1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame R10

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame R10
Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame R10

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút bụi không dây Dreame R10 được thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong quá trình làm sạch nhà cửa.

1. Thiết kế máy hút bụi không dây Dreame R10

Máy hút bụi không dây Dreame R10 có thiết kế vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt với kiểu dáng không dây cực kỳ tiện lợi. Thiết bị sở hữu kích thước gọn nhẹ khi các thông số ngang x cao x dày lần lượt là 25.5 cm - 117.8 cm - 17.8 cm, cân nặng 1.65kg, giúp cho thao tác cầm nắm của người dùng được dễ dàng hơn trong suốt quá trình làm sạch nhà mà không tốn nhiều sức.

Máy hút bụi Dreame R10 kiểu dáng không dây nên dễ làm sạch mọi vị trí mà không lo bị vướng víu dây điện. Đầu chổi hình chữ V đa năng hỗ trợ tránh tình trạng bị quấn rối tóc trong quá trình làm sạch nhà cửa.

Thiết kế máy hút bụi không dây Dreame R10 (Ảnh: Dreame).

2. Dung tích hộp chứa bụi 

Máy hút bụi cầm tay Dreame R10 sở hữu hộp chứa bụi có dung tích là 600ml, thích hợp cho việc hút bụi cho các không gian có diện tích trung bình. Ngoài ra, hộp đựng bụi của Dreame R10 còn tháo lắp dễ dàng. Đặc biệt, chỉ với 1 thao tác bấm nút duy nhất là bụi sẽ tự động được đổ ra bên ngoài, mà người dùng không cần tháo hộc chứa bụi cũng không cần phải tắt máy, giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa hơn.

3. Dung lượng pin của máy hút bụi cầm tay Dreame R10

Máy hút bụi không dây Dreame R10 này sở hữu dung lượng pin lớn lên đến 2500mAh chỉ trong vòng 3,5 tiếng nạp năng lượng là máy đã có thể hoạt động liên tục trong 1 tiếng, giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp toàn bộ nhà cửa chỉ với 1 lần sạc duy nhất. Hơn nữa, người dùng cũng có thể tháo rời và đổi bộ pin sạc chỉ 1 thao tác bấm nút. 

4. Lực hút mạnh mẽ

Máy hút bụi Dreame R10 mới này của nhà Dreame được tích hợp công suất hút lên tới tới 350W. Nhờ được trang bị công suất như vậy mà sản phẩm có thể hoạt động vô cùng mạnh mẽ với sức hút cao nhất đạt 20000 Pa. Điều này giúp máy có thể dễ dàng loại bỏ mọi loại bụi bẩn, rác vụn trên bề mặt sàn nhà.

Hơn nữa, máy còn được ứng dụng động cơ không chổi than với tốc độ hút lên tới 120000 vòng/phút. Vậy nên khi dùng Dreame R10 thì khu vực bạn dọn sẽ bảo đảm được làm sạch hiệu quả và cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt, máy hút bụi Dreame R10 có độ ồn cao nhất đạt mức 78 dB tương đương với tiếng nói chuyện xôn xao trong văn phòng. Vậy nên khi máy đang trong quá trình hoạt động thì cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều tới người trong gia đình bởi âm thanh của động cơ.

Máy hút bụi không dây Dreame R10 (Ảnh: Dreame).

5. Hiệu suất lọc đến 99.9%, giúp thu giữ bụi mịn hiệu quả

Sản phẩm được tích hợp hệ thống lọc bụi nhiều lớp với khả năng lọc được bụi lên tới 99.95%, giúp “khóa chặt” các phân tử bụi mịn không thể nhìn được bằng mắt thường và không cho thoát ra môi trường bên ngoài. Lớp lọc bụi này có ống dẫn tách bụi đa điểm hình chóp giúp lọc sạch toàn bộ bụi tồn tại trong không khí. Phần bụi này sẽ đi thẳng về hộp chứa.

Hơn nữa, bộ lọc bụi này còn dễ dàng rửa được với nước, giúp người dùng có thể làm vệ sinh để loại bỏ lớp bụi bẩn bám trong bộ lọc sau khi sử dụng, nhờ vậy mà tiết kiệm được chi phí thay thế lõi lọc mới cũng như giúp tăng cao tuổi thọ của thiết bị.

6. Máy hút bụi không dây Dreame R10 nhiều đầu hút đa dạng

Máy hút bụi cầm tay Dreame R10 là sản phẩm dọn dẹp với nhiều loại đầu hút khác nhau, hỗ trợ cho việc làm sạch đa dạng vị trí trong ngôi nhà. Thiết bị có 4 đầu được thiết kế đặc biệt kèm theo máy để đáp ứng nhu cầu dọn dẹp ở từng khi vực riêng biệt, mang tới trải nghiệm sử dụng được tiện lợi và hiệu quả hơn. Bốn đầu hút bao gồm đầu hút chổi chữ V, đầu hút con lăn mềm, đầu hút dẻo, đầu hút 2 in 1.

Với đầu hút chổi hình chữ V sở hữu bề ngang rộng cùng đầu chải mini để tích hợp động cơ được hiệu quả, giúp loại bỏ nhanh mọi tóc rối, lông thú cưng trên các loại sàn.

Đầu hút con lăn mềm thì có khả năng tiếp cận sâu vào các ngóc ngách, giúp đem lại không gian sống sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Nhờ vậy mà mọi người sẽ có tâm lý thoải mái chơi đùa ở bề mặt sàn nhà mà không sợ tiếp xúc với các tác nhân gây hại.

Với đầu hút dẻo linh hoạt thì thiết bị có thể vệ sinh dễ dàng các vị trí góc khuất. Đầu hút này có thể uốn cong để dễ dàng tiếp cận các nơi khó tiếp cận. Còn đầu hút 2 in 1 thì nếu mọi người cần làm sạch bàn phím, sofa, rèm cửa, các kẽ nội thất,.. thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phần ống mềm dẻo có thể mở rộng và uốn cong khi được kết hợp với chổi hút góc cạnh sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trong các khe hở và nơi khó tiếp cận được dễ dàng. Điều này giúp làm sạch toàn diện cho ngôi nhà của bạn.

 Máy hút bụi không dây Dreame R10 nhiều đầu hút đa dạng (Ảnh: Dreame).

7. Tiện ích khi dùng máy hút bụi không dây Dreame R10

  • Dreame R10 được trang bị đèn LED để vệ sinh được các góc tối dễ dàng.

  • Thiết bị được tích hợp đèn thông báo tình trạng pin giúp mọi người nhận biết được mức pin của máy nhanh chóng.

  • Khả năng tách lông động vật, tóc rối để không bị kẹt trong thanh cuộn lăn, giúp máy dễ dàng vệ sinh hơn.

  • Tùy chỉnh lực hút bụi.

Máy hút bụi không dây Dreame R10 là thiết bị vô cùng chất lượng và ấn tượng giúp việc làm sạch nhà cửa giờ đây trở nên dễ dàng và tiết kiệm được thời gian nhiều hơn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame R10

Hãng sản xuấtXiaomi
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy hút bụi cầm tay
Công suất hoạt động350 W
Dung tích hộp bụi600 ml
Dung lượng pin7 x 2500 mAh
Thời gian sử dụngThời gian sạc: khoảng 3,5 giờ Thời gian hoạt động tối đa: 60 phút
Đầu hút bụiĐầu hút khe, Đầu hút bàn chải, Đầu hút sàn
Tiện íchBộ lọc nhiều lớp giữ chặt 99,9% rác bẩn và bụi mịn
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất