1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu tính năng nổi bật tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV

Sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV là bạn đã bước vào thế giới của sự hiện đại và tiện nghi. Tại sao lại thế? Websosanh.vn sẽ giải đáp giúp bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV

1.1. Màu sắc của tủ lạnh

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV là sự kết hợp giữa 2 màu trắng xanh mát mẻ cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mặt tủ lạnh được làm từ mặt kính cao cấp, gợi lên vẻ đẹp đầy quyến rũ và dễ dàng vệ sinh.

1.2. Dung tích của tủ lạnh

Với dung tích sử dụng lên đến 305 lít, tủ lạnh Samsung Inverter RT31CB56248ASV là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 – 4 người hoặc đông hơn. Ngăn đá truyền thống của tủ nằm ở phía trên với dung tích 68 lít. Không gian này đủ để người dùng sắp xếp và lưu trữ nhiều loại thực phẩm. Trong ngăn đá có các khay kệ và hộp đá xoay giúp người dùng dễ dàng có được các viên đá nhỏ.

Ngăn lạnh của tủ có dung tích 237 lít được thiết kế thông minh và chia thành nhiều tầng để dễ sắp xếp và bảo quản thực phẩm. Ngăn rau rộng rãi, giữ ẩm tốt giúp trái cây và rau củ tươi lâu hơn.

Thiết kế chung của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV
Thiết kế chung của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV (Ảnh: dienmayxanh).

2. Các tính năng phổ biến của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter và AI Energy

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV có tới 2 công nghệ tiết kiệm điện nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của nó.

Công nghệ SmartThings AI Energy được xem là bước đột phá trong việc quản lý và tiết kiệm năng lượng. Tủ lạnh có khả năng tự động phân tích thói quen sử dụng của người dùng thông qua chế độ AI Energy và dự đoán tổng điện năng tiêu thụ thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). 

Khi tủ lạnh sử dụng vượt quá số điện năng được dự tính, nó sẽ thông báo và đề xuất bạn sử dụng chế độ tiết kiệm điện, hiệu quả tiết kiệm điện của công nghệ này có thể đạt đến 7% chi phí. Bạn vừa tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng vừa có được nhận thức mạnh mẽ về tiết kiệm năng lượng trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, máy nén biến tần Digital Inverter cũng là một yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm điện năng. Máy nén tự động tối ưu vòng quay của động cơ tùy thuộc vào nhu cầu làm lạnh, giúp tuổi thọ của máy nén tăng lên và giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Nhờ công nghệ này, tủ lạnh Samsung 305 lít RT31CB56248ASV luôn vận hành một cách êm ái, đồng thời hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng.

Công nghệ All-around Cooling làm lạnh toàn diện
Công nghệ All-around Cooling làm lạnh toàn diện (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm Optimal Fresh+

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ là tính năng nổi bật của tủ lạnh này. Nó có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 4 chế độ làm lạnh, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn Optimal Fresh+ theo nhu cầu của từng nhóm thực phẩm. Dù đó là thực phẩm hàng ngày hay thực phẩm cần được bảo quản lâu dài, ngăn đông này đều có thể cung cấp điều kiện lý tưởng để thực phẩm luôn tươi mới. 

Đặc biệt, nhiệt độ trong ngăn đông mềm Optimal Fresh+ không làm đông đá thực phẩm nên có thể bảo toàn dưỡng chất lên đến 14 ngày, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, khả năng duy trì độ tươi ngon gấp 2 lần cũng hỗ trợ bạn quá trình chế biến thực phẩm tươi sống.

Ngoài ra, ngăn đông mềm Optimal Fresh+ cũng có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.99%. Các khay đựng riêng hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi với các ngăn bảo quản thực phẩm bên ngoài. 

2.3. Công nghệ làm lạnh Power Cool

Khi bạn kích hoạt chế độ Power Cool, công nghệ này sẽ lập tức phát huy sức mạnh của mình, giúp đồ uống và thực phẩm bên trong tủ lạnh được làm lạnh nhanh chóng. Không cần phải chờ đợi lâu là bạn có thể tận hưởng những ly nước mát lạnh hoặc những lát hoa quả tươi ngon ngay lập tức. Công nghệ này sẽ rất được ưa chuộng trong những tình huống cần làm lạnh thực phẩm ngay tức thì.

2.4. Công nghệ All-around Cooling làm lạnh toàn diện

Bên cạnh đó, công nghệ All-around Cooling cũng là một công nghệ quan trọng trong hệ thống làm lạnh của tủ lạnh Samsung Bespoke RT31CB56248ASV. Điểm đặc biệt của công nghệ này là khả năng tạo ra hơi lạnh theo hình vòng cung và di chuyển đều đến khắp các ngăn tủ thông qua các lỗ khí được bố trí thông minh. Khi hơi lạnh được lan tỏa đều và mạnh mẽ, thực phẩm sẽ được làm lạnh toàn diện và tối ưu hóa, từ đó giữ được độ tươi ngon và độ ẩm tự nhiên của chúng trong thời gian dài.

2.5. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Active Fresh Filter 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Active Fresh Filter 
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Active Fresh Filter (Ảnh: dienmayxanh).

Hệ thống lọc Active Fresh Filter có khả năng diệt sạch vi khuẩn lên đến 99.99%. Điều này đồng nghĩa với việc thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh sẽ giảm tối đa nguy cơ bị nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Không chỉ làm sạch không khí bên trong tủ lạnh, hệ thống lọc này cũng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại. 

Hệ thống lọc Active Fresh Filter đã nhận được sự công nhận về hiệu quả diệt khuẩn bởi Intertek Group – một trong những công ty hàng đầu thế giới về giám định chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận là minh chứng rõ ràng cho tính hiệu quả của công nghệ này. Bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm trong tủ lạnh luôn an toàn và sạch sẽ, giúp cho mỗi bữa ăn đều trở nên đảm bảo và ngon miệng hơn.

2.6. Công nghệ SpaceMax tăng thêm dung tích

Cùng với sự phát triển của công nghệ, tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV đã mang đến cải tiến mới về khả năng lưu trữ với công nghệ SpaceMax. Khi tối ưu hóa vật liệu cách nhiệt bên trong tủ lạnh, khiến cho lớp vỏ này mỏng đi, tủ lạnh sẽ có thêm 20 lít thể tích. Nhờ vào tính năng này mà không gian bên trong tủ lạnh được mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ thực phẩm và các vật dụng khác.

Bên cạnh đó, tính năng hộp làm đá xoay tiện lợi cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Hộp làm đá này có thể tạo ra các viên đá nhỏ. Với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể sở hữu nguồn đá lạnh sẵn sàng sử dụng bất kỳ lúc nào, giúp giải quyết nhanh chóng nhu cầu làm mát và giúp cho đồ uống của bạn luôn ngon và mát lạnh.

3. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV

  • Giá tham khảo: 11.390.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 305 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Digital Inverter; Công nghệ SmartThings AI Energy
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ làm lạnh Power Cool; Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc than hoạt tính
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+
  • Tiện ích: Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax; Hộp đá xoay di động
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 171.5 cm – Rộng 60 cm – Sâu 64.7 cm – Nặng 57 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Samsung.

Có thể thấy, tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít Bespoke RT31CB56248ASV tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến trong một sản phẩm, mang lại trải nghiệm tối ưu cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Điểm danh các model tủ lạnh Samsung Bespoke mới nhất thị trường 2023

Điểm danh các model tủ lạnh Samsung Bespoke mới nhất thị trường 2023

Đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV

Đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Gợi ý 3 tủ lạnh Samsung trên 600 lít được nhiều người lựa chọn

Gợi ý 3 tủ lạnh Samsung trên 600 lít được nhiều người lựa chọn

Bật mí TOP 4 tủ lạnh Samsung 2023

Bật mí TOP 4 tủ lạnh Samsung 2023 "khuấy đảo" thị trường - Vẫn HOT năm 2024!

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 - 4 người

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 - 4 người

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất