1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-KX57N-X nội địa Nhật

Giá tham khảo: 57.000.000đ

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đầu tiên không thể bỏ qua là Hitachi R-KX57N-X. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo với bề mặt làm bằng chất liệu gương màu đen sang trọng đem tới vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng bếp.

Bên trong tủ có khay ngăn được hoàn thiện bằng chất liệu kính cường lực với độ bền chắc hoàn hảo, người dùng có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm với khối lượng nặng mà không sợ khay bị hư hỏng, nứt vỡ.

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay
Tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X nội địa Nhật (Ảnh: donhatnoidia).

Tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X 567 lít được trang bị công nghệ cấp đông mềm với nhiệt độ -1 ℃ giúp cho thực phẩm không bị khô và đông cứng như ngăn đông, để thực phẩm được bảo quản tươi ngon, ngăn chặn sự mất nước và giữ nguyên được trọn vị dưỡng chất. Thực phẩm bảo quản trong ngày này có thể để tới 7 ngày.

Bên cạnh đó, tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-KX57N-X còn được ứng dụng cảm biến phát hiện sự thay đổi của nhiệt độ và tự điều chỉnh công suất để duy trì mức nhiệt phù hợp cho tủ lạnh. Ngoài ra, với tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-KX57N-X thì người sử dụng còn có thể chuyển đổi linh hoạt công năng của ngăn rau và ngăn đông tại bảng điều khiển trung tâm. Mọi người dễ dàng đảo vị trí các ngăn cũng như gộp lại thành 1 ngăn rau hay 1 ngăn đông để bảo quản thực phẩm theo mong muốn.

2. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-HXCC62T

Giá tham khảo: 66.990.000đ

Hitachi R-HXCC62T nội địa Nhật thuộc dòng tủ lạnh HXCC Type. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và sở hữu tính năng quản lý thực phẩm bên trong tủ lạnh thông qua camera tủ lạnh vô cùng độc đáo. Hitachi R-HXCC62T có dung tích 617 lít, giúp lưu trữ thực phẩm cho các hộ gia đình từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-HXCC62T được trang bị công nghệ làm lạnh cho ngăn lạnh luôn duy trì nhiệt độ ổn định ở 2ºC. Mức nhiệt độ này giúp ức chế sự phát triển, sinh sôi của các loại vi khuẩn, nấm mốc, gây hư hỏng thức ăn lưu trữ trong ngăn lạnh.

Bên cạnh đó Hitachi R-HXCC62T được tích hợp chế độ ” Quick cold”. Với chế độ này sản phẩm sẽ mang tới lượng hơi lạnh lớn bao trùm toàn bộ ngăn lạnh trong 1 tiếng. Vậy nên, mọi người có thể dùng nó để làm nguội thức ăn đang còn ấm nóng ( Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-HXCC62T (Ảnh: donhatnoidia).[/caption]

Tủ lạnh Hitachi 617 lít R-HXCC62T được ứng dụng hệ thống khử mùi 3 lớp độc quyền của thương hiệu Hitachi, giúp các mùi khó chịu từ thực phẩm có mùi như: tỏi, cá, sầu riêng…. Các mùi này sẽ được lọc một cách hiệu quả, hạn chế tình trạng lây chéo mùi tới những thực phẩm khác bên trong ngăn lạnh.

Đặc biệt, nếu mọi người yêu thích các món ăn tươi sống như Sashimi, gỏi tôm cá,.. thì ngăn đông mềm được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HXCC62T chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Ngăn đông mềm này sẽ giúp bảo quản duy trì ổn định nhiệt độ để bảo quản tốt các thực phẩm tươi như cá hồi, tôm, cá ngừ… trong thời gian 3 ngày. Với các thực phẩm thịt cá tươi sẽ bảo quản được tới 1 tuần mà không lo mất đi dưỡng chất bên trong cũng như thực phẩm sẽ không bị đóng đá toàn bộ như trong ngăn cấp đông, giúp mọi người có thể chế biến được ngay khi lấy ra.

Hitachi R-HXCC62T được trang bị ngăn bảo quản rau củ quả Aero-care, giúp bảo quản trái cây, rau củ dưới chất xúc tác Platinum để sản sinh Carbon dioxide hỗ trợ kiểm soát quá trình hô hấp cho rau quả. Bên cạnh đó, ngăn này còn được kiểm soát độ ẩm hiệu quả giúp hạn chế sự mất nước và dưỡng chất cho rau quả.

Đặc biệt dù cho công suất hoạt động của tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-HXCC62T lớn nhưng thiết bị vẫn đạt được khả năng tối ưu lượng điện năng tiêu thụ tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế hệ thống cách nhiệt để hạn chế sự thất thoát hơi lạnh, kết hợp cùng với hệ thống làm lạnh độc lập từng ngăn.

3. Tủ lạnh 6 cánh nội địa Nhật Hitachi R-WXC62S

Giá tham khảo: 61.990.000đ

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật R-WXC62S sở hữu dung tích lớn lên đến 615 lít phù hợp cho các hộ gia đình có từ 4 – 5 người. Sản phẩm được thiết kế nổi bật với chất liệu mặt gương pha lê màu đen cao cấp kết hợp cùng nhiều ngăn chứa riêng biệt bên trong vô cùng tiện ích, giúp cho không gian nội thất phòng bếp gia đình trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Hitachi R-WXC62S được trang bị tính năng có thể kết nối với điện thoại di động thông minh thông qua ứng dụng Hitachi. Với tính năng này thì mọi người không những có thể thực hiện điều khiển mọi thao tác ngay trên điện thoại mà còn giúp bạn quản lý thực phẩm bảo quản bên trong được tiện ích hơn, thiết bị sẽ thông báo tình trạng lưu trữ thực phẩm bên trong tủ lạnh một cách thông minh.

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay
Tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-WXC62S (Ảnh: donhatnoidia).

Tủ lạnh Hitachi R-WXC62S nội địa Nhật này được trang bị ngăn mát ướp lạnh nhanh ngay cả thực phẩm nóng. Thiết bị có ngăn mát đạt dung tích chứa 386 lít. Trong đấy, kệ 3 và 4 giúp giữ thực phẩm tươi ngon ở nhiệt độ 2 độ C. Hơn nữa, tủ lạnh còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng ngay cả với thực phẩm đang còn nóng dưới 50 độ C.

Ngoài ra, Hitachi R-WXC62S còn được ứng dụng ngăn bảo quản rau củ quả Aero-care hiện đại. Ngăn này sẽ giúp bảo quản trái cây, rau củ dưới chất xúc tác Platinum để tăng cường sản sinh Carbon dioxide, giúp kiểm soát quá trình hô hấp cho rau quả. Hơn nữa ngăn Aero-care còn kết hợp với bộ kiểm soát độ ẩm để hạn chế tốt nhất sự mất dưỡng chất và mất nước của thực phẩm bên trong.

Đặc biệt, tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-WXC62S còn được trang bị ngăn chân không hiện đại giúp bảo quản thực phẩm thịt cá tươi ngon mà không cần làm đông. Thịt cá tươi sẽ được bảo quản trong môi trường chân không 0.8atm cùng nhiệt độ -1 độ C giúp quá trình oxy hóa bị ngăn chặn và đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon và thời gian bảo quản sẽ được lâu hơn.

Trên đây là top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật có chất lượng và đẳng cấp hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bên trên, thì bạn sẽ tìm được dòng tủ thích hợp cho gia đình mình nhé!

Tin tức liên quan
NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N?

NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh Hitachi R-KX57N?

6 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-WXC62S dung tích 615 lít luôn chinh phục được người tiêu dùng

6 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-WXC62S dung tích 615 lít luôn chinh phục được người tiêu dùng

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

3 điểm khác biệt giữa tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MIR) 584 Lít và phiên bản không có

3 điểm khác biệt giữa tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MIR) 584 Lít và phiên bản không có "X"

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh 3 cánh SBS Hitachi R-FM800PGV2 (GBK) - 600 Lít mà không phải Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) 605l?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh 3 cánh SBS Hitachi R-FM800PGV2 (GBK) - 600 Lít mà không phải Hitachi R-FS800PGV2 (GBK) 605l?

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV7(GBK) 450 lít Inverter và Hitachi 450L R-FG560PGV8 (GBK) nên chọn mua tủ lạnh loại nào tốt?

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV7(GBK) 450 lít Inverter và Hitachi 450L R-FG560PGV8 (GBK) nên chọn mua tủ lạnh loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất