1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B)

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B)
Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B)

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) sở hữu thiết kế đẹp mắt, thông minh với ống nối dài tiện lợi, thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 400W. Bên cạnh đó còn được trang bị hệ thống bộ lọc HEPA giúp loại bỏ các bụi bẩn một cách hiệu quả.

1. Thiết kế máy hút bụi Comfee CVC-SBLA1(B)

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) sở hữu thiết kế bên ngoài linh hoạt, có phần tay cầm nối dài dễ dàng tháo rời để thay đổi thiết bị thành một chiếc máy hút bụi mini tiện lợi hơn cho việc làm sạch ở những nơi có diện tích hẹp,... Ngoài ra, bởi việc tháo lắp linh hoạt phần thân máy và phụ kiện chỉ một nút nhấn và trượt, vậy nên sẽ hỗ trợ tối ưu diện tích, không gian cất giữ, bảo quản máy khi không cần dùng đến. 

Hơn nữa máy hút bụi Comfee CVC-SBLA1(B) có kích thước gọn nhẹ khi chiều dài x rộng x dày lần lượt là 25 cm - 112.5 cm - 13.5 cm, trọng lượng chỉ nặng 1.4 kg, nên mọi người có thể dễ dàng đem đi các tầng, phòng khác nhau trong nhà. Ngoài ra với kích thước như vậy thì thao tác cầm nắm máy của người dùng cũng được dễ dàng hơn trong suốt quá trình làm sạch nhà cửa mà không mất nhiều công sức.

Đặc biệt với thiết kế thông minh, thì Comfee CVC-SBLA1(B) còn có khả năng tự đứng được mà không cần phải tựa sản phẩm vào tường, giúp tiết kiệm diện tích cho nhà. Người dùng có thể để thiết bị tự đứng ở ngay nơi đang dọn dẹp mà không cần tìm điểm tựa khi có việc đột xuất khác phải làm.

Thiết kế máy hút bụi Comfee CVC-SBLA1(B) (Ảnh: Comfee).

2. Dung tích hộp chứa bụi 

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) có ngăn chứa bụi đạt dung tích 400ml, giúp chứa được số lượng bụi bẩn được nhiều hơn chỉ trong 1 lần sử dụng mà không bị gián đoạn giữa chừng, mọi người không phải đi đổ bụi nhiều lần, giúp tối ưu thời gian hiệu quả. Ngoài ra, hộp đựng bụi này được thiết kế dễ dàng tháo lắp, nên mọi người có thể đổ bụi nhanh chóng chỉ với 1 thao tác ấn nút tiện lợi.

3. Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) có công suất hút mạnh mẽ

Comfee CVC-SBLA1(B) được trang bị công suất 400W mang tới lực hút vô cùng mạnh mẽ, giúp máy có thể hút sạch sẽ mọi loại bụi bẩn trên nhiều bề mặt sàn nhà khác nhau.

Độ ồn tối đa của máy khi hoạt động là 85dB, mức độ này chỉ tương ứng với tiếng ồn ào trong 1 hội trường ồn ào. Nhìn chung cũng không gây ra sự khó chịu quá lớn trong quá trình sử dụng máy.

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) có công suất hút mạnh mẽ (Ảnh: Comfee).

4. Hiệu suất lọc 99,9% với bộ lọc nhiều lớp

Comfee CVC-SBLA1(B) được hãng Comfee tích hợp bộ lọc Hepa nhiều lớp, giúp thiết bị lọc được đến 99,9% bụi. Bộ lọc này loại bỏ được những bụi bẩn có kích thước bé, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn có trong không khí để nhà luôn được thoáng mát, sạch sẽ.

5. Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) tích hợp nhiều đầu hút đa dạng

Comfee CVC-SBLA1(B) được tích hợp nhiều đầu hút tiện ích như đầu hút sàn và đầu hút khe để việc dọn dẹp đa dạng khu vực trong nhà được hiệu quả hơn. Hơn nữa, bên dưới hộp đựng bụi được hãng Comfee gắn 2 đầu hút này để máy hút bụi có thể hút những loại rác có kích thước lớn như hạt cà phê, đậu,...

6. Những điều cần lưu ý để dùng máy hút bụi an toàn, hiệu quả

- Làm vệ sinh và bảo dưỡng cho máy thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh gây tắc nghẽn hộp bụi cho máy.

- Kiểm tra để chắc chắn rằng dây nguồn và ổ cắm điện vẫn hoạt động bình thường để quá trình kết nối điện được đảm bảo an toàn. Không kéo, bóp hay gập dây nguồn nhiều quá để tránh làm hư dây, gây ra nguy hiểm.

- Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) chỉ được dùng để hút bụi, chất rắn khô chứ không được hút các chất lỏng, hóa chất, sẽ dễ gây ra tình trạng cháy nổ hoặc gây hư hỏng thiết bị.

- Lựa chọn chế độ hút hợp với mặt sàn cũng như mức độ bẩn. Tùy chỉnh công suất hoạt động của máy cho phù hợp nhu cầu cũng như loại bụi cần hút.

- Không hút những vật sắc nhọn, dây điện hay vật liệu dễ gây tắc nghẽn, hư hại cho thiết bị. Nhớ chú ý tới vị trí dây nguồn và vật liệu xung quanh máy để không bị vướng.

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) tích hợp nhiều đầu hút đa dạng (Ảnh: Comfee).

7. Tìm hiểu thương hiệu Comfee

Comfee là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng tới từ đất nước Italia. Thương hiệu được ra đời vào năm 2009. Sản phẩm của Comfee đều được áp dụng theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nên sở hữu chất lượng tốt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.

Vào năm 2020, theo thống kê của Tập đoàn Euromonitor International, thì thương hiệu Comfee đã đạt danh hiệu thiết bị điều hoà treo tường bán chạy nhất tại Đức.

Tại thị trường Việt Nam thì Comfee được nhập khẩu và phân phối từ Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam với các thiết bị sở hữu độ bền cao, chất lượng, uy tín và an toàn khi dùng chẳng hạn như: nồi cơm điện, điều hòa, máy lạnh, máy hút bụi, ấm đun siêu tốc,...

Thông qua những thiết bị mà Comfee sản xuất, thì thương hiệu đang hướng tới tạo ra giá trị lớn, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh, hiện đại cho cuộc sống của người tiêu dùng với các sản phẩm an toàn có chất lượng cao, thiết kế bề ngoài sáng tạo, đẹp mắt kết hợp công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường.

Nhìn chung, máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) với việc được trang bị nhiều đầu hút đa năng, giúp cho việc làm sạch ở nhiều vị trí và mặt sàn khác nhau. Hơn nữa máy có công suất hút 400W mạnh mẽ, bộ lọc HEPA giúp lọc sạch các bụi bẩn gây hại, máy có thiết kế linh hoạt, dễ tháo rời... Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm hữu ích cho việc làm sạch nhà cửa gia đình bạn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B)

Hãng sản xuấtComfee
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy hút bụi cầm tay
Công suất hoạt động400 W
Dung tích hộp bụi400 ml
Độ ồn85 dB
Bộ lọcBộ lọc HEPA
Đầu hút bụiĐầu hút khe, Đầu hút sàn
Chiều dài dây điện5 M
Tiện íchTự đứng, Thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)
Kích thước250 x 1125 x 135 mm
Khối lượng1.4 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất