1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ em được đánh giá cao

Sữa tăng cân cho người gầy là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân lành mạnh bằng cách bổ sung các dưỡng chất và vi chất thiết yếu. Trong đó các dòng sữa tăng cân của Đức được nhiều người đã sử dụng đánh giá cao về hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. TOP sữa Đức tăng cân cho bé tốt hàng đầu hiện nay

Đức là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé, hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy các loại sữa Đức tăng cân cho bé rất được nhiều mẹ tin tưởng và chọn lựa để sử dụng cho con nhỏ mà không lo bị các tác dụng phụ.

1.1 Sữa Tăng Cân INFATRINI Đức Cho Bé 0-18 tháng

Giá tham khảo: 835.000đ /lon 400g

Sữa Tăng Cân INFATRINI là sản phẩm thuộc thương hiệu Nutricia đang dẫn đầu thị trường thực phẩm dành cho trẻ tại Đức. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân cho các bé sinh non, chậm tăng cân, sau khi ốm, sau khi phẫu thuật từ 0-18 tháng tuổi. Đặc biệt, sữa tăng cân INFATRINI Đức cho bé giàu chất xơ FOS, GOS và không chứa Gluten nên không gây táo bón, tiêu chảy hay các tác dụng phụ khác như khi dùng sữa cao năng lượng. Vì vậy, nếu bé nhà bạn có hệ tiêu hóa nhạy cảm hay không dung nạp được đường Lactose thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.

Bên cạnh khả năng hỗ trợ tăng cân, dòng sữa tăng cân của Đức này còn chứa 25 loại vitamin và khoáng chất khác giúp cơ thể phát triển đồng đều, tăng sức đề kháng. Giàu acid béo, Omega 3,6, DHA, ARA giúp phát triển não bộ và duy trì đôi mắt sáng tinh anh.

TOP sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ em được đánh giá cao
Sữa Đức tăng cân cho bé INFATRINI Đức (Ảnh: Shop Mẹ Oliu)

1.2 Sữa tăng cân Resource Junior Đức cho bé chậm lớn

Giá tham khảo: 450.000đ/400g

Sữa tăng cân Resource Junior Đức thuộc thương hiệu Nestle Health Science nổi tiếng thế giới. Sản phẩm phù hợp cho các bé bị còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn hoặc cần bồi bổ sau bệnh/phẫu thuật.Sữa tăng cân Resource Junior của Đức có thể dùng được cho bé từ 1-10 tuổi tùy vào liều lượng sử dụng (1000ml đối với bé 1-3 tuổi và 1500ml đối với bé 4-10 tuổi).

Sữa Resource Junior với công thức dinh dưỡng độc quyền 1Kcal/1ml sữa giúp bé tăng cân khoa học, bù đắp cho phần năng lượng và dinh dưỡng thiếu hụt trong khẩu phần ăn hàng ngày giúp bé bắt kịp đà phát triển. Trong sữa có chứa 50% đạm Whey, 50% đạm Casein hỗ trợ các bé suy dinh dưỡng, chậm lớn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời bổ sung thêm các loại axit amin, DHA, Canxi, Vitamin D,… nuôi dưỡng trí não và xương khớp trong giai đoạn phát triển.

TOP sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ em được đánh giá cao
Sữa tăng cân Resource Junior cho bé (Ảnh: suabotngoainhap.com)

1.3 Sữa Đức tăng cân cho bé Aptamil Profutura Duoadvance

Giá tham khảo: 789.000đ/lon 800g

Sữa Aptamil Profutura Duoadvance của thương hiệu Aptamil Đức, dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi sinh non, sức khỏe yếu. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin theo tỷ lệ cân đối để trẻ tăng cân nhanh và phát triển tối ưu. Đặc biệt sữa có vị ngọt nhẹ, thanh nhạt giống sữa mẹ nên bé dễ uống, dễ tiêu hóa.

Không chỉ vậy, trong sữa Đức tăng cân cho bé Aptamil còn bổ sung lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacillus giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa táo bón và không chứa các chất gây hại cho sức khỏe của bé như Gluten, Cholesterol, GMO nên mẹ có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm chỉ dành riêng cho các bé có thể trạng yếu, sinh non nên các bé bình thường, phát triển đều không nên sử dụng.

TOP sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ em được đánh giá cao
Sữa Đức tăng cân cho bé Aptamil Profutura Duoadvance (Ảnh: Chiaki)

* LƯU Ý: Việc uống sữa tăng cân cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng cần thiết có sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, đặc biệt là trẻ dưới 2 tuổi. 

2. Sữa tăng cân của Đức cho người lớn

2.1 Sữa của Đức dành cho người già Ensure Vanilla Geschmack S616

Giá tham khảo: 385.000đ

Sữa Ensure Đức là dòng sữa tăng cân cho người gầy ở nhiều độ tuổi khác nhau giúp bổ sung protein, vitamin và các loại khoáng chất cần thiết khác. Sản phẩm dùng được cho người trưởng thành, người già, người suy dinh dưỡng hay gặp các vấn đề tiêu hóa kém.

Thành phần chính của sữa gồm Protein chiết xuất từ đậu nành, chất béo, bột đường, DHA, Vitamin A, C, D3, E, B1/3/6/9/12, Canxi, Photpho,… vừa cải thiện vấn đề xương khớp, vừa bồi bổ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, bảo vệ đường ruột và tăng cường hấp thu, tốt cho hệ tiêu hóa.

TOP sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ em được đánh giá cao
Sữa Ensure Vanilla Geschmack S616 (Ảnh: gnome.com.vn)

2.2 Sữa Bột Béo Maltocal 19 Đức

Giá tham khảo: 400.000đ/lon 1000g

Sữa Maltocal 19 của viện dinh dưỡng Metax Đức hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao cho cả người lớn và trẻ em từ 1 tuổi. Thành phần chính của sữa gồm chiết xuất từ tinh bột ngô khoai, lúa mì nên dễ hấp thu và tích trữ năng lượng. Không chỉ vậy trong thành phần không chứa chất béo, gluten, natri, các loại đường (lactose, fructose, …) nên không gây ảnh hưởng đến dạ dày, phù hợp với cả người bị rối loạn tiêu hóa, biếng ăn hay miễn dịch kém.

Tác dụng chính của sữa tăng cân của Đức cho người lớn Maltocal 19 là cung cấp năng lượng, giảm tải cho hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Từ đó cải thiện tinh thần, giúp ăn ngon, ngủ tốt, tăng cân và chiều cao lành mạnh. Sữa có vị ngọt nhẹ và mát như bột sắn chứ không ngọt gắt nên dễ uống.

TOP sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ em được đánh giá cao
Sữa tăng cân của Đức cho người lớn và trẻ nhỏ Maltocal 19 (Ảnh: kenhxachtayduc.com)

3. Cách sử dụng sữa tăng cân cho người gầy của Đức hiệu quả

Để có thể tăng cân hiệu quả thì người sử dụng cần lưu ý các điều sau: Thời gian uống, liều lượng và cách pha để phát triển cân nặng hiệu quả nhất.

3.1 Thời gian uống được khuyến nghị

Thời điểm uống sữa khác nhau cũng ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm. Dưới đây là 3 thời điểm tốt nhất trong ngày mà bạn nên bổ sung các sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy của Đức.

– Uống vào buổi sáng: Sau bữa ăn sáng khoảng 1 tiếng là thời điểm tốt nhất để uống sữa tăng cân, vừa giúp cung cấp năng lượng mà các chất hấp thu cũng tốt hơn

– Uống vào buổi xế chiều: Buổi xế chiều thường là thời điểm mà cơ thể cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì việc bổ sung sữa tăng cân sẽ giúp mang lại năng lượng ngay lập tức và dễ dàng hấp thu nhanh chóng

– Uống trước khi đi ngủ vào buổi tối: Trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng bạn có thể uống thêm 1 cốc sữa ấm vừa giúp tăng cân mà còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn.

3.2 Nên pha loãng hay pha đậm đặc sẽ dễ tăng cân

Mặc dù sữa rất tốt cho sức khỏe và quá trình tăng cân nhưng nếu uống nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể. Tùy vào từng độ tuổi và mỗi hãng khác nhau sẽ có công thức pha sữa khác nhau dựa trên các nghiên cứu về nhiệt độ, liều lượng và tần suất phù hợp giúp đem lại hiệu quả tốt nhất.

Vì vậy trước khi dùng hoặc khi đổi loại sữa mới hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhé. Đặc biệt, dù sữa có bổ sung nhiều loại vitamin và năng lượng nhưng không thể thay thế hoàn toàn bữa chính.

Tin tức liên quan
Sữa Aptamil Profutura Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2 có gì đặc biệt?

Sữa Aptamil Profutura Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2 có gì đặc biệt?

Phân biệt Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc - nên chọn loại nào tốt?

Phân biệt Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc - nên chọn loại nào tốt?

Sữa Aptamil Profutura Đức có mấy loại? Công dụng và cách pha đúng chuẩn ra sao?

Sữa Aptamil Profutura Đức có mấy loại? Công dụng và cách pha đúng chuẩn ra sao?

Review sữa Aptamil Profutura Úc bạc 900g có tốt không? Tăng cân không? Cách pha chi tiết

Review sữa Aptamil Profutura Úc bạc 900g có tốt không? Tăng cân không? Cách pha chi tiết

Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi hiện có trên thị trường

Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi hiện có trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất