1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31315

Giá tham khảo: 4.500.000đ

Máy hút bụi Electrolux EFP31315 là sản phẩm giúp cho công việc làm sạch nhà cửa của mọi người được hiệu quả mà không lo gặp sự cản trở nào từ dây điện nhờ vào thiết kế không dây cực kỳ tiện lợi. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị ống nối dài thuận tiện cho việc làm sạch những khu vực xa quá tầm với. Đặc biệt, máy còn có giá treo tường để cho việc cất giữ thiết bị được gọn gàng hơn.

Electrolux EFP31315 sở hữu hộp đựng bụi dung tích 500ml và người dùng có thể tháo rời ngăn đựng này để đổ bụi và thuận tiện cho việc vệ sinh. Máy được trang bị công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic, giúp tách bụi ra khỏi không khí, để thiết bị duy trì công suất ổn định trong suốt thời gian hoạt động.

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024
Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31315 (Ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi Electrolux EFP31315 sở hữu công suất hoạt động 150W kết hợp lực hút 21W đem tới công năng làm sạch toàn bộ bề mặt sàn nhà cũng như mọi vị trí, ngóc ngách trong nhà hiệu quả. Hơn nữa, mọi người cũng có thể thay đổi lực hút theo nhu cầu cũng như tình trạng bụi bẩn để làm sạch hiệu quả nhất.

Máy được tích hợp bộ lọc thô và bộ lọc HEPA E10, giúp loại bỏ tới 99% bụi bẩn để trả lại bầu không khí sạch sẽ cho cả gia đình. Electrolux được trang bị nhiều đầu hút như đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút lông thú, đầu hút nệm, đầu hút bàn chải, đầu hút chổi quét bụi để người dùng tiện lợi hơn trong việc làm sạch nhiều khu vực, vị trí khác nhau.

2. Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Giá tham khảo: 4.650.000đ

Panasonic MC-CL607RN49 có kiểu dáng bên ngoài sang trọng kết hợp với tone màu đen huyền bí, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Ngoài ra, thiết bị này còn có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế chẳng hạn như ống hút có thể chắp lồng vào nhau, tay cầm công thái học, bánh xe lớn di chuyển nhanh, nhẹ nhàng… giúp công việc làm sạch nhà cửa trở nên nhanh chóng hơn.

Sản phẩm sở hữu công suất hoạt động lên đến 2100W, công suất hút 290W giúp hỗ trợ cho việc làm sạch nhà được nhanh chóng và hiệu quả. Giờ đây mọi người có thể làm sạch nhà toàn diện và dễ dàng nhờ vào thiết bị máy hút bụi Panasonic này.

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024
Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 (Ảnh: dienmayxanh).

Hãng Panasonic đã trang bị cho chiếc máy này hộp đựng bụi dung tích lên tới 2200ml giúp chứa được số lượng lớn rác vụn và bụi bẩn, mọi người sẽ không cần đổ bụi nhiều lần, từ đấy không gây gián đoạn việc dọn dẹp.

Panasonic MC-CL607RN49 được trang bị công nghệ gió xoáy cực đại, giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn và cho vào ngăn đựng bụi nhanh chóng và làm sạch các nơi khó tiếp cận như là gầm giường, góc tường dễ dàng.

Đặc biệt, Panasonic đã tích hợp cho thiết bị này bộ lọc HEPA 7 lớp với khả năng tinh lọc những hạt bụi kích thước siêu bé hay các chất gây ra dị ứng đang tồn tại trong không khí để đem lại không gian trong lành, thoáng mát cho gia đình.

Ngoài ra, máy hút bụi Panasonic MC-CL607RN49 còn được đi kèm nhiều phụ kiện bao gồm có đầu hút nệm, đầu hút rèm, đầu hút khe, chổi quét giúp hút bụi sạch sẽ trong từng ngóc ngách của căn nhà. Dù cho tường cao hay góc tường thì thiết bị này đều có thể làm sạch dễ dàng.

3. Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Giá tham khảo: 790.000đ

Rapido RVC-600H1 sở hữu thiết kế bắt mắt, phù hợp cho nhiều phong cách nhà ở ngày nay. Sản phẩm có kẽ hở Slim Nozzle giúp người dùng hút bụi ở các góc hẹp và các nơi khó tiếp cận.

Phần đầu hút và cốc bụi được hãng chia 2 phần riêng biệt, khi khởi động Rapido RVC-600H1 để hút bụi thì phần bụi sẽ không thoát ra trở lại bên ngoài, giúp không khí trong nhà luôn trong lành. Sản phẩm có chiều dài dây điện là 3.9m, giúp mọi người di chuyển dễ dàng tới mọi vị trí cần làm sạch.

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024
Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 (Ảnh: dienmayxanh).

Thiết bị sở hữu công suất hoạt động 600W, lực hút lên tới 12000 Pa, giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn, rác vụn. Độ ồn cao nhất cả máy đạt 78 dB (~ tiếng ồn ào trong hội trường) mọi người có thể dùng tránh giờ nghỉ ngơi để không làm phiền tới gia đình.

Máy hút bụi Rapido RVC-600H1 sở hữu hộp chứa bụi dung tích 1500ml. Dung tích này khá lớn giúp hạn chế việc phải đi đổ bụi nhiều lần làm gián đoạn việc dọn dẹp. Hộp đựng này còn có thể dễ dàng tháo rời và làm vệ sinh. Sản phẩm có bộ lọc HEPA giúp loại bỏ bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng tồn tại trong không khí để đảm bảo an toàn cho gia đình sau khi hút bụi.

4. Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B)

Giá tham khảo: 500.000đ

Comfee CVC-SBLA1(B) sở hữu thiết kế linh hoạt với phần tay cầm dễ dàng tháo rời để thiết bị trở thành máy hút bụi mini, giúp cho việc dọn dẹp sạch sẽ ở các vị trí có diện tích hẹp,… Ngoài ra, nhờ vào việc dễ dàng tháo lắp phần thân máy chỉ bằng nút bấm nên mọi người sẽ tối ưu diện tích để cất giữ máy. Sản phẩm có thiết kế thông minh khi có thể tự đứng được mà không cần phải tựa máy vào điểm tựa nào cả.

Máy hút bụi Comfee CVC-SBLA1(B) này sở hữu công suất 400W đem tới lực hút mạnh mẽ để đánh bay sạch sẽ mọi rác vụn, bụi bẩn trên nhiều mặt sàn nhà khác nhau.

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024
Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) (Ảnh: dienmayxanh).

Sản phẩm có độ ồn khi hoạt động cao nhất là 85dB (~ mức độ ồn ào trong hội trường), nhìn chung độ ồn này cũng không gây nhiều khó chịu cho mọi người trong quá trình máy hoạt động.

Thiết bị được tích hợp bộ lọc HEPA để lọc sạch mọi loại bụi bẩn, nhờ vậy mọi người khi tháo hộp đựng bụi sẽ không bị ảnh hưởng tới sức khỏe bởi bộ lọc HEPA đã giữ lại một phần bụi bẩn bên trong.

Comfee CVC-SBLA1(B) sở hữu hộp đựng bụi dung tích 400ml, giúp chứa được lượng bụi nhiều hơn chỉ trong 1 lần sử dụng mà không bị ngắt quãng và tối ưu tốt số lần đi đổ bụi.

Trên đây là top 4 máy hút bụi đang được yêu thích nhất hiện nay mà bạn nên đầu tư cho gia đình. Hy vọng rằng mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhà mình nhé!

Tin tức liên quan
Máy hút bụi không túi Panasonic MC-CL607RN49 có tính năng nào đặc biệt?

Máy hút bụi không túi Panasonic MC-CL607RN49 có tính năng nào đặc biệt?

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

So sánh máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 và Hitachi CV-SF20V 24CV

So sánh máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 và Hitachi CV-SF20V 24CV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất