất thời gian tháo lắp cũng như phải đi đổ bụi nhiều lần. Điều cần lưu ý chính là thiết bị này chỉ hút được bụi khô, chứ không hút được bụi ướt hay những chất lỏng.

2. Máy hút bụi không dây Dreame R10

Dreame R10 có thiết kế cực kỳ gọn gàng và ấn tượng. Sản phẩm được tích hợp viên pin 7 lõi với dung lượng lớn đến 2.500mAh, giúp tạo nên sự linh hoạt để mọi người có thể dùng trong mọi vị trí, ngóc ngách mà không sợ bị vướng dây điện. Người dùng chỉ cần sạc trong 3,5 giờ là đã có thể sử dụng công suất tối đa liên tục trong 1 tiếng mà không sợ bị gián đoạn.

Ngoài ra, máy hút bụi không dây Dreame R10 còn được trang bị công suất lọc 350W. Nhờ có công suất này, mà máy hoạt động mạnh mẽ với lực hút lên đến 20000 Pa. Nhờ vậy mà loại bỏ được hoàn toàn tất cả bụi bẩn tồn tại trên mặt sàn nhà trong gia đình.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn được tích hợp 1 đèn led, giúp cho công việc làm sạch các góc khuất được dễ dàng hơn. Đèn báo pin hỗ trợ cho mọi người nhận biết được mức dung lượng pin hiện tại như thế nào để chủ động sạc pin trước khi cho máy hoạt động. Tất cả giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng máy hoàn hảo và hiệu quả nhất.

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024
Máy hút bụi không dây Dreame R10 (ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi Dreame R10 được trang bị hệ thống lọc nâng cao với công nghệ lọc 5 lớp có tác dụng loại bỏ tới 99.9% bụi mịn. Lớp lọc bụi ống dẫn sẽ tách bụi đa điểm và giữ chặt toàn bộ phân tử bụi mịn bên trong. Sản phẩm đảm bảo cho không khí luôn được lọc sạch, phần bụi mịn sẽ được chuyển vào hộp chứa, mọi người có thể tiện lợi đổ bụi chỉ với cần 1 nút bấm.

Đặc biệt, bộ lọc bụi này còn có thể rửa sạch dưới nước, giúp mọi người loại bỏ bụi bẩn sau mỗi lần dùng. Máy Dreame R10 không những là thiết bị hút bụi thông minh mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc đánh bay mọi loại bụi mịn mà mắt thường không thể nhìn thấy trong không khí.

Dreame R10 là thiết bị dọn dẹp linh hoạt với nhiều đầu hút, phù hợp làm sạch nhiều vị trí trong ngôi nhà. Máy sở hữu 4 loại đầu hút khác nhau bao gồm có: đầu hút sàn, đầu hút đệm, đầu hút bàn chải, đầu hút khe.

Máy hút bụi không dây này nhà Dreame sở hữu ngăn đựng bụi có dung tích 600ml, phù hợp làm sạch cho diện tích mặt sàn trung bình. Mọi người cũng có thể dễ dàng tháo để làm vệ sinh sạch hộp chứa này.

3. Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro

Máy hút bụi Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế đẹp mắt, với gam màu trắng trang nhã thích hợp cho đa dạng không gian trong nhà. Sản phẩm có cân nặng 1,58kg, khá gọn nhẹ, giúp mọi người di chuyển máy dễ dàng ra bất kỳ khu vực nào xung quanh để dọn dẹp.

Thiết bị dễ dàng có thể tháo rời để dùng như một máy hút bụi cầm tay, cực kỳ tiện lợi. Dây điện của máy dài 4,5m, giúp tránh gây gián đoạn trong suốt quá trình máy hoạt động. Máy có độ ồn cao nhất nằm ở mức 82dB, khi hoạt động sẽ không có tiếng quá lớn gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro (ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế hiện đại khi không cần bất kỳ điểm tựa nào mà vẫn có thể tự đứng, vì vậy mọi người hoàn toàn có thể đặt thiết bị ở nhiều vị trí hoặc cũng có thể để máy đứng ngay tại vị trí đang dọn dẹp khi có việc đột ngột như có người gọi hay nghe điện thoại.

Việc làm sạch nhà cửa cũng tối ưu hơn, mọi người thoải mái dùng thiết bị trong thời gian dài bởi thiết bị được tích hợp hộp chứa bụi với dung tích tới 1200ml, giúp chứa được số lượng bụi bẩn được nhiều hơn, người dùng sẽ không cần đi đổ bụi nhiều lần. Ngoài ra, thì hộp đựng này cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh sạch lại bằng nước.

Bên cạnh đó, ở phần thân máy hút bụi này còn được trang bị 1 chiếc giá treo nhỏ để người dùng có thể thu cũng như treo phần dây điện được gọn gàng hơn khi không sử dụng tới máy.

Máy hút bụi Deerma DX118C Pro được trang bị công suất lớn 600W kết hợp cùng lực hút vô cùng mạnh mẽ 15000 pa, giúp cho thiết bị hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, máy còn có công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone và bộ lọc Hepa, giúp việc làm sạch được tối ưu và bảo vệ được sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết bị còn đi kèm với nhiều loại đầu hút bao gồm có bàn chải, khe và sàn. Giúp cho việc làm sạch nhà cửa được trở nên dễ dàng hơn, khi các khe rãnh nhỏ, gầm ghế, tủ, giường,… đều được hút sạch bụi bẩn nhờ vào các đầu hút đa năng này.

Trên đây là top 3 máy hút bụi nhà Deerma được quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ thông minh, giúp loại bỏ sạch mọi bụi bẩn, đem lại cho không gian sống thật sự sạch thoáng. Mong rằng bài viết bên trên sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn khi tìm mua máy hút bụi.

Tin tức liên quan
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro: Nhỏ gọn, tiện lợi, hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro: Nhỏ gọn, tiện lợi, hiệu quả

Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Đánh giá máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX118C

Đánh giá máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX118C

Trải nghiệm sử dụng máy hút bụi không dây Deerma VX100

Trải nghiệm sử dụng máy hút bụi không dây Deerma VX100

Đánh giá máy hút bụi diệt khuẩn Deerma CM300

Đánh giá máy hút bụi diệt khuẩn Deerma CM300

Điểm nhấn của máy hút bụi cầm tay Deerma DX810

Điểm nhấn của máy hút bụi cầm tay Deerma DX810

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất