1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame R20

Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame R20
Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame R20

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút bụi không dây Dreame R20 là sản phẩm hút bụi cầm tay cực kỳ tiện lợi và hiện đại. Thiết bị hút bụi thương hiệu Dreame này được đông đảo người dùng đánh giá cao vì công suất hút mạnh mẽ, dễ dàng điều khiển, thiết kế bên ngoài đẹp mắt, thời gian hoạt động dài cùng với nhiều công nghệ tiên tiến.

1. Thiết kế máy hút bụi không dây Dreame R20

Máy hút bụi không dây Dreame R20 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với thiết kế không dây vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ khi các thông số chiều ngang x cao x độ dày lần lượt là 25.7 cm cm x 115.5 cm x 18.6 cm, trọng lượng 1.16kg, giúp cho thao tác cầm nắm thiết bị được dễ dàng hơn trong quá trình hút sạch bụi, rác trong nhà mà không mất nhiều sức.

Máy hút bụi Dreame R20 giúp cho việc làm sạch nhà cửa ở bất kỳ vị trí nào cũng được dễ dàng hơn mà không lo tình trạng bị vướng dây điện. Sản phẩm có thiết kế phần ống nối gấp linh hoạt giúp người dùng dễ dàng hút sạch bụi, rác ở những vị trí thấp như gầm ghế, gầm bàn,... mà không cần phải cúi người gây mỏi lưng.

Ngoài ra, khi mua thiết bị còn được tặng kèm giá treo tường, giúp mọi người dễ dàng bảo quản các đầu hút và phần thân máy gọn gàng hơn. Hơn nữa, người dùng có thể tháo lắp từng bộ phận của máy hút bụi Dreame R20 nhanh chóng, tiện lợi trong việc vệ sinh, bảo trì các phụ kiện bên trong máy như bộ lọc, cuộn lăn,... 

Thiết kế máy hút bụi không dây Dreame R20 (Ảnh: dienmayxanh).

2. Dung tích hộp chứa bụi 

Máy hút bụi không dây Dreame R20 có hộp đựng bụi dung tích 600ml, phù hợp cho việc dọn dẹp không gian diện tích nhỏ và vừa. Hơn nữa, hộp chứa bụi này cũng tháo lắp dễ dàng, giúp người dùng có thể đổ bụi ra bên ngoài nhanh chóng chỉ cần với thao tác nút bấm tiện lợi.

3. Dung lượng pin của máy hút bụi cầm tay Dreame R20

Máy hút bụi Dreame R20 được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi thời gian sử dụng pin vô cùng ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm được trang bị dung lượng pin 8 x 2900mAh với thiết kế có thể tháo lắp một cách linh hoạt, cho thời gian hoạt động liên tục lên tới 1 tiếng rưỡi chỉ trong 1 lần sạc. Sau khi cạn pin thì mọi người chỉ cần sạc trong vòng 4 giờ là sản phẩm sẽ được nạp đầy.

4. Lực hút mạnh mẽ

Người dùng có thể hút sạch các loại bụi bẩn, rác vụn trên bề mặt sàn với động cơ không chổi sở hữu tốc độ lên tới 150.000 vòng/phút cùng công suất lực hút là 190AW tương đương với 27000Pa. Hơn nữa, thiết bị có độ ồn 78dB tương đương với tiếng ồn nói chuyện trong văn phòng ồn ào.

5. Đèn LED máy hút bụi không dây Dreame R20 có ánh sáng xanh 

Máy hút bụi cầm tay Dreame R20 được tích hợp đèn LED có ánh sáng xanh giúp chiếu sáng với góc rộng lên tới 138 độ để thiết bị có thể phát hiện và thực hiện hút sạch tất cả bụi bẩn, rác vụn trong những khu vực góc khuất cũng như các vị trí thiếu ánh sáng. 

Ánh sáng xanh được trang bị trên đầu hút máy hút bụi có chỉ số gần với bước sóng sáng nhất, giúp đem tới sự tương phản độ sáng giữa bụi bẩn và bề mặt sàn nhà. Điều này sẽ để người dùng có thể nhìn thấy tóc, lông thú cưng thậm chí cả các loại bụi bẩn li ti trên mặt sàn, trong góc một cách dễ dàng mà mắt bình thường rất khó quan sát được.

Đèn LED máy hút bụi không dây Dreame R20 có ánh sáng xanh (ảnh: dienmayxanh).

6. Hiệu suất lọc 99,9% với bộ lọc nhiều lớp

Dreame R20 được trang bị bộ lọc Hepa với thiết kế nhiều lớp, giúp máy có thể lọc được tới 99,9% bụi. Bộ lọc này loại bỏ các loại bụi kích thước siêu nhỏ, tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn tồn tại trong không khí để căn nhà của bạn được sạch sẽ, trong lành hoàn toàn.

Công nghệ lọc bụi Hepa 5 lớp này bên cạnh khả năng lọc tớ 99,9% bụi thì còn “khóa chặt” các phân tử bụi mịn mặt thường không thể thấy để chúng không thể thoát ra môi trường bên ngoài. Lớp lọc bụi ống dẫn tách bụi đa điểm, giúp lọc sạch bụi nhỏ nằm trong không khí, đảm bảo cho bụi sẽ đi thẳng về hộp chứa để giữ cho không khí bên ngoài luôn được trong lành và cũng từ đấy bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

7. Máy hút bụi không dây Dreame R20 nhiều đầu hút đa dạng

Máy hút bụi cầm tay Dreame R20 được trang bị 6 đầu hút khác nhau để mọi người có thể lựa chọn đầu hút phù hợp cho mỗi khu vực cần làm sạch trong nhà, giúp công việc làm sạch được trở nên tiện lợi hơn. Cụ thể, thiết bị sẽ bao gồm có đầu hút chổi hình chữ V, đầu hút cuộn lăn mềm, đầu hút góc cạnh, đầu hút kết hợp và đầu hút mini có trang bị động cơ. 

Trong đó, đầu hút chữ V sở hữu thiết kế đa diện, có tính ứng dụng cao và mọi người cũng sẽ dễ dàng làm sạch các loại bụi bẩn, rác vụn có kích thước nhỏ hay lớn.

Nhờ các đầu hút chất lượng được trang bị bên trên, mà mọi người có thể dùng sản phẩm để làm sạch bất kỳ vị trí nào trong nhà dù cho là khó tiếp cận như góc tường, gầm sofa, gầm tủ,.. và trên mọi chất liệu sàn như gỗ, thảm, rèm cửa, màn, gối... 

Máy hút bụi không dây Dreame R20 nhiều đầu hút đa dạng (Ảnh: dienmayxanh).

8. Tiện ích máy hút bụi không dây Dreame R20

- Cảm biến tự động phát hiện bụi.

- Chống tóc rối giúp tách tóc rối không bị kẹt lại trong cuộn lăn, giúp làm sạch thiết bị dễ dàng.

- Tự động thay đổi sức hút để tiết kiệm pin khi sử dụng.

Nhìn chung, máy hút bụi không dây Dreame R20 sở hữu thiết kế hiện đại, cũng nhiều công nghệ thông minh, giúp loại bỏ những bụi bẩn, rác vụn tại các vị trí khó tiếp cận với công suất hút mạnh mẽ. Với các tính năng vượt trội này, thì đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi người trong việc dọn dẹp nhà cửa

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay không dây Dreame R20

Loại máyMáy hút bụi cầm tay
Dung tích hộp bụi600 ml
Dung lượng pin8 x 2.900 mAh
Thời gian sử dụngThời gian sạc: khoảng 4 tiếng Thời gian hoạt động tối đa: 90 phút
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất