1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại

Sách kỹ năng sống có rất nhiều loại và trong kho tàng sách của nhân loại hiện đã ghi nhận tới hàng ngàn đầu sách về kỹ năng sống cho con người. Những cuốn sách này đều được độc giả và giới phê bình đánh giá cao về mặt nội dung khi đem lại nhiều kiến thức cho người đọc trong đời sống.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời buổi thế giới ngày càng phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng, nhu cầu phát triển về nhiều mặt của con người ngày càng được đặt ra một cách cấp thiết hơn với mong muốn có thể đạt bắt kịp sự phát triển của toàn nhân loại. Chính từ đây, những cuốn sách kỹ năng sống đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại qua bài viết này bạn nhé. 

Trên thực tế, sách kỹ năng sống có rất nhiều loại và trong kho tàng sách của nhân loại hiện đã ghi nhận tới hàng ngàn đầu sách về kỹ năng sống cho con người. Những cuốn sách này đều được độc giả và giới phê bình đánh giá cao về mặt nội dung khi đem lại nhiều kiến thức cho người đọc trong đời sống. Điển hình nhất có lẽ phải kể đến 3 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại là “Đắc nhân tâm”, “Quẳng gánh lo và vui sống” và “40 gương thành công”.

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie 
Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie

Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie 

Luôn xếp hạng đầu trong số những cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại không phải ấn phẩm nào khác mà chính là “Đắc nhân tâm” của Dale Carnegie. Sự thành công của ấn phẩm này đã không chỉ dừng lại ở thời điểm nó được ra mắt công chúng từ cách đây gần 1 thế kỷ mà cho đến ngày nay, rất nhiều người đã thành công và có được cuộc sống viên mãn nhờ vào những triết lý gần gũi và dễ hiểu từ “Đắc nhân tâm”.

Khác với những cuốn sách kỹ năng sống thông thường, sự thành công của “Đắc nhân tâm” đến từ việc chỉ ra những sai lầm cơ bản của con người với con người. Những sai lầm tưởng chừng như vô hại nhưng lại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cách mà cuộc sống vận hành ở mỗi chúng ta. Và chính từ sai lầm ấy, “Đắc nhân tâm” dạy chúng ta cách sửa chữa nó, biến nó trở thành một điều đúng đắn trong cuộc sống. Đó chính là lý do vì sao “Đắc nhân tâm” được liệt vào hàng top 3 sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại. 

Quẳng gánh lo và vui sống - Dịch giả Nguyễn Hiến Lê
Quẳng gánh lo và vui sống – Dịch giả Nguyễn Hiến Lê

Quẳng gánh lo và vui sống – Dịch giả Nguyễn Hiến Lê

Bên cạnh “Đắc nhân tâm” luôn gây tiếng vang lớn khi mang lại sự thành công vang dội và mở mang tâm trí với người đọc thì “Quẳng gánh lo và vui sống” được dịch bởi dịch giả Nguyễn Hiến Lê lại nổi tiếng khi phơi bày những sự thật phũ phàng mà con người khó chấp nhận. Đây là cuốn sách được nhiều người đánh giá là có cách tiếp cận độc giả vô cùng thẳng thắn, đúng trọng tâm và giúp người đọc ngộ ra nhiều quy luật bất thành văn của đời người. Chính bởi lẽ đó mà cuốn sách này xuất hiện trong top 3 sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại.

Hơn nữa, “Quẳng gánh lo và vui sống” còn là một trong số ít những cuốn sách kỹ năng sống không chỉ đơn thuần bàn về kỹ năng để phát triển con người mà còn là nguồn tiếp thêm động lực dồi dào đối với những ai đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Hơn bao giờ hết, nguồn lực tinh thần và ý chí mà ấn phẩm này mang tới cho người đọc mới chính là điều tôn lên giá trị của cuốn sách, khẳng định vị trí của nó trong top 3 sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại. 

40 gương thành công - Dịch giả Nguyễn Hiến Lê
40 gương thành công – Dịch giả Nguyễn Hiến Lê

40 gương thành công – Dịch giả Nguyễn Hiến Lê

Cuối cùng trong top 3 sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại nhưng cũng có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với nhiều người chính là “40 gương thành công” cũng do dịch giả Nguyễn Hiến Lê biên dịch. Ấn phẩm này được cho là một trong những cuốn sách mang tính giáo dục cao và không chỉ cung cấp một lượng kiến thức khổng lồ về kỹ năng sống mà còn giúp người đọc vững tin hơn vào con đường phía trước đồng thời gia tăng động lực cho độc giả hướng tới thành công.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ độc giả cũng đã hiểu thêm về 3 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất mọi thời đại rồi phải không nào? Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần mới vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức liên quan
Có nên đọc những quyển sách hay về kỹ năng sống?

Có nên đọc những quyển sách hay về kỹ năng sống?

Sách kỹ năng sống lớp 1 có hay không?

Sách kỹ năng sống lớp 1 có hay không?

Sách về kỹ năng sống có hay không?

Sách về kỹ năng sống có hay không?

Sách kỹ năng sống lớp 2 có tốt không?

Sách kỹ năng sống lớp 2 có tốt không?

3 cách lựa chọn sách kỹ năng sống hay dành cho bất kỳ ai

3 cách lựa chọn sách kỹ năng sống hay dành cho bất kỳ ai

Sách vải kỹ năng sống là gì?

Sách vải kỹ năng sống là gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất