1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong nháy mắt với máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA

Máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA với công suất hút siêu mạnh, thời gian hoạt động lâu và thiết kế không dây sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong nháy mắt, mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và thoáng đãng. Cùng khám phá những tính năng ưu việt của LG CordZero A9T-ULTRA.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế thông minh, hiệu quả của máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN

LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN không chỉ là một máy hút bụi, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật công nghiệp với thiết kế tinh tế và tính năng ưu việt. Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều được tính toán kỹ lưỡng để mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Với đường nét bo tròn mềm mại và màu sắc trang nhã, máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm được thiết kế theo dạng mô-đun, cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp và thay thế các phụ kiện, đáp ứng nhu cầu làm sạch đa dạng. Máy hút bụi có trọng lượng khá nhẹ, kết hợp với tay cầm thiết kế công thái học giúp người dùng dễ dàng thao tác và di chuyển trong quá trình làm sạch. 

Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN được trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau, từ đầu hút sàn, đầu hút khe, đến đầu hút chổi tròn, giúp làm sạch mọi bề mặt, từ sàn nhà, thảm đến các góc cạnh nhỏ hẹp. Màn hình LCD hiển thị các thông tin chi tiết về chế độ làm việc, mức pin, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh. Trạm sạc không chỉ cung cấp năng lượng cho máy hút bụi mà còn là nơi để cất giữ các phụ kiện, giúp giữ cho không gian sống luôn gọn gàng. 

Đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong nháy mắt với máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA
Máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN được trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau

2. Công nghệ LG Kompressor: Bí quyết đằng sau sức mạnh hút bụi

LG Kompressor là một công nghệ độc quyền của LG, được tích hợp vào các dòng máy hút bụi không dây CordZero. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý nén bụi và tóc một cách thông minh, giúp tăng đáng kể dung tích chứa bụi bên trong máy. 

Thay vì để bụi lỏng lẻo trong bình chứa, LG Kompressor sẽ nén chặt bụi lại, giảm thiểu tối đa không gian chiếm chỗ. Nhờ khả năng nén bụi hiệu quả, bình chứa bụi của máy hút bụi LG CordZero có thể chứa được lượng bụi lớn hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. 

Nhờ dung tích lớn, bạn sẽ không phải đổ bụi thường xuyên, tiết kiệm thời gian và công sức. Khi cần vệ sinh, bạn chỉ cần tháo rời và xả sạch bộ lọc, rất đơn giản và tiện lợi. Nhờ dung tích lớn, máy hút bụi có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm hiệu suất hút. 

Bạn không cần phải dừng lại để đổ bụi thường xuyên, giúp quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bình chứa bụi nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cất giữ máy hút bụi. Việc giảm thiểu lượng bụi trong máy giúp bảo vệ động cơ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong nháy mắt với máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA
Công nghệ LG Kompressor: Bí quyết đằng sau sức mạnh hút bụi (Ảnh: LG).

3. Máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN sử dụng động cơ không chổi Smart Inverter Motor ™ 

Động cơ không chổi Smart Inverter Motor ™ là một trong những công nghệ đột phá được LG trang bị cho dòng máy hút bụi cầm tay LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN, góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ và hiệu quả làm sạch vượt trội của sản phẩm.

Khác với các loại động cơ truyền thống sử dụng chổi than, động cơ không chổi hoạt động dựa trên từ trường. Điều này giúp loại bỏ ma sát giữa chổi than và cổ góp, từ đó giảm thiểu hao mòn, tăng tuổi thọ và hiệu suất làm việc của động cơ.

Động cơ không chổi Smart Inverter Motor ™ hoạt động với tốc độ cao và tạo ra lực hút mạnh mẽ, giúp loại bỏ mọi loại bụi bẩn, kể cả những hạt bụi siêu nhỏ. Nhờ công nghệ Inverter, động cơ có thể tự điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với từng loại bề mặt và lượng bụi bẩn, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. 

Không có chổi than, động cơ không chổi ít bị mài mòn, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn so với các loại động cơ truyền thống. Động cơ không chổi hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, mang đến trải nghiệm làm sạch thoải mái cho người dùng. Nhờ thiết kế tối ưu và chất liệu cao cấp, động cơ không chổi Smart Inverter Motor ™ có tuổi thọ cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa. 

Đánh bay mọi vết bẩn chỉ trong nháy mắt với máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA
Máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN sử dụng động cơ không chổi Smart Inverter Motor ™  (Ảnh: LG).

4. Hệ thống lọc 5 bước của LG CordZero A9T-ULTRA: Bảo vệ không gian sống hoàn hảo

LG CordZero A9T-ULTRA không chỉ đơn thuần là một chiếc máy hút bụi, mà còn là một giải pháp làm sạch không khí toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Điều này có được là nhờ vào hệ thống lọc 5 bước độc đáo, được thiết kế để bắt giữ và loại bỏ đến 99,999% các hạt bụi siêu nhỏ, đảm bảo không khí trong nhà luôn được tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN loại bỏ đến 99,999% các hạt bụi siêu nhỏ, đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và tinh khiết. Ngăn chặn các chất gây dị ứng, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời, hệ thống lọc giúp máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn. Các bộ phận lọc có thể tháo rời và rửa sạch bằng nước, giúp duy trì hiệu suất làm việc của máy.

5. Axial Turbo Cyclone: Công nghệ hiện đại của máy hút mùi

Khi bạn bật máy hút bụi, không khí chứa bụi bẩn sẽ được hút vào máy với tốc độ cao. Lúc này, Axial Turbo Cyclone sẽ tạo ra một lực ly tâm cực mạnh, đẩy các hạt bụi và tóc va đập vào thành trong của buồng cyclone. Do trọng lực và lực quán tính, các hạt bụi nặng hơn sẽ rơi xuống đáy thùng chứa, trong khi các hạt bụi nhỏ hơn sẽ bị giữ lại bởi các lớp lọc tiếp theo. 

Bụi bẩn được tách ra khỏi luồng khí ngay từ đầu, giúp giảm thiểu tình trạng nghẹt tắc trong ống dẫn và các bộ lọc khác. Bằng cách loại bỏ phần lớn bụi bẩn trước khi không khí đi vào động cơ, Axial Turbo Cyclone giúp bảo vệ động cơ khỏi bị mài mòn, kéo dài tuổi thọ của máy. Thiết kế tối ưu hóa luồng khí giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động, mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn. 

Tạm biệt những lo lắng về việc dọn dẹp nhà cửa! Với Máy hút bụi LG CordZero A9T-ULTRA.ECBPLVN, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống bên gia đình và bạn bè.

Tin tức liên quan
Những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay không dây LG A9T-ULTRA WIRELESS

So sánh máy hút bụi LG A9T-ULTRA và Samsung VS20A95993B/SV giá trên 20 triệu đồng

So sánh máy hút bụi LG A9T-ULTRA và Samsung VS20A95993B/SV giá trên 20 triệu đồng

Giới thiệu máy hút bụi LG CordZero All-in-one Tower mới nhất 2022

Giới thiệu máy hút bụi LG CordZero All-in-one Tower mới nhất 2022

So sánh robot hút bụi Dreame L10 Ultra tầm giá 20 triệu đồng

So sánh robot hút bụi Dreame L10 Ultra tầm giá 20 triệu đồng

So sánh robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra và Ecovacs Deebot X1 Omni

So sánh robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Xiaomi Dreame L10S Ultra và Ecovacs Deebot X1 Omni

Tìm hiểu về robot hút bụi Mijia Vacuum Mop Ultra Thin STYTJ04ZHM

Tìm hiểu về robot hút bụi Mijia Vacuum Mop Ultra Thin STYTJ04ZHM

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất